459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

100+ khóa học đào tạo Content Marketing miễn phí tốt nhất

Đã xem: 552
Khóa học miễn phí giúp cải thiện kỹ năng Content Marketing từ các tổ chức uy tín như Google, Hubspot, Quick Sprout, Coursera, Facebook ✅ Viết bài Chuẩn seo. Viral. Quảng cáo Bán hàng

Khóa học miễn phí giúp cải thiện kỹ năng Content Marketing từ các tổ chức uy tín như Google, Hubspot, Quick Sprout, Coursera, Facebook ✅ Viết bài Chuẩn seo. Viral. Quảng cáo Bán hàng



Google Digital Garage

Bạn có thể học khóa học trên Google Digital Garage, đây là khóa học giới thiệu về Digital Marketing cho những người mới bắt đầu. Khóa học này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cơ bản với 26 khóa học có sẵn, với những chủ đề có sẵn (như: Your First Steps in Online Success, Getting Started with Content Marketing,...)

Google Digital Drive mang đến cho bạn sự linh hoạt khi học, bạn có thể tham gia khóa học theo bất kỳ thứ tự nào, bạn có thể tham gia các khóa học bạn muốn trước. Sau khi hoàn thành hóa học bạn sẽ nhận chứng chỉ hoàn thành, bạn có thể đính chứng chỉ này vào CV, chứng chỉ này có ích cho những người tìm việc vì nó sẽ khiến bạn trở thành ứng cử viên tiềm năng đối với nhà tuyển dụng.

Hubspot Content Marketing

Hubspot là nhà phát triển phần mềm nổi tiếng giúp khách hàng và nhà tiếp thị xây dựng chiến lược Inbound Marketing hiệu quả và tăng doanh số của họ. Họ cũng có một khóa học miễn phì và đã có hơn 100.000 nhà tiếp thị đã sử dụng.

Khóa học có 12 bài học khác nhau, giúp bạn hiểu về Content Marketing, xây dựng kế hoạch chiến lược nội dung dài hạn, đo lường và phân tích nội dung của bạn.

Khóa học được được thiết kế để giúp những người hoàn toàn mới có thể làm Content Marketing tốt hơn. Nếu như bạn là người mới hoặc là người đã hoạt động trong lĩnh vực này thì có thể tận dụng khóa học Hubspot Content Marketing vì nó liệt kê thông tin cập nhật mới nhất về các phương pháp tiếp thị, để mang lại lợi ích cho những người đang đang làm việc.

>> Xem ngay: Content marketing là gì?

Khóa học miễn phí từ Đại học Quick Sprout

Một khóa học Content Marketing miễn phí từ Quick Sprout University. Họ cho phép bạn tham gia khóa học mà không cần đăng ký danh sách gửi thư hoặc tài khoản, đây được xem là lợi ích với một số người. 

Khi bạn tham gia học, bạn sẽ thấy một danh sách video được chia thành các danh mục khác nhau, trong này sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ Content Marketing đến quản lý phương tiện truyền thông xã hội. 

Bạn có thể bắt đầu với các khóa học cho người mới bắt đầu sau đó chuyển qua trung cấp, sau đó tăng lên các khóa học cao hơn.

Khóa học trên Coursera

Coursera - khóa học chiến lược tiếp thị nội dung được phát triển bởi Đại học California, nó có sẵn, và bất kỳ ai cũng có thể tham gia miễn phí!

Lợi ích của khóa học này là nó cung cấp các bài học tiếp thị nội dung chi tiết cho các doanh nghiệp, giúp họ biết cách thu hút và duy trì khách hàng bằng những nội dung hấp dẫn, tăng khả năng hiển thị với phương tiện truyền thông xã hội, tăng chuyển đổi với tiếp thị hấp dẫn thu được kết quả. Kết thúc khóa học, bạn sẽ học cách thực hành áp dụng những gì đã học áp dụng lên trang web kinh doanh của mình.

Chứng nhận viết nội dung - Udemy

Khóa học của một giáo viên tên tuổi Shani Raja, Raja là cựu biên tập viên của Wall Street Journal, hiện ông đang dạy kỹ năng viết cho hàng trăm ngàn sinh viên trên thế giới, và có dạy lớp tiếp thị nội dung miễn phí thông qua Udemy

Lớp học của đông đã dạy hơn 34.000 người, những người tham gia đã có thể cải thiện được khả năng Content Marketing của họ bằng cách tuân thủ theo bốn cấp độ viết thành thạo.

Khóa học Emarketing Institute

Emarketing Institute phát triển một khóa học trực tuyến cho phép bất cứ ai đều có thể tham gia bằng cách đăng ký bằng tài khoản. Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được quyền truy cập vào ebook với 161 trang về tiếp thị, sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ có khả năng về tiếp thị nội dung.

Lớp học này được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu học, tuy nhiên nó cũng rất hữu ích cho những người muốn bồi dưỡng và nâng cao kiến thức. Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể làm bài kiểm tra và nhận chứng chỉ, và chắc chắn nó sẽ rất có ích cho CV của bạn.

SkillShare

SkillShare là trang web có hàng ngàn khóa học, mọi người có thể tham gia học nhiều chủ đề khác nhau. Tại đây có nhiều lớp học từ các nhà Marketing nổi tiếng, có nội dung uy tín, sáng tạo.

Bạn có thể tham gia nhiều khóa học và kết hợp những gì bạn đã học để xây dựng chiến lược thị trường chuyên gia. Có một số lớp học sẽ cung cấp cho bạn chi tiết về tiếp thị, như cách viết nội dung, các tạo từ khóa SEO,...

Bạn cũng có thể tham gia các lớp học tổng quát hơn để có cái nhìn tổng quan về tiếp thị nội dung. Khi hoàn thành các khóa học chung, bạn có thể tham gia và chọn ra các khóa học cụ thể để giúp bạn điều chỉnh các kỹ năng của mình. 

100+ khóa học đào tạo Content Marketing miễn phí tốt nhất

100+ khóa học đào tạo Content Marketing miễn phí tốt nhất

Nguyễn Ngọc Diệp