459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Tranh gốm sứ Bát Tràng

490.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Tranh gốm sứ Bát Tràng có màu sắc tươi sáng, thân thiện và gần gũi với môi trường. Bạn có thể trưng bày tại bất kỳ không gian sống nào cũng phù hợp.
Tranh gốm sứ Bát Tràng là sản phẩm có tính mới lạ, độc đáo, có những đặc trưng riêng mà khi người tiêu dùng đã lựa chọn và có sự so sánh sẽ cảm thấy thích thú và yên tâm hơn khi chọn sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, sản xuất tại chính làng nghề gốm Bát Tràng Việt Nam.
Tranh gốm sứ Bát Tràng là sự kết hợp hài hòa với các đường nét đắp nổi tinh tế và các hoa văn vẽ tỉ mỉ trên khung gốm sứ, mang lại tính thẩm mỹ cao. Tranh gốm sứ Bát Tràng đắp nổi hay còn được mọi người gọi là tranh phù điêu bằng gốm sứ. Sản phẩm này được tiêu thụ ngày càng mạnh và luôn nhận được phản hồi tích cực của những vị khách hàng đã sử dụng.
Kích thước: 50-70
Số ĐT: 0386929895

Tranh gốm sứ Bát Tràng0

Tranh gốm sứ Bát Tràng1

Tranh gốm sứ Bát Tràng2

Tranh gốm sứ Bát Tràng3

Tranh gốm sứ Bát Tràng4

Sản phẩm nội thất Tranh tường

Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Việt Hưng tại số nhà 22, xóm 5, làng gốm cổ truyền Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0386929895)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Việt Hưng Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Việt Hưng, Tranh gốm sứ Bát Tràng Mới 100%

số nhà 22, xóm 5, làng gốm cổ truyền Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội - Huyện Gia Lâm - Hà Nội - Tranh gốm sứ Bát Tràng