459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tranh tường

Top 10 tranh gạch 3D phong thủy cao cấp - review từ đối tác thi công tranh gạch 3D trên MuaBanNhanh

Đã xem: 2476

Tham gia cộng đồng mua bán Tranh tường trên MuaBanNhanh 



Công ty phân phối tranh gạch 3D giao hàng toàn quốc trên MuaBanNhanh

Đối tác chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tranh gạch men 3d, gạch sàn 3d, tranh kính ốp bếp... cho công trình tư nhân, dự án, đại lý từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần XNK Hưng Đại Phát
Địa chỉ: 11 TT 31 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Email: tranhgachmenviet@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/TranhGach3DHaNoi
ChatNhanh Shop: https://0987446026.chatnhanh.com/
Hotline: 0987 446 026

Top 10 tranh gạch 3D

Tranh gạch 3D theo phong thủy là những bộ gạch 3D in hình, hoa văn hợp phong thủy với gia chủ, như: về bản mệnh, về tuổi, về màu sắc, về hướng treo tranh trong nhà; về mong muốn mà gia chủ cầu như cầu bình an, cầu tài lộc, cầu hạnh phúc sung túc.

Tuy nhiên, chúng ta cần phải tìm hiểu kĩ về việc gia chủ hợp với gì và không hợp với gì, nhu cầu như thế nào để có hướng tư vấn ốp gạch tranh 3D phong thủy tốt nhất.

>>> Xem thêm 

Thiết bị công nghiệp sản xuất                      In tranh trang trí

Tranh canvas                                                  In trang trí

Tranh thêu                                                       In kỹ thuật số

In canvas                                                         In khổ lớn

Tranh gạch 3D sơn thuỷ

Tranh gạch 3D sơn thủy theo phong thủy rất tốt với những người mạng Thủy, mạng Mộc bởi màu sắc chủ yếu là màu xanh lá của cây cối, sắc nước màu trời là màu xanh lam. Tranh có núi có cây, có sông có suối không chỉ hợp mà còn mang đến nhiều sinh khí cho không gian lắp đặt.

Tranh gạch sơn thuỷ 3D

Tranh gạch thuận buồm xuôi gió

“Thuận buồm xuôi gió” là tranh vẽ hình ảnh con thuyền to, cánh buồm rộng đang trên đường từ khơi trở về. Trên con thuyền lớn ấy chở rất nhiều vàng, bạc, châu báu, là những chuyến đi thành công mang nhiều thành quả trở về.

Không chỉ có ý nghĩa về việc phù trợ cho công việc diễn ra êm xuôi, tranh gạch 3D Thuận buồm còn mang về rất nhiều tài lộc, của cải đầy ắp, hứa hẹn một cuộc sống giàu sang, sung túc cho cả nhà.

Tranh gạch 3D thuận buồm xuôi gió

Tranh gạch cửu ngư quần hội

Cá chép được phiên âm Hán ngữ đồng nghĩa với chữ “dư” trong dư dả tiền bạc. Đặc biệt, tranh cá chép thường vẽ chín con mang ý nghĩa tài lộc được trường tồn, lâu dài nên rất được gia chủ lựa chọn. Tranh cá chép chín con được gọi là tranh “Cửu ngư đồ” hoặc tranh “Cửu ngư quần hội”.

Tranh gạch 3d cửu ngư quần hội

Tranh gạch vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy là những món đồ dùng để trưng bày ở phòng khách, phòng làm việc, vật trang sức ở cạnh gia chủ để phù trợ cho gia chủ có cuộc sống bình an, tiêu trừ tà khí, tăng thêm tài vận, thu hút phúc khí.

Tất cả những vật phẩm phong thủy đa phần đều được làm bằng ngọc, bằng vàng hay đá quý, đá tự nhiên để tăng thêm giá trị phong thủy. Hiện nay, gạch 3D là một loại sản phẩm mới, được in hình các vật phẩm phong thủy để thích hợp hơn trong việc làm khổ lớn, bền bỉ hơn, sang trọng hơn.

tranh gạch 3D vậy phẩm phong thuỷ

Tranh gạch phong cảnh đồng quê

Với chất liệu gạch 3D, bức tranh quê hương sẽ mang một sắc màu độc đáo và có hồn hơn bao giờ hết. Bởi sản phẩm được các nghệ nhân chế tác một cách tinh vi. Thêm nữa bề mặt được phủ UV hoặc vi tinh, kính cường lực dày dặn giúp gia tăng tuổi thọ. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng đến việc tranh gạch mau xuống màu hay mờ nhạt theo năm tháng.

