459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Túi vải đựng chăn màn cỡ lớn

120.000VND


Phạm Thương
Tầng 18, Tòa nhà CT11, đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Túi đa năng đựng chăn màn, quần áo cỡ lớn

Ở thành phố không gian ngôi nhà ngày càng nhỏ và trở nên chật hẹp đối với các gia đình. Nếu như không sắp xếp gọn gàng thì căn nhà của bạn sẽ trở nên bừa bộn mặc cho ngày nào bạn cũng dọn dẹp. Khi mùa hè đến chẳng biết cất chăn đệm bong đi đâu cho gọn gàng mà lũ chuột không gặm nhấm mà lại không bị ẩm, mốc.

Chỉ mấy chuyện nhỏ như vậy cũng có thể làm bạn bối rối, lo lắng. Để chúng tôi giúp đỡ bạn nhé. Túi vải đa năng được thiết kế chống lại ẩm mốc, bền,thân thiện với môi trường. Bạn có thể bỏ đồ vào trong và cất gọn gàng vào một góc hoặc trên tủ mà chẳng lo đồ đạc bên trong bị hư hỏng.

Đặc điểm nổi bật:

Được sản xuất từ vải không dệt, tráng màng than hoạt tính có tác dụng chống ẩm mốc và ướt, độ bền và độ dai cao, dễ tiêu hủy nên rất thân thiện với môi trường.
Có tay cầm 2 đầu thuận tiện di chuyển, treo túi, mặt trước có miếng màn nhựa trong suốt dễ dàng kiểm tra vật dụng bên trong.
Với chiếc túi vải đựng đồ đa năng này, bạn có thể để được nhiều đồ như: Chăn, drap, màn, quần áo, đồ chơi của trẻ, sách báo, dùng làm túi du lịch mang đồ đi picnic, cắm trại ....
Tiết kiệm không gian, dễ dàng tháo lắp, phù hợp với thời tiết và khí hậu Việt Nam.
Đa dạng về màu sắc.
Kích thước: 60 x 42 x 36cm

Túi vải đựng chăn màn0

Túi vải đựng chăn màn

Túi vải đựng chăn màn1

Túi vải đựng chăn màn

Túi vải đựng chăn màn2

Túi vải đựng chăn màn


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Phạm Thương tại Tầng 18, Tòa nhà CT11, đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (02462537208)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Phạm Thương Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Phạm Thương, Túi vải đựng chăn màn cỡ lớn Mới 100%

Tầng 18, Tòa nhà CT11, đô thị Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội - Quận Hoàng Mai - Hà Nội - Túi vải đựng chăn màn cỡ lớn