459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

100+ thủ thuật tăng tương tác trên Facebook Fanpage

Đã xem: 219
MuaBanNhanh hướng dẫn bạn tăng tương tác like, share, comment, số lượt click vào link bài viết, số lượt xem video trên Facebook Fanpage một cách hiệu quả nhất ✅ Tăng lượt tiếp cận (reach) tự nhiên ✅ Tăng like fanpage ✅ Tăng nhận diện thương hiệu.

MuaBanNhanh hướng dẫn bạn tăng tương tác like, share, comment, số lượt click vào link bài viết, số lượt xem video trên Facebook Fanpage một cách hiệu quả nhất ✅ Tăng lượt tiếp cận (reach) tự nhiên ✅ Tăng like fanpage ✅ Tăng nhận diện thương hiệu.



Yêu cầu người hâm mộ đưa ra lựa chọn

Yêu cầu người hâm mộ đưa ra lựa chọn

Một cách thú vị để khiến người hâm mộ của bạn gắn kết với bạn là xuất bản một bài đăng có hai sự lựa chọn. Yêu cầu mọi người chọn một trong hai mà họ yêu thích nhất. Một lợi ích bổ sung là nó có thể tạo ra sự phân chia giữa những người hâm mộ của bạn, điều này có thể châm ngòi cho một cuộc đối thoại trong các bình luận.

Hầu hết thời gian, những cuộc tranh luận là vui vẻ tốt nhưng hãy chú ý đến troll. Nếu bạn muốn châm ngòi cho nhiều cuộc tranh luận hơn nữa, bạn có thể hòa mình vào một cuộc tranh cãi nhỏ nhưng tránh chia sẻ những gì dính đến chính trị.

Fanpage là gì? Cách tạo, quản lý, tăng like Fanpage để bán hàng hiệu quả trên Facebook

Fanpage là gì? Cách tạo, quản lý, tăng like Fanpage để bán hàng hiệu quả trên Facebook

Quy trình 6 bước MuaBanNhanh tạo Fanpage bán hàng chuyên nghiệp. Yếu tố vàng tạo nên Fanpage triệu like. Tạo và tối ưu nội dung trên Fanpage. 100+ thủ thuật, tip, trick quản lý Fanpage cực hay


Chia sẻ nội dung từ các kênh khác lên Fanpage của bạn

Xem qua nội dung, video và hình ảnh của bạn trên các nền tảng khác (YouTube, Twitter, Instagram, Pinterest, v.v.) chọn những điều chưa từng được chia sẻ lên fanpage và chia sẻ những điều tốt nhất với người hâm mộ trên Fanpage của bạn.

Đây là một cách tuyệt vời để lấp đầy một vài khoảng trống trong lịch đăng bài hàng tuần của bạn nếu bạn nảy ra ý tưởng nội dung ngắn.

Chia sẻ nội dung từ các kênh khác lên Fanpage của bạn

Phát video trực tiếp trên Fanpage

Phát video trực tiếp trên Fanpage

Facebook Live giúp dễ dàng truyền phát video trực tiếp đến khán giả của bạn, bất cứ lúc nào bạn muốn, hãy tận dụng nó để nhận được nhiều sự tương tác. Đừng quá lo lắng nếu như bạn không có một phần giới thiệu chuyên nghiệp, người hâm mộ thích thú khi nhìn thấy những người đứng đằng sau một doanh nghiệp chỉ là người dân. Cung cấp cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua về cách công ty của bạn hoạt động, thể hiện tính cách của bạn và tạo kết nối con người.

Video trực tiếp cũng là một cách tuyệt vời để đưa người hâm mộ của bạn đi chơi cùng công ty hoặc đến các sự kiện lớn và triển lãm thương mại mà họ không thể tham dự. Khi chương trình phát trực tiếp của bạn kết thúc, nó sẽ được lưu để người khác có thể xem, chia sẻ và thưởng thức bất cứ lúc nào.