Tranh gạch 3D đồng quê

Tranh gạch 3D phong thuỷ

Phong cảnh luôn mang đến cho người những cảm giác thư giãn, thoải mái nhất. Với điều kiện sống chật hẹp như hiện nay, việc gần gũi thiên nhiên dường như rất khó khăn. Mọi người thích những mảng thiên nhiên trong khuôn viên nhà, thì nên dùng tranh gạch ốp tường 3D phong cảnh.

tranh gạch 3D phong thuỷ

Tranh gạch 3D cây kim tiền

Cây kim tiền hay còn gọi là cây tài lộc, cây lộc vàng, là loại cây có thân cây, lá cây đều là vàng, ngọc. Vẻ đẹp óng ánh của cây kim tiền mang đến nguồn tài lộc dồi dào cho gia chủ, giúp gia chủ có một cuộc sống sung túc mỹ mãn.

Một số tranh 3D cây kim tiền khác thì có thêm những thỏi vàng to, những hòm châu báu phủ đầy vô vàn những hạt châu, chuỗi ngọc. Hình ảnh trái hồ lô vàng được mọc thành giàn, sai quả cũng được khắc họa thêm trong tranh gạch 3D cây kim tiền để tăng tài lộc, giàu có.

Tranh gạch 3d cây kim tiền

Tranh gạch mã đáo thành công

Tranh gạch 3D mã đáo thành công là tranh vẽ một bầy ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Trong văn hóa người Trung Quốc, số 8 biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt (mặt khác “Bát” 八 phát âm gần giống chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh).

tranh gạch 3d mã đáo thành công

Tranh gạch đại dương

Khách hàng có thể mang cảnh đại dương xanh mát vào ngay tận không gian sống theo cách dễ dàng nhất, hiệu quả nhất và thẩm mỹ nhất. Hãy thử tưởng tượng một ngày nào đó khi bước chân vào nhà, ta thấy tận mắt một bãi biển tuyệt đẹp với cát vàng, trời xanh cùng những đợt sóng lăn tăn trắng xóa.

Tranh gạch 3d đại dương

Tranh gạch Thiềm Thừ

Thiềm Thừ được gia chủ trưng bày dưới dạng là Thiềm Thừ bằng ngọc, bằng vàng bạc hoặc bằng tranh ảnh. Hiện nay, khách hàng có thể làm tranh gạch 3D Thiềm Thừ để ốp tường ngay phòng khách, phòng kinh doanh. Không chỉ có giá trị hút tài vận tốt, tranh gạch 3D Thiềm Thừ còn có độ bóng, sáng, sang trọng hơn rất nhiều.

Một số lưu ý khi lắp đặt tranh gạch 3D phong thủy

Khi chọn tranh hay lắp đặt gạch tranh 3D phong thủy, chúng ta cần phải tìm hiểu rõ ràng loại tranh gạch 3D cần ốp, vị trí ốp, màu sắc thích hợp… để đảm bảo mang lại hiệu quả phong thủy tốt.

Lưu ý về màu sắc, hình ảnh có phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ không?

Lưu ý về vị trí ốp gạch 3D: thường thì ta nên ốp ở phòng khách, ngay không gian chính, không được ốp ngay những nơi khuất, thiếu sáng hay ẩm mốc.

  • Tranh sơn thủy có hồ nước nhỏ hợp với người mệnh Thủy, mệnh Mộc; thích hợp ốp hướng chính Đông.
  • Tranh sơn thủy có núi cao, rừng rậm: thích hợp người mệnh Mộc, mệnh Hỏa; ốp ở hướng Đông Nam, hướng chính Nam, Tây Nam.
  • Tranh Cửu ngư: hợp người mệnh Hỏa; hợp hướng chính Bắc.
  • Tranh “Thuận buồm xuôi gió”: hợp mệnh Thủy, mệnh Mộc; thích hợp hướng Bắc, hướng Đông.
  • Tranh cây kim tiền: hợp mệnh Kim; treo tranh ở hướng chính Tây.

#Tranh_Gach #Gach_Tranh #Tranh_Gach_Dep #Tranh_Gach_3D #Tranh_Gach_Phong_Khach #Tranh_Gach_Phong_Canh #Tranh_Gach_Phong_Thuy #Tranh_Gach_Trang_Tri #Tham_Gach #Trang_Tri_Noi_That #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #Ha_Noi #NganNguyen

Topic về tranh trang trí MuaBanNhanh:

Top 10 tranh gạch 3D phong thủy cao cấp - review từ đối tác thi công tranh gạch 3D trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Tranh tường Mới 100% Quận Hà Đông Hà Nội