459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tranh tường

Tổng kho tranh gạch men 3D, 5D dán tường đẹp trang trí phòng khách, cửa hàng tại Hà Nội

Đã xem: 2121

Tham khảo cộng đồng mua bán trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, tham khảo Tranh tường



Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm tranh gạch men tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tranh gạch men 3d, gạch sàn 3d, tranh kính ốp bếp... cho công trình tư nhân, dự án, đại lý từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần XNK Hưng Đại Phát
Địa chỉ: 11 TT 31 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Email: hungdaiphatnd@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/tranhgachmen
ChatNhanh Shop: https://0978097458.chatnhanh.com/
Hotline: 0978 097 458

Giá tranh gạch 3D là bao nhiêu?

Vẫn có câu ” tiền nào của đấy” so với gạch lát nền thông thường thì giá sẽ cao hơn 1 chút do chi phí sản xuất tranh gạch 3D cao hơn nên đó là điều dễ hiểu. Tuy nhiên trên thị trường sẽ có nơi bán gạch tranh 3D giá rẻ thì các bạn cần lưu tâm đến chất lượng. Vì khi sử dụng cho ngôi nhà thì sản phẩm phải bền vì nhà làm kiên cố không thể như mua áo, mà không phù hợp thì thay cái mới.

Tranh gạch đa dạng về chất liệu và chất lượng nên giá thành có sự chênh lệch khác nhau dao động từ 1,200,000đ/m2 đến 5,000,000đ/m2.

Xem thêm 

Thiết bị công nghiệp sản xuất                      In tranh trang trí

Tranh canvas                                                  In trang trí

Tranh thêu                                                       In kỹ thuật số

In canvas                                                         In khổ lớn

Tranh gạch 3D

Các chủ đề tranh gạch được ưa chuộng trên thị trường

Tranh gạch là giải pháp ốp gạch lên tường, thay vì ốp những viên gạch có hình thức nhàm chán thì chúng ta sẽ ốp gạch được in các hình ảnh đẹp, tranh phong cảnh, tranh sơn dầu vui mắt giúp người xem “quên”đi việc bức tường được ốp gạch.

Tranh gạch 3D

Tranh gạch 3D là loại gạch men trên bề mặt được “in” những bức tranh 3D về bất cứ chủ đề gì bạn yêu thích bằng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như khắc phủ UV, in nổi...nên màu sắc sắc nét và sống động như thật.

Những bức tranh gạch 3D với chủ đề phong cảnh, hình ảnh của mây trời, hoa lá, chim muông được thiết kế độc đáo và đẹp tinh tế đến tỉ mỉ,. Những bức tranh đó được ốp vừa vặn vào bức tường trống trong nhà, khoác lên màu áo mới cho không gian, biến đổi chúng trở nên thật độc đáo và khác biệt.

tranh gạch 3D

Tranh gạch 5D

Khác với loại gạch 2D hay gạch 3D, tranh gạch 5D ốp tường với những hình ảnh trông thật và sống động hơn, hơn nữa lại có tính thẩm mỹ cao sẽ tạo ra hiệu ứng giác quan, khiến cho không gian sẽ trở nên rộng hơn và trông sâu hơn. Bên cạnh đó, loại gạch này cũng đóng vai trò là một điểm nhấn vô cùng độc đáo cho các không gian trang trí của ngôi nhà theo phong cách hiện đại.

Thông thường, gạch tranh 5D mang những hình ảnh chủ đề về thiên nhiên với các màu sắc hài hòa, có đường nét tinh tế rất tỉ mỉ, hoặc về những bức tượng ngọc đẹp, trông rất chân thật giống như những pho tượng bằng ngọc bích thật sự quý giá.

Tranh gạch 3D phong thuỷ, phong cảnh

Tranh gạch 3D phong thủy từ lâu đã được yêu thích bởi hình ảnh trong tranh bình yên, giản dị. Tranh gạch 3D phong thủy trong nhà vừa để trang trí, vừa thu hút tài lộc lại vừa cầu bình an. Thế nên, lựa chọn một bức tranh gạch thủy trong phòng khách hoặc phòng làm việc rất tốt, chúng góp phần đem may mắn cùng những cơ hội tốt cho gia chủ.

Phong cảnh luôn mang đến cho người những cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Với điều kiện sống chật hẹp như hiện nay, việc gần gũi thiên nhiên dường như rất khó khăn. Mọi người thích những mảng thiên nhiên trong khuôn viên nhà, thì nên dùng tranh gạch ốp tường 3D phong cảnh.

tranh gạch 3D

Tranh gạch dán tường, ốp tường

Những bức tường khô khan với các màu sơn nhạt nhẽo sẽ nhanh chóng biến mất, thay mới bằng những loại gạch 3D ốp tường vô cùng bắt mắt, sẽ là một không gian sống lý tưởng, đáng được mơ ước của nhiều người.