Để phát video trực tiếp, hãy mở trang Facebook của bạn từ thiết bị di động . Trong cửa sổ trạng thái, nhấp vào tùy chọn để Phát trực tiếp . Cấp cho Facebook quyền truy cập vào máy ảnh và micrô của bạn , mô tả video của bạn và nhấp vào bắt đầu.

Tạo kết nối cảm xúc

Nếu bạn muốn gợi ra một phản hồi lớn từ người hâm mộ của mình, hãy xuất bản một bài đăng thu hút khán giả của bạn ở mức độ cảm xúc. Chia sẻ nội dung và kể những câu chuyện kéo theo sở thích, cảm xúc, nỗi sợ hãi và thậm chí không thích của mọi người. Lòng trung thành thương hiệu không đến từ một sản phẩm; nó xuất phát từ niềm vui của khách hàng khi trải nghiệm một tình cảm được chia sẻ hoặc tìm ra giải pháp hiệu quả.

Tạo kết nối cảm xúc

Phản hồi của cộng đồng

Mọi người thích đưa ra phản hồi, khi bạn đã đưa ra sẵn phương án cho họ lựa chọn, họ sẽ trả lời nhanh chóng. Dựa vào đó bạn có thể khám phá các cơ hội để cải thiện doanh nghiệp của mình và làm hài lòng khách hàng.

Hãy thử chiến thuật này. Đó là một cách tiếp cận nhanh hơn nhiều so với khảo sát và bạn có thể trả lời trực tiếp mọi người các phản hồi của họ.

Phản hồi của cộng đồng

Tổ chức cuộc thi có giải thưởng

Không có nhiều loại bài đăng có thể thu hút nhiều sự chú ý như tặng cho, hoặc rút thăm trúng thưởng. Giá trị và mức độ liên quan của phần thưởng càng lớn, sự tham gia và khả năng tiếp cận tiềm năng càng lớn.

Tặng sản phẩm của riêng bạn hoặc thậm chí một giải thưởng của bên thứ ba uy tín. Bạn cũng có thể giảm chi phí của mình bằng cách hợp tác với một thương hiệu khác để nhận quà tặng. Đó là một cách tốt để có được giải thưởng ở chi phí thấp hoặc được cung cấp miễn phí bởi thương hiệu khác. Khi quà tặng được phát trực tiếp, nó có thể được quảng bá trên các kênh xã hội của đối tác cũng như của chính bạn để tăng khả năng tiếp cận.

Tập trung vào chất lượng thay vì số lượng

Bạn có thể chia sẻ nội dung tốt chất lượng nhất mỗi ngày khi bạn chỉ cần đăng một hoặc hai lần một ngày. Khi bạn đăng quá nhiều lần một ngày, thì bạn phải suy nghĩ đấu tranh để liên tục tìm thấy rất nhiều nội dung tuyệt vời để chia sẻ.

Nếu bạn là người quản lý phương tiện truyền thông xã hội hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ xử lý phương tiện truyền thông xã hội của riêng bạn, bạn có thể đã trải nghiệm điều này trước đây. Tìm nội dung hay cần có thời gian và bạn không luôn có thời gian để làm điều đó.

Điều đó nói rằng, nếu bạn có thể duy trì chất lượng nội dung của mình trong khi đăng nhiều lần một ngày, thì đừng thay đổi chiến lược của mình. Một người đã đăng hơn 10 lần một ngày lên Fanpage của họ và đã thành công.

Chuyển đổi bài viết nhận được sự tương tác cao thành video video

Bên cạnh việc thúc đẩy các bài viết hàng đầu của bạn, bạn cũng có thể tái chế chúng. Điều này sẽ giúp bạn nhận được nhiều giá trị hơn từ nội dung của bạn. Khi bạn đăng lại một phần nội dung chất lượng cao, nó thường có thể tạo ra nhiều lượt tiếp cận và tương tác như bài đăng gốc (đôi khi, nhiều hơn) - về cơ bản là nhân đôi giá trị của nội dung đó.

Ví dụ: trước tiên chúng tôi đã đăng một bài đăng trên blog dưới dạng liên kết:

Chuyển đổi bài viết nhận được sự tương tác cao thành video video

Khi những người theo dõi của chúng tôi yêu thích nó, chúng tôi (đã tăng cường và) đăng lại nó với một video. Lần này, nó đã đạt được gần gấp đôi số người và tạo ra sự tham gia nhiều hơn một chút, với cùng một chi tiêu quảng cáo.

Chuyển đổi bài viết nhận được sự tương tác cao thành video video(1)

Nói chung, đối với Facebook, bạn sẽ phải đợi vài tuần trước khi đăng lại cùng một bài đăng nếu bạn chỉ đăng một hoặc hai lần một ngày. Điều này sẽ ngăn những người theo dõi của bạn nhìn thấy cùng một bài đăng quá thường xuyên và cảm thấy nhàm chán với các bài đăng trên Facebook của bạn.

Xem các Fanpage khác

Truyền thông xã hội ngày càng thay đổi, có thể những việc làm giúp trang bạn hoạt động tốt hôm nay có thể sẽ không hoạt động tốt vào ngày mai. Do đó việc tìm hiểu từ các Fanpage khác và xem những gì họ đang làm là rất hữu ích để phát triển fanpage của bạn. 

Và tính năng xem các trang khác được Facebook cung cấp, để truy cập Trang để xem, hãy truy cập Thông tin chi tiết về trang Facebook của bạn và cuộn xuống cuối tab Tổng quan và Thêm các trang khác rồi theo dõi lượt thích trang, số bài viết, tương tác trong tuần. 

Xem các Fanpage khác

Tạo nhóm và tham gia các nhóm Facebook liên quan

Tạo một nhóm Facebook là một cách tuyệt vời để thu hút người hâm mộ tham gia, sẽ có rất nhiều người tham gia nếu như họ thấy nó ý nghĩa với họ, và những tương tác trong nhóm là sự liên kết để tạo sự trung thành với thương hiệu và dẫn đến sự tương tác trên trang Facebook của bạn. 

Tạo nhóm và tham gia các nhóm Facebook liên quan

Tham gia các nhóm Facebook có liên quan khác cũng là một cách tuyệt vời để kết nối với các doanh nhân đồng nghiệp và các nhà lãnh đạo tư tưởng trong ngành của bạn.

Sử dụng Facebook Stories

Giống như Instagram Stories, Facebook Stories xuất hiện ở đầu trang News Feed trong vòng 24h. Đó là vị trí tuyệt vời để xuất hiện bản tin của bạn.

Sử dụng Facebook Stories

Cách chia sẻ nội dung không chính thức này cho phép bạn đăng bao nhiêu lần tùy thích mà không phải lo lắng về việc nó tràn ngập nguồn tin tức của người hâm mộ. 

Trong một cuộc khảo sát của Ipsos về những câu chuyện mà người dùng được ủy quyền bởi Facebook IQ, 62% mọi người nói rằng họ trở nên quan tâm hơn đến một thương hiệu hoặc sản phẩm sau khi nhìn thấy nó trong một câu chuyện.

Huy hiệu được xác minh

Mọi người muốn biết họ đang nói chuyện trực tuyến với ai. Điều này cũng áp dụng cho các thương hiệu. Một huy hiệu được xác minh cho khách truy cập thấy bạn là người thực sự và họ có thể cảm thấy an toàn khi tham gia vào bài đăng của bạn. Vì không ai muốn trở thành người thích hoặc chia sẻ một bài đăng từ một trang giả mạo xuyên tạc một thương hiệu.

Tránh các bài viết câu tương tác

Khi bạn đang hy vọng lượt thích và lượt chia sẻ, có thể bạn nên yêu cầu lượt thích và lượt chia sẻ. Đừng làm thế! Facebook xem xét và sẽ đánh tụt các bài viết câu like, share, tag của bạn trong thuật toán Facebook.

Các dạng bài viết như: 

  • Hãy tag 5 người bạn…
  • Thích/Chia sẻ để…

Tránh các bài viết câu tương tác

100+ thủ thuật tăng tương tác trên Facebook Fanpage

100+ thủ thuật tăng tương tác trên Facebook Fanpage

Nguyễn Ngọc Diệp