459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây cảnh mini

Quà tặng cây mini - Top 10 loại cây cảnh mini làm quà tặng sinh nhật, 8/3, 20/10 cây xinh tặng người thương

Đã xem: 2328

Tham gia cộng đồng mua bán cây cảnh mini trên MuaBanNhanh

Xem thêm trên fanpage: Quà tặng cây mini - Cây xinh tặng người thương | MuaBanNhanh



Quà tặng trái cây mix cây cảnh TPHCM

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Hộp quà tặng sếp thăng chức - FSNK177

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Sen đá

Cây sen là loại cây trồng chậu đẹp giúp cho góc làm việc nhỏ của bạn thêm sinh động, không gian mới mẻ cùng sự sáng tạo, thoải mái từ việc trồng sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc.

Không chỉ có hình dạng nhỏ nhắn xin xắn, với nhiều những nét đẹp khác nhau cây không chỉ được dùng để trang trí mà các loại sen để bàn còn được sử dụng làm một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho người thương trong các ngày, dịp lễ đặc biệt.

Xem thêm: Quà tặng trái cây

cây sen đá

Cây lá nho - cây thường xuân

Cây thường xuân là một trong những loại cây cảnh rất phổ biến được nhiều người lựa chọn trồng làm cảnh. Cây thường xuân không chỉ được trồng để trang trí, làm hàng rào hay để lấy bóng mát mà loại cây này còn được dùng để trang trí trong các phần quà tặng cao cấp.

Cây thường xuân luôn xanh mướt quanh năm cùng dây leo bám chắc tượng trưng cho sức sống của tuổi trẻ. Là món quà thể hiện sự thành thật, tình hữu nghi và chân thành dành cho người nhận.

dây thường xuân

Lá gấm

Cây lá gấm là một dạng cây mới trong trang trí cây cảnh, với điều kiện sinh trưởng và thích nghi hoàn toàn khác với các giống cùng loại trước đây, cây này phù hợp để trên bàn làm việc, vì chúng nhỏ gọn và sống trong râm rất tốt.

 Cây có ý nghĩa may mắn là phú quý, trồng cây này mang lại tinh thần phấn chấn vui tươi. Ngoài ra cây còn có thể mang tặng cho người thân bạn bè, đồng nghiệp, mang nhiều ý nghĩa cao quý.

Cây sống đời

Cây hoa sống đời để bàn còn có tên gọi khác là cây lá bỏng, hay được sử dụng để trang trí bàn làm việc, bàn học, bàn phòng khách… Cây mang ý nghĩa cho sự bền vững, trường tồn đúng như cái tên của nó.

Cây sống đời được trồng rất phổ biến tại Việt Nam vì khí hậu nhiệt đới thích hợp cho cây phát triển và sinh sản. Đặc biệt là vào những dịp lễ tết được lựa chọn để làm quà tặng cho người thân và họ hàng với  ý nghĩa sum vầy, đoàn kết, gắn bó trong gia đình.

Xương rồng

Xương rồng là một loại cây cảnh có thể thích khi trong nhiều thời tiết khí hậu khác nhau và cũng có khả năng sinh tồn rất tốt mà không cần mất quá nhiều công sức.

Xương rồng là một loại cây cảnh khác biệt hoàn toàn với những loại cây cảnh để bàn thông thường chúng có muôn loại hình dàng và màu sắc khác nhau. Chính sự đa dạng đó khiến cho cây xương rồng trở nên độc đáo hơn bất cứ loại cây cảnh nào.

chậu xương rồng

Cẩm nhung lá đỏ, lá xanh

Cây cẩm nhung là một trong những loại cây cảnh mini mang vẻ đẹp độc đáo, phù hợp để bàn làm việc. Cây có lá mỏng, thân ngắn, lá cây có màu sắc và các vân lá như đá cẩm thạch rất đặc biệt. Bên cạnh tác dụng trang trí, cẩm nhung còn tượng trưng cho sự bền vững, rất phù hợp làm quà tặng cho người thân, bạn bè,…

cẩm nhung lá đỏ, lac xanh

Cây ngọc bích

Lá cây ngọc bích có màu xanh, nhẵn nhụi, mọng nước, các lá xếp vòng xoắn như thạch bích rất đẹp mắt. Sắc viền lá có màu đỏ tím trông vô cùng lạ mắt và dễ thương. Đó cũng là lý do vì sao sen đá ngọc bích còn có tên gọi khác là sen đá thạch bích. 

