459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đặt trước bánh kem tặng mẹ yêu - Mẫu bánh sinh nhật, 8/3, 20/10 đẹp tặng mẹ

Đã xem: 2301
Món quà tặng này sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người nhận, kết hợp sự ngọt ngào từ bánh kem, sự tươi mới từ hoa tươi và trái cây, cùng với sự sang trọng và quyến rũ từ hộp quà tặng.


Đối tác quà tặng bánh kem kết hợp hoa tươi trái cây MuaBanNhanh

MKnow - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/giotraicaytphcm
Địa chỉ: 
133 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Đặt trước bánh kem tặng mẹ yêu

Mỗi ngày trôi qua, cuộc sống của chúng ta trở nên ngọt ngào hơn, thi vị hơn chính là nhờ những người phụ nữ bên cạnh. Là người bà, người mẹ, người dì chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ đến những người chị, người bạn gái thân thiết hay cô người yêu,.. tất cả những người phụ nữ xung quanh chúng ta đều trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Những cảm xúc dâng trào ngày 8 tháng 3 - ngày của bà, của mẹ, của chị, của em và của tất cả những người phụ nữ trên thế giới.

Hộp hoa quả bánh kem làm quà 20/10 cho mẹ yêu - FSNK475

>> Bấm đặt mua: Hộp hoa quả bánh kem làm quà 20/10 cho mẹ yêu - FSNK475

Mẫu bánh sinh nhật, 8/3, 20/10 đẹp tặng mẹ

Ngày mùng 8/3 là một dịp đầy ý nghĩa để phái mạnh bày tỏ tình cảm, sự quan tâm với người phụ nữ của mình. Đây còn là dịp để người con trong gia đình đền đáp công ơn sinh thành đối với người bà, người mẹ. Nhân dịp này, ai cũng có cách thể hiện tình cảm của riêng mình nên mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng. Dù đó là một bó hoa, món quà nhỏ hay chỉ là những lời yêu thương nhưng đều thể hiện sự quan tâm, yêu thương của mình đối với người phụ nữ.

Bánh kem 8/3

Cùng với nhiều sản phẩm bánh kem giúp quý khách có thể dễ dàng đặt bánh mà không cần ra ngoài với khá đa dạng mẫu mã. Chỉ với một vài click chuột là bạn đã một phần quà ý nghĩa tặng cho mẹ của mình rồi.

bánh kem 8/3 tặng mẹ

Bánh kem được phối hợp của những mùi vị: phần cốt mang đến mùi thơm của loại bột mì loại 1; mùi vị thơm ngọt với chút ngọt nhẹ của vị kem.. Đặc biệt, bánh kem làm từ giai đoạn nhào nặn tới lúc hoàn thiện đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu ... nên từng chiếc bánh là một sự riêng biệt, dành tới cho những người am hiểu về bánh kem.

Lời chúc 8/3 gửi đến mẹ hay nhất

  • Mẹ yêu, cuộc đời mẹ vất vả nhiều rồi, hãy để con chăm sóc, phụng dưỡng mẹ. Ngày 8/3, con chúc mẹ mạnh khỏe, thật nhiều niềm vui.
  • Gửi mẹ yêu của con! Con không biết nói gì hơn, nhân ngày 8/3 con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc và luôn luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất !
  • Ngày 8/3, con xin chúc mừng mẹ - người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời… của con. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.
  • Cảm ơn vì mẹ đã cho con đến cuộc đời, cho con cuộc sống tốt đẹp. Con yêu mẹ hơn tất cả. Chúc mẹ 8/3 luôn rạng rỡ, ngập tràn niềm vui!Hôm nay 8/3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ. Luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống mẹ nhé. Con yêu mẹ nhiều lắm ạ!'
  • Mẹ ơi nếu nước là tình thương yêu con sẽ gửi cho mẹ cả một biển cả. Nếu lá cây là những cái ôm con sẽ gửi mẹ cả 1 rừng cây. Con xin mượn cây và nước để gửi đến cho mẹ những tình cảm ngọt ngào nhất. Chúc mẹ ngày 8/3 vui vẻ và mãi mãi ở bên con và cha nhé!
  • Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con chúc mẹ luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe và luôn là người phụ nữ đẹp nhất trong mắt bố con và mọi người nhé mẹ yêu!
  • Ngày 8/3 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Ở nơi xa con chỉ muốn ôm mẹ một cái thật chặt nhưng không thể được. Thôi con xin mượn làn gió gửi cái ôm và nụ hôn của con đến mẹ yêu nhé. Con yêu mẹ rất nhiều! Quốc tế phụ nữ là ngày dành cho những người phụ nữ. Đối với con mẹ chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất. Nhân ngày hôm nay con chúc mẹ mãi luôn khỏe mạnh và mãi mãi bên cạnh chúng con.
  • Hôm nay 8/3 con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn khỏe mạnh và mãi mãi ở bên cạnh chúng con. Con không biết nói gì hơn ngoài con yêu mẹ. Con yêu mẹ rất nhiều.
  • Nếu thật sự có kiếp sau con ước sẽ vẫn là con của mẹ. Mẹ có biết được sinh ra và làm con của mẹ là điều tuyệt với nhất đối với con. Cám ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chúc mẹ một ngày 8/3 thật vui vẻ.

#BanhNgot #Qua8_3 #BanhKemTangMe #BanhKem8_3TangMe #BanhKemTangMeNgay8_3 #BanhKemTangMe8_3 #BanhKemDepTangMe #LoiChucMe8_3Hay #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam


>> Topic về quà tặng 20/10 trên MuaBanNhanh:

Đặt trước bánh kem tặng mẹ yêu - Mẫu bánh sinh nhật, 8/3, 20/10 đẹp tặng mẹ

Bộ 3 ngọt ngào yêu thương bánh kem - trái cây nhập khẩu - hoa tươi làm quà tặng mẹ

Ngân Nguyễn
Bánh ngọt Mới 100%