459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây Điệp Lào giá bao nhiêu? Giá cây Điệp Lào Hà Nội từ cộng đồng vườn cây cảnh MuaBanNhanh

Đã xem: 1996


Vẻ đẹp cây Điệp Lào trong trang trí cảnh quan

Có lẽ cũng có không ít người khi nghe đến tên gọi cây Điệp Lào hay cây Kiều Hùng cũng sẽ không khỏi thắc mắc đây là loại cây hoa gì mà có tên gọi thật lạ lùng như thế. Tuy nhiên, khi bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây hoa này thì chắc chắn bạn sẽ bị thu hút một cách nhanh chóng trước vẻ đẹp và một sự quyến rũ không thể chối từ của những bông hoa Điệp Lào rực rỡ không thể lẫn lộn với bất kỳ cây hoa nào khác.

Cây Điệp Lào với đặc điểm là loại cây thân gỗ có nhiều nhánh nhỏ và hoa của nó cũng xuất hiện dọc theo các nhánh. Cây càng nhiều nