459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tranh tường

Nhà phân phối tranh gạch phủ kính, phủ bóng UV tráng gương cao cấp, chống trầy xước

Đã xem: 2494

Tham gia cộng đồng mua bán Tranh tường trên MuaBanNhanh 

Xem thêm trên fanpage: Tranh gạch phủ kính - gạch 3D phủ kính | MuaBanNhanh



Công ty phân phối tranh gạch tại Hà Nội trên MuaBaNhanh

Đối tác chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tranh gạch phủ kính 3d, gạch sàn 3d, tranh kính ốp bếp... cho công trình tư nhân, dự án, đại lý từ Hà Nội miễn phí giao hàng đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần XNK Hưng Đại Phát
Địa chỉ: 11 TT 31 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Email: phamphuongloan1811@gmail.com
ChatNhanh Shop: https://0967283922.chatnhanh.com/
Hotline: 096 7283 922

Quy trình thi công tranh gạch

Bạn nên sử dụng dịch vụ thi công vì công việc này đòi hỏi tay nghề cao, những nhân viên thi công lành nghề luôn có nhiều kinh nghiệm giúp bạn có một bức tranh gạch bền đẹp.

>>> Xem thêm 

Thiết bị công nghiệp sản xuất                      In tranh trang trí

Tranh canvas                                                  In trang trí

Tranh thêu                                                       In kỹ thuật số

In canvas                                                         In khổ lớn

Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu thật đầy đủ

Vật liệu và dụng cụ cần thiết cho một lần thi công ốp tường bao gồm: gạch 3D, keo dán gạch cao cấp hoặc xi măng, thùng nước sạch, bay phẳng, bay răng cưa, thước thủy chuẩn (hoặc thước thăng bằng lazer), thước gạt hồ, dao rọc giấy, thanh hít kính, búa cao su, giẻ lau hoặc mút rửa chén, màu (pha với keo chà ron), giấy nhám, bình xịt nước, một số thanh gỗ…

thi công tranh gạch 3D

Đo đạc chính xác

Cần đo cẩn thận kích thước trên bức tường tương ứng với kích thước tổng số gạch. Nên đo dư ra một khoảng để chừa chỗ cho đường ron (khoảng cách giữa các viên gạch) dù là rất nhỏ, tuy nhiên cũng không nên dư ra quá nhiều để tiết kiệm nguyên liệu và tránh bất tiện.

Xử lý kĩ mặt bằng

Nếu mặt bằng đang trong quá trình thi công chung (chưa có sơn và bột) thì chỉ cần làm phẳng mặt bằng.

Còn nếu mặt bằng là một bức tường cũ thì cần cạo sạch lớp bột và sơn. Phải làm sao đảm bảo bề mặt tường được cán chắc, bằng phẳng, không có tạp chất hay sáp, dầu mỡ. Sau đó dùng bình xịt một chút nước lên bề mặt tường.

Chọn keo dán gạch phù hợp và trộn keo đúng tỉ lệ

Sử dụng các loại keo dán gạch phải phù hợp với điều kiện ứng dụng. Chẳng hạn như khi ốp lát gạch có kích thước lớn thì nên sử dụng keo dán gạch có thành phần polymer.

Còn khi ốp gạch 3D cho tường trong nhà tắm, nhà vệ sinh, hồ bơi hoặc các môi trường bị ảnh hưởng bởi nước nhiều thì nhất định phải sử dụng các loại keo chống thấm.

thi công tranh gạch 3 D

Tiến hành ốp gạch từ dưới lên trên

  • Thông thường chúng ta sẽ phết keo lên viên gạch hoặc sẽ phết keo lên tường trước.
  • Dùng bay răng cưa để gạt keo theo một đường thẳng, việc này sẽ giúp hạn chế các bọt khí và tăng độ bám dính cho gạch.
  • Tuy nhiên, đối với những viên gạch lớn, nên phết keo lên cả tường và gạch để đảm bảo gạch được bám dính tốt nhất.
  • Sau đó, tiến hành ốp gạch theo trình tự từ dưới lên trên. Vì nếu ốp từ trên xuống thì viên gạch không có lực chống giữ, rất dễ bị lệch khỏi vị trí ban đầu.
  • Dùng hai ống hít kính nâng gạch và canh đặt đúng vị trí đã đo, đặt nhẹ nhàng xuống, dùng thanh gỗ chống từ mặt đất lên đáy viên gạch.
  • Dùng búa cao su gõ từ giữa ra 4 cạnh (để keo trải đều).
  • Chú ý dùng dao rọc giấy xử lý cạnh hèm viên gạch cho bằng phẳng.

Chà ron cùng màu với màu gạch và vệ sinh sản phẩm đúng cách

Để có một bức tranh gạch đẹp, không thể để những đường ron màu trằng hiện ra quá rõ nét. Cách tốt nhất là dùng loại bột màu chuyên dụng, pha cùng keo chà ron. Sau đó dùng khăn khô lau phần keo thừa trên bề mặt viên gạch. Lưu ý: không dùng các chất tẩy rửa mạnh chứa axit để lau.

Tranh gạch phủ kính có gì nổi bật?

Gạch 3D phủ kính là giải pháp hiệu quả mở rộng không gian và làm gian phòng thêm phần tươi mát hơn. Bởi loại gạch 3D phủ kính này điều tiết nhiệt độ trong nhà rất tốt, có thể giảm 50% sức nóng từ bên trong ngôi nhà so với những gạch ốp lát thông thường.

Nhắc đến kính ai cũng nghĩ rằng dễ vỡ thế nhưng gạch 3D phủ kính có cấu tạo bên trong rỗng, độ dày tốt nên có thể ốp tường hay sử dụng ở những vị trí chịu nhiều áp lực như sàn nhà, mái nhà, ốp tường,… Đảm bảo được sự sang trọng, tinh tế, mang lại cho bạn không gian huyền ảo hơn.

Tùy theo kích thước và chất liệu mà khách yêu cầu, gạch kính 3D có giá từ: 1.000.000Đ/m2 – 2.000.000Đ/m2, giá tham khảo 10/2020.

#Tranh_Gach #Gach_Tranh #Tranh_Gach_Dep #Tranh_Gach_3D #Tranh_Gach_Phong_Khach #Tranh_Gach_Phong_Canh #Tranh_Gach_Phong_Thuy #Tranh_Gach_Trang_Tri #Tham_Gach #Trang_Tri_Noi_That #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #Ha_Noi #NganNguyen

Topic về tranh trang trí MuaBanNhanh:

Nhà phân phối tranh gạch phủ kính, phủ bóng UV tráng gương cao cấp, chống trầy xước

Ngân Nguyễn
Tranh tường Mới 100% Quận Hà Đông Hà Nội