Tranh gạch 3D dán tường còn giúp “ăn gian” diện tích, những căn phòng có diện tích nhỏ có cảm giác thoáng và rộng rãi hơn.

tranh gạch 3D

Tranh gạch 3D đồng quê

Với chất liệu gạch 3D, bức tranh quê hương sẽ mang một sắc màu độc đáo và có hồn hơn bao giờ hết. Bởi sản phẩm được các nghệ nhân chế tác một cách tinh vi. Thêm nữa bề mặt được phủ UV hoặc vi tinh, kính cường lực dày dặn giúp gia tăng tuổi thọ. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng đến việc tranh gạch mau xuống màu hay mờ nhạt theo năm tháng.

Nhắc đến tranh đồng quê ắt hẳn mỗi người đều nhớ đến quê hương. Nơi mà gắn bó với biết bao kỉ niệm ấu thơ. Từng hình ảnh lũy tre làng, chú bé chăn trâu. Sắc màu rực rỡ của cánh đồng lúa, thấp thoáng dáng hình của người nông dân đang gặt lúa. Xa xa là lũ trẻ đang chơi đùa quanh gốc đa làng làm toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà sâu lắng của quê hương.

tranh gạch 3D

Tranh gạch 3D phòng khách

Phòng khách được gia chủ quan tâm bậc nhất. Từ những vật dụng, đồ đạc như TV, bàn ghế, bình hoa… đều được bố trí thật đẹp, thật đúng. Tranh gạch 3D phòng khách cũng vậy, chúng  được gia chủ sắp xếp sao cho trông gian phòng vừa đơn giản mà lại vừa sang trọng, vừa gọn gàng lại vừa đủ đầy.

Ta có thể ốp tường gạch 3D ở sau TV, ốp ở sau bộ ghế salon, ở ngay góc giao với cầu thang để tăng sự gắn kết, hoặc ốp ở bức tường ngay lối đi nếu không gian nhà quá rộng.

Tranh gạch 3D phòng thờ

Tranh gạch 3D phòng thờ là những mẫu trang trí không gian thêm trang nghiêm. Làm đẹp không gian thờ cúng tổ tiên để tỏ lòng thành kính. Những mẫu gạch phòng thờ không cần chọn mẫu quá lòe loẹt, mà nên chọn mẫu thanh nhã phù hợp với nơi thanh tịnh.

Những mẫu tranh gạch ốp tường 3D phòng thờ phải kể đến: cây bồ đề, hoa sen, phong cảnh, hình mâm quả, chim hạc, cây thần tài, tranh chữ…

tranh gạch 3D phòng thờ

Tranh gạch lát nền, gạch thảm lát sàn

Sử dụng gạch 3D ốp sàn sẽ giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ những mẫu tranh gạch ốp sàn 3D nhiều màu sắc khác nhau. Mà các loại gạch ốp sàn truyền thống không có được.

Đối với gạch ốp sàn 3D sẽ có nhiều mẫu mã hơn cho quý khách hàng lựa chọn nhờ và công nghệ cao mà quý khách hàng có thể tự lựa chọn gạch theo màu phong thủy, ý thích của mình hay không gian nội thất, thay vì chỉ lựa chọn những hoa văn đơn sắc chưa tạo điểm nhấn như trước đây.

tranh gạch 3D lát sàn

Đặt hàng tranh gạch như thế nào?

Nếu như thời gian đầu, gạch 3D chủ yếu được nhập từ Trung Quốc thì thời gian gần đây, một số cơ cở ở Việt Nam cũng đã có thể tự sản xuất gạch tranh 3D.

Nếu được phép đưa ra lời khuyên, chúng tôi khuyên khách hàng nên chọn mua loại gạch có kích thước 800*800mm/viên nhằm đảo bảo sau lắp đặt, ta sẽ sở hữu một bức tranh gạch 3D thật đẹp.

Kích thước tùy chỉnh: Quý khách có thể đặt được kích thước theo đúng khổ tường của nhà mình. Đặt được cả kích thước lẻ, kích thước nhỏ từ 2m2 hoặc to đến hơn 200 m2 đều có thể làm được.

#Tranh_Gach #Tranh_Gach_3d #Tranh_Gach_5d #Tranh_Gach_Dan_Tuong #Tranh_Gach_Dep #Gach_Tranh_3d #Tranh_Gach_Phong_Khach #Tranh_Gach_Phong_Canh #Tranh_Gach_Dong_Que #Tranh_Gach_Op_Tuong #Tranh_Gach_Da_3d #Tranh_Gach_Trang_Tri #Tranh_Gach_Kho_Lon #Tham_Gach #Trang_Tri_Noi_That #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #Ha_Noi #NganNguyen

Topic về tranh trang trí MuaBanNhanh:

Tổng kho tranh gạch men 3D, 5D dán tường đẹp trang trí phòng khách, cửa hàng tại Hà Nội

Ngân Nguyễn
Tranh tường Mới 100% Hà Nội