459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Các ứng dụng dành cho Android trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1087
 
 
Giải pháp Mua Bán Nhanh hơn trên Di động

APP MuaBanNhanh.com - Mua Bán Nhanh hơn với công nghệ Chụp và Bán, Chat và Mua

Công ty CP MUA BÁN NHANH khát khao xây dựng https://muabannhanh.com - Mạng xã hội mua bán nhanh và dễ dàng dành cho cộng đồng người bán lẻ, tiểu thương, doanh nghiệp vừa và nhỏ vận dụng sức mạnh công nghệ, mạng xã hội để cạnh tranh kinh doanh với những người khổng lồ.

MuaBanNhanh.com và giải pháp M-commerce giúp nhà bán lẻ “Đặt cửa hàng của họ vào túi của khách hàng”

Tập trung vào trải nghiệm mua sắm bằng di động

Với định hướng chiến lược Mobile First, MuaBanNhanh.com nỗ lực tối ưu hóa để đem đến cho người dùng trải nghiệm nhanh nhất, dễ dàng nhất bằng cách tận dụng những tính năng mà người dùng thường xuyên sử dụng khi dùng smartphone.

Để bán hàng, người bán chỉ cần sử dụng APP MuaBanNhanh.com để chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh bằng chính công cụ có trong app của MuaBanNhanh.com, viết mô tả bán hàng dễ dàng như đăng trạng thái Facebook. Việc trao đổi mua bán sẽ được thực hiện thông qua tính năng tin nhắn riêng tư.

Bên cạnh đó cần tận dụng tính năng GPS của điện thoại ví dụ: tìm cửa hàng, dịch vụ xung quanh gần với vị trí người dùng nhất. Các tính năng tiện ích, thuận lợi cho người sử dụng trên di động như gọi điện, nhắn tin đến đường dây nóng cửa hàng,... 

Ứng dụng lớn dành cho nhiều nhà bán lẻ

Ứng dụng cho smartphone của MuaBanNhanh.com là ứng dụng có thể sử dụng cho nhiều nhà bán lẻ khác nhau “Bởi vì khách hàng không muốn sử dụng từng ứng dụng tại từng cửa hàng cụ thể”

Hệ sinh thái MuaBanNhanh.com

Hệ sinh thái MuaBanNhanh.com bao gồm hàng trăm ứng dụng như: gọi điện miễn phí, ứng dụng tư vấn được thiết kế riêng cho từng loại mặt hàng để người dùng chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân … Những ứng dụng này giúp cho kết nối giữa khách hàng và nhà bán lẻ dễ dàng hơn và gần với ngữ cảnh mua sắm hơn.
 
Công Ty Cổ Phần Mua Bán Nhanh
  • GPKD: 0312 999 355 cấp ngày 04/11/2014.
  • GPMXH: 170 GP-BTTTT cấp ngày 07/04/2016
  • Trụ sở chính: 365 Lê Quang Định, phường 5, Bình Thạnh, HCM

Các ứng dụng dành cho Android trên MuaBanNhanh

Các ứng dụng dành cho Android trên MuaBanNhanh

Huyền Nguyễn