459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cặp chống gù

Cặp Chống Gù Lưng Randoseru Nhật Bản Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tại Tphcm?

Đã xem: 1305

Địa chỉ bán cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản tại TPHCM, báo giá cặp chống gù lưng Nhật Bản dùng cho học sinh cấp 1 & cấp 2. Báo giá có tại: Giá cặp chống gù

 

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản xanh navy

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản xanh navy

Người Nhật được biết đến với sự tỉ mỉ và thực tế, các sản phẩm tưởng chừng như đã tốt rồi, nhưng một khi được đặc biệt nghiên cứu bởi họ, bạn sẽ biết đến khái niệm "hoàn hảo" - cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản chính là một trong số đó.

Khái niệm Randoseru

Randoseru là loại cặp đeo phần lưng có đệm do đó trẻ sẽ không bị gù lưng hay tổn hại cột sống. Được chính phủ Nhật Bản yêu cầu học sinh tiểu học sử dụng trong 6 năm trong giai đoạn trẻ phát triển liên tục về thể chất. Tìm hiểu đầy đủ thông tin tại Randoseru là gì?

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản màu hồng

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản màu hồng

Tìm hiểu về cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản - chống gù lưng cũng là một cách để cải thiện chiều cao và tầm vóc của người Nhật

  • Thiết kế đặc biệt chống gù lưng

Thiết kế của cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản tập trung tối ưu bộ phận tiếp xúc trực tiếp với lưng và các chi tiết nhỏ nhặt khác trên cặp sách. Chúng được thiết kế sao cho thật mềm mại và thông thoáng, không gây tổn hại đến cột sống của trẻ nhỏ, khi mà ở độ tuổi này, cột sống chưa hề cứng cáp hoàn toàn.

  • Tỉ mỉ lựa chọn chất liệu, giảm trọng lượng, tăng tuổi thọ cặp

Chất liệu của cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản được lựa chọn kỹ càng, giảm trọng lượng của cặp sách lên tới 70%, đồng thời giữ được độ bền lâu, ít nhất là trong vòng 6 năm.

  • Chăm chút cho từng phụ kiện

Các đầu móc khóa, khóa kéo được sử dụng phụ kiện cao cấp, mỗi chi tiết phụ kiện không những giúp gắn kết các phần của cặp chống gù Nhật, mà còn có nhiệm vụ riêng của chúng, tận dụng hết mọi phụ kiện để trẻ em treo, móc đồ,...

  • Đường may tỉ mỉ, làm thủ công

Sự thật là cặp chống gù Nhật Bản Randoseru được làm thủ công, do đó, mức giá cao là điều chắc chắn. Có hơn 100 bộ phận và 10 quy trình sản xuất được yêu cầu để làm nên một chiếc Randoseru. Và đó là câu chuyện của cặp Randoseru bán tại thị trường nội địa Nhật Bản.

Phục vụ cho các thị trường khác, đặc biệt là Trung Quốc và Đông Nam Á, các mẫu cặp chống gù Nhật Bản được thuê sản xuất ngoài Nhật, đặt nhà máy tại nước ngoài, cho ra các mẫu cặp với giá thành rẻ hơn, sử dụng các chất liệu rẻ tiền hơn, nhưng vẫn trên khung mẫu thiết kế của chiếc Randoseru Nhật Bản... Tìm hiểu về cặp chống gù Randoseru Nhật Bản - chống gù lưng cũng là một cách để cải thiện chiều cao và tầm vóc của người Nhật

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản xanh dương

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản xanh dương

Cặp chống gù Nhật Bản giá bao nhiêu?

Cặp chống gù Nhật Bản chính hãng có giá khoảng 13 triệu đồng (khoảng 75.000 Yen), một số mẫu có giá lên đến 20 triệu đồng là điều bình thường. Ngay cả với chiếc cặp Randoseru rẻ nhất cũng có giá lên tới 3.5 triệu đồng. 

Hiện nay, trên thị trường cung cấp nhiều loại cặp chống gù Nhật Bản Randoseru với nhiều mức giá đa dạng, từ 80 đôla Mỹ (khoảng 1.6 triệu đồng). Tuy nhiên, hầu hết phụ huynh tại Nhật mua Randoseru cho con với giá khoảng 300 đôla (khoảng 6 triệu đồng), người mạnh tay hơn sẽ chi khoảng 800 đến 900 đôla (16 - 18 triệu đồng)... Cặp chống gù Nhật Bản giá bao nhiêu?

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản đen

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản đen

Địa chỉ bán cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản tại TPHCM

 

Tại TPHCM, nơi tập trung đông các công ty may gia công balo túi xách, công ty sản xuất balo theo yêu cầu, đồng thời cũng chính các đơn vị này nhập thêm nguồn hàng balo, túi xách từ nước ngoài về để đa dạng sản phẩm cho thị trường Việt, trong đó có mẫu cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản.

 

Nguồn cung sản phẩm cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản giá rẻ chủ yếu từ nguồn hàng các nhà máy sản xuất cặp Randoseru Nhật Bản giá rẻ đặt tại Trung Quốc, với mức giá dao động từ 1tr6 cho đến 2tr. 

 

Trong khi đó, cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản chính hãng dùng cho thị trường nội địa Nhật thì chỉ được cung cấp thông qua đường xách tay. Số lượng xách tay cũng không nhiều, trong khi đó, giá thành có thuế của một chiếc cặp Randoseru chính hãng Nhật lên đến hàng chục triệu đồng.

"Nếu có điều kiện và muốn mua cặp này tốt hay hàng Nhật tốt chắc qua Nhật mua cho chắc. Mà nghe nói dù là hàng Nhật nhưng cũng có 2 loại hàng để xuất khẩu và chỉ bán cho người Nhật dùng. Hàng bán cho người Nhật dùng thì tốt hơn hàng xuất khẩu, nhìn vào 2 loại hàng cũng có thể phân biệt được nhưng không biết giá nào cao hơn thôi!" - chia sẻ từ Tâm

Đừng bỏ lỡ:

>> Cặp chống gù Randoseru nổi tiếng Nhật Bản
>> Kích thước cặp chống gù lưng

Bài viết sử dụng nguồn ảnh từ: muabannhanh.com/CapHocSinhGiaSi

Cặp Chống Gù Lưng Randoseru Nhật Bản Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu Tại Tphcm?

Cặp chống gù lưng Randoseru Nhật Bản

Huyền Nguyễn
Cặp chống gù Mới 100% Hồ Chí Minh