459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng 8/3

Bánh kem 8/3 tặng mẹ - Bánh kem bó hoa, trái tim socola nịnh mắt

Đã xem: 1752

Cộng đồng mua bán quà tặng bánh kem uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo thêm: Quà tặng bánh kem

Những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất I MuaBanNhanh I Quà tặng 20/10



Mua bánh kem tặng mẹ ngày 8/3 ở đâu?

Đối tác quà tặng bánh kem MuaBanNhanh:

Sương House - Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước

  • Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
  • Hotline: 0938 395 939

Quà tặng mẹ ngày 8/3

Cứ đến ngày 8/3 - Ngày Quốc tế phụ nữ, người ta thường dành tặng cho tất cả chị, em, phụ nữ những điều tốt đẹp nhất, với những món quà tặng người yêu, tặng, vợ, tặng bạn gái. Thế nhưng, có một người phụ nữ thầm lặng mà hầu như ít được nhắc đến trong ngày này vì hầu hết mọi người thường dành thời gian cho bạn gái, cho vợ, cho người yêu với những món quà sang trọng, đắt tiền mà quên đi điều quý giá nhất đã đến với cuộc đời mình đó chính là mẹ. 

Bánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanhBánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanh

Mỗi khi nhắc đến quà 8/3, người ta lại kể ra những hoa, quần áo và nước hoa. Đó là những thứ bạn bỏ rất nhiều tiền ra để mua, nhưng mẹ bạn lại không thực sự thích những món quà ấy. Đơn giản bởi vì năm nào bạn cũng tặng một thứ như vậy, không một chút đặc biệt. Tuy nhiên, năm nay chúng mình sẽ giúp bạn có một món quà “ngầu” hơn, đảm bảo không đụng hàng với ai.

Bánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - Tại sao không?

Ngày Quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 hàng năm chính là dịp để chúng ta gửi lời tri ân với những món quà ý nghĩa tới những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời ta như mẹ, cô giáo, chị gái hay vợ mình. Và những món quà ý nghĩa là thực sự là những cách biểu hiện tình cảm hiệu quả nhất. 

Vấn đề được đặt ra là tìm kiếm một món quà như thế nào là phụ hợp dể tặng mẹ nhân ngày Quốc tế phụ nữ sao cho thật ý nghĩa. Với một món quà sẽ mang lại nhiều kỷ niệm thật đẹp, và nhờ đó dễ dàng gửi gắm tình cảm đến người mẹ mà mình yêu thương. 

Với nhiều mẫu bánh cùng với những hương vị phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Một chiếc bánh kem hình trái tim hay bánh kem bó hoa dịu dàng, bắt mắt sẽ thay bạn nhắn nhủ lời yêu thương đến mẹ của mình. 

Bánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanhBánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanh

Bánh kem đẹp tặng mẹ

Thị trường bánh ngọt  ngày càng phong phú với nhiều mẫu bánh có nhiều hình dạng độc đáo, đa dạng và đẹp mắc cùng vô số hương vị khác nhau, mang lại cho khách hàng sự hứng thú khi dùng thử. 

Tại MuaBanNhanh vơi nhiều mẫu bánh kem mang mỗi vẻ đẹp khác nhau, và ngày 8/3 thì những mẫu được chọn lựa nhiều nhất là mẫu bánh kem bó hoa và bánh kim trái tim.

Bánh kem bó hoa

Với bàn tay khéo léo từ những thợ Handmade yêu bánh và yêu nghệ thuật...đã tái hiện xuất sắc những cánh hoa và đặc biệt là hoa hồng bằng kem sữa tươi. Và chắc chắn khi nhìn vào sẽ không ai biết đây là một chiếc bánh kem thật sự. 

Bánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanhBánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanh

Bánh kem trái tim

Với một chiếc bánh kem được tạo hìnhđặc biệt này thì chắc chắn người được tặng sẽ vô cùng bất ngờ. Qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân cùng với sự đa dạng về hình thức và nhiều hương vị khác nhau thì đây chắc chắn sẽ làm món quà mang lại bất ngờ cho mẹ nhất. 

Bánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanhBánh kem tặng mẹ ngày 8/3 - MuaBanNhanh

Tại sao nên chọn mua bánh kem tặng mẹ trên MuaBanNhanh?

Những món quà xuất phát từ cả tấm chân tình luôn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa nhất. Vì con người luôn cần ở nhau sự yêu thương chân thành, và những điều xuất phát từ sự chân thật sẽ là những món vô giá mà bạn có thể dành tặng mẹ trong những dịp đặc biệt nhất. Và một món quà không thể nói hết được ý nghĩa bằng những hành động thiết thật trong cuộc sống thường ngày. Vì điều mà mẹ bạn cần nhất là sự trưởng thành của bạn - Đó là niềm vui cũng là sự mong muốn lớn nhất trong lòng tất cả người mẹ.

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh quà tặng bánh kem uy tín với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#BanhKemTangMe #BanhKem8/3TangMe #BanhKemTangMeNgay8/3 #BanhKemTangMe8/3 #BanhKemDepTangMe #BanhKemBoHoa #BanhKemTraiTim #QuaTang #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Bánh kem 8/3 tặng mẹ - Bánh kem bó hoa, trái tim socola nịnh mắt

Bánh kem 8/3 tặng mẹ - Bánh kem bó hoa, trái tim socola nịnh mắt

Hải Lý
Quà tặng 8/3 Mới 100% Quận 11 Hồ Chí Minh