459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tranh gạch giả ngọc ốp tường cao cấp

1.200.000VND Giá gốc: 1.400.000VND


Gạch Men Phương Loan
VIP 1
Gạch Men Phương Loan
Công Ty Hưng Đại Phát
11 TT 31 KĐT Văn Phú, Phú La

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tranh gạch men 3D tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, giếng trời, phòng tắm,..
Đối với phòng khách – Không gian tiếp đón bạn bè là nơi dành cho những bức tranh với chủ đề ấn tượng như tĩnh vật, đồ vật… tranh phong cảnh cũng là chủ để thường được lựa chọn cho phòng khách.
Đối với phòng ngủ – Là không gian thư giãn, vì vậy những bức tranh mang chủ đề nhẹ nhàng, màu sắc trang nhã sẽ là lựa chọn phù hợp cho phòng ngủ. Một bức tranh đẹp sẽ giúp bạn xua tan phần nào căng thẳng của một ngày làm việc bận rộn
Đối với phòng ăn -Tranh về hoa cỏ, trái cây là những chủ đề tuyệt vời nhất cho nhà bếp hay phòng ăn vì chúng tạo cảm giác đầm ấm, sum vầy nhưng vẫn thoải mái, dễ chịu.
Đối với phòng tắm – Chủ thể được yêu thích nhất trong trang trí phòng tắm là những thác nước tuôn chảy. Chủ đề này vừa tạo cảm giác tươi mát, vừa khiến phòng tắm có chiều sâu và sống động hơn.

Tranh gạch giả ngọc ốp  tường cao cấp0

Tranh gạch giả ngọc ốp  tường cao cấp1

Tranh gạch giả ngọc ốp  tường cao cấp2

Tranh gạch giả ngọc ốp  tường cao cấp3

Tranh gạch giả ngọc ốp  tường cao cấp4

Sản phẩm nội thất Tranh tường

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Gạch Men Phương Loan tại 11 TT 31 KĐT Văn Phú, Phú La, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0967283922)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Gạch Men Phương Loan Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Gạch Men Phương LoanCông Ty Hưng Đại Phát, Tranh gạch giả ngọc ốp tường cao cấp Mới 100%

11 TT 31 KĐT Văn Phú, Phú La - Quận Hà Đông - Hà Nội - Tranh gạch giả ngọc ốp tường cao cấp