459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tranh tường

Báo giá gạch tranh 3D tại Hà Nội - Tranh gạch 3D ốp tường phòng khách, phòng tắm, cầu thang, nhà bếp, phòng ngủ

Đã xem: 2786

Tham khảo cộng đồng mua bán trang trí nội thất trên MuaBanNhanh, tham khảo Tranh tường



Công ty sản xuất và phân phối các sản phẩm gạch tranh 3D tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đối tác chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm tranh gạch men 3d, gạch sàn 3d, tranh kính ốp bếp... cho công trình tư nhân, dự án, đại lý từ Hà Nội đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty Cổ phần XNK Hưng Đại Phát
Địa chỉ: 11 TT 31 Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Email: hungdaiphatnd@gmail.com
VIPPage: https://muabannhanh.com/tranh3d
ChatNhanh Shop: https://0964096458.chatnhanh.com/
Hotline: 0964 096 458

Báo giá gạch tranh 3D

Báo giá tranh gạch 3D trên MuaBanNhanh cập nhật 9/2020, vui lòng liên hệ trực tiếp cơ sở kinh doanh tranh gạch để được báo giá bán trên thị trường chính xác nhất.

Xem thêm 

Thiết bị công nghiệp sản xuất                      In tranh trang trí

Tranh canvas                                                  In trang trí

Tranh thêu                                                       In kỹ thuật số

In canvas                                                         In khổ lớn

thi công tranh gạch 3D

Giá gạch tranh 3D giá rẻ

Đối với dòng gạch 3D giá rẻ hiện nay là dòng gạch in UV. Hiện nay thị trường Việt Nam đã sản xuất được loại gạch 3d chất lượng không kém gì nhập khẩu mà giá thành lại rẻ. Loại gạch UV có hiệu ứng hình ảnh như thật, chống trầy xước, không bám bẩn có thể dùng được diện tích lớn mà hình ảnh chất lượng khá cao.

Tuy nhiên gạch in UV chỉ khuyến cáo sử dụng trên tường và trong nhà, khách hàng không nên sử dụng dưới sàn để có được thời gian sử dụng lâu nhất.

Giá dòng gạch tranh 3D này thường dưới 1,500,000đ/m2.

giá tranh gạch 3D

Giá gạch tranh 3D dòng cao cấp

Dòng gạch tranh 3D cao cấp hiện nay là gạch 3D phủ vi tinh, dòng này được bày bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên mức giá lại cao hơn so với gạch in UV. Bởi do dòng gạch tranh phủ vi tinh có giá trị sử dụng rất cao, vừa có thể ốp tường và ốp sàn - lát nền.

Độ bền bỉ tốt, chống bám bụi bẩn, chống xước cao. Lớp vi tinh trên bề mặt làm tăng độ sáng bóng cho bề mặt của gạch. Vì vậy sử dụng gạch tranh vi tinh sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí sửa chữa, bảo trì hoặc sửa mới về sau.

Trên thị trường, gạch tranh 3D vi tinh có giá dao động từ 3.000.000Đ/m2 – 3.800.000Đ/m2, tùy theo kích thước và chất liệu mà khách yêu cầu.

giá tranh gạch 3D

Vì sao tranh gạch 3D giá cao?

Gạch 3D có mức giá cao còn vì ở các nguyên liệu để sản xuất. Để sản xuất được các viên gạch 3D, nhà máy sẽ sử dụng bột đá cao cấp có độ mịn được úp chặt lại tạo thành phần khung xương gạch. Hình ảnh được in lên mặt gạch để tạo hiệu ứng 3D cũng là hình ảnh bản quyền được đăng ký bảo hộ được mua lại từ tác giả.

Phần còn lại là lớp phủ vi tinh tân tiến nhất hiện nay có khả năng chống trầy xước, chống mài mòn, không thấm nước và có độ chịu lực vừa đủ với cường độ sinh hoạt trong nhà ở hiện nay.

Gạch có giá thành càng rẻ thì tính năng càng ít và dĩ nhiên hình ảnh 3D được in cũng không đẹp vì không phải là hình chất lượng, chuyên dụng để in gạch 3D. 

giá tranh gạch 3D

Mua tranh gạch 3D ở đâu?

 Để giúp quý khách hàng có thể hiểu và lựa chọn được đơn vị uy tín MuaBanNhanh có một số lời khuyên cho bạn như sau:

  • Tìm hiểu kỹ về sản phẩm thông qua bài viết trên mạng hoặc có thể gọi điện tới các đơn vị cung cấp để được tư vấn tìm hiểu sản phẩm.
  • Nếu quý hàng muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể tới các đại lý cung cấp sản phẩm để nhìn và được tư vấn về các sản phẩm gạch hoặc có thể tham khảo từ bạn bè hay nhưng gia đình đã sử dụng sản phẩm để có cái nhìn khách quan về sản phẩm.

giá tranh gạch 3D

  • Bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín lâu năm và có các đại lý trải rộng toàn quốc để tiết kiệm được chi phí vận chuyển đồng thời có thể được hỗ trợ đổi trả bảo hành sản phẩm được dễ dàng hơn.
  • Chọn những nhà cung cấp có dịch vụ thi công lắp ráp đi kèm sẽ giúp quý gia chủ có thể tiết kiệm được chi phí khi thi công sản phẩm và chọn nơi cung cấp có chế độ bảo hành chăm sóc tốt nhất để hưởng dịch vụ ưu đãi.

Trên MuaBanNhanh có nhiều gian hàng kinh doanh tranh gạch 3D uy tín, chất lượng và có giá cạnh tranh. Bên cạnh đó các cơ sở này có dịch vụ thi công trạnh gạch, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian.

#Tranh_Gach #Gia_Tranh_Gach #Tranh_Gach_3d #Tranh_Gach_5d #Tranh_Gach_Dan_Tuong #Tranh_Gach_Dep #Gach_Tranh_3d #Tranh_Gach_Phong_Khach #Tranh_Gach_Phong_Canh #Tranh_Gach_Dong_Que #Tranh_Gach_Op_Tuong #Tranh_Gach_Da_3d #Tranh_Gach_Trang_Tri #Tranh_Gach_Kho_Lon #Tham_Gach #Trang_Tri_Noi_That #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #Ha_Noi #NganNguyen

Topic về tranh trang trí MuaBanNhanh:

Báo giá gạch tranh 3D tại Hà Nội - Tranh gạch 3D ốp tường phòng khách, phòng tắm, cầu thang, nhà bếp, phòng ngủ

Ngân Nguyễn
Tranh tường Mới 100% Hà Nội