Chúng được dùng để tặng cho nhau, trao gửi những yêu thương và đồng thời cũng làm cho mối quan hệ của mọi người trở nên keo sơn, bền vững như cách mà ta chăm sóc, vun đắp cho cây đâm chồi, nảy lộc qua từng ngày.

cây ngọc bích

Sen thơm - Nhất mạt hương

Sen đá lá thơm hay còn tên gọi là cây Nhất Mạt Hương  là loại cây có một mùi hương dễ chịu, một mùi hương bạc hà thoang thoảng. Chỉ cần lại gần cây sen này và hít một hơi bạn sẽ thấy dễ chịu và có thể lấy lại hưng phấn làm việc, ngoài ra cây còn có tác dụng đuổi muỗi. 

cây sen thơm

Loại cây sen đá lá thơm này với mùi thơm thoang thoảng, rất thích hợp để bàn học và bàn làm việc để thư giãn và giảm stress.

Cây lộc nhung

Cây Lộc Nhung thuộc họ xương rồng, không phát triển lá, có hình dạng của những chiếc sừng nai, gạc nai xanh tươi. Cây lộc nhung là cây mang sắc lá xanh hài hòa được phối hợp với chậu sợi thủy tinh cao cấp sáng, bóng sẽ làm nỗi bật nội thất sang trọng.

Thích hợp làm cây nội thất đẹp, cây trang trí văn phòng, sảnh, hành lang…Cây không chỉ là vật trang trí mà lộc sẽ được mang vào nhà bạn nhờ cái tên may mắn “Lộc Nhung”.

Tiểu cảnh terrarium

Tiểu cảnh mini hay tiểu cảnh Terrarium là những chậu cây trồng trong chậu thủy tinh, gốm, sứ,… nhưng thường thì các loại chậu trồng tiểu cảnh Terrarium là chậu thủy tinh hoặc sứ bắt mắt, có hình dáng tròn, hoặc khuyết mở.

Ngoài vẻ đẹp khó cưỡng thì Terrarium còn được yêu thích vì mỗi tác phẩm là 1 khu vườn mini nên không chiếm nhiều diện tích, cũng không cần bỏ ra quá nhiều thời gian và công chăm sóc.

Tiểu cảnh terrarium

Nghệ thuật luôn tạo cảm hứng cho con người trong cuộc sống và công việc, chỉ với một chậu tiểu cảnh mini để bàn, không tốn diện tích, không nhiều công chăm sóc, chi phí hợp lý và lại đẹp như vậy. 

Dùng cây cảnh làm quà tặng người thương

Không nhất thiết phải có một lý do cụ thể nào đó thì bạn mới tặng quà cho những người mà chúng ta yêu thương. Tặng một chậu cây cảnh cho ai đó với ý nghĩa thay lời cảm ơn, xin lỗi hay đơn giản là muốn họ luôn nhớ về bạn.

Đối với người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp, chúng ta có dịp tiếp xúc và hiểu về sở thích cũng như tính cách của nhau. Dựa vào điều ấy, bạn có thể biết được đối phương có yêu thích trồng cây cảnh hay không và thích cây gì để lựa chọn loại cây tặng cho phù hợp.

cây cảnh tặng người thương

Quà tặng từ cây cảnh không cần phải có giá trị và kích thước quá lớn. Một chậu cảnh mini nhỏ xinh đặt bàn làm việc, kệ sách, góc cửa sổ hoặc treo ban công là ý tưởng hợp lý nhất.

#Qua_Tang_Cay_Xanh #MuaBanNhanh #Cay_Canh #Qua_Tang_Cay_Canh #Cay_Xanh_Qua_Tang #Cay_Canh_Qua_Tang #Qua_Tang_Cay_Mini #Cay_Canh_Sen_Da #Cay_Canh_Mini #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #NganNguyen

>> Topic quà tặng trên MuaBanNhanh:

Quà tặng cây mini - Top 10 loại cây cảnh mini làm quà tặng sinh nhật, 8/3, 20/10 cây xinh tặng người thương

Gợi ý quà tặng cây cảnh mini từ MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Cây cảnh mini Mới 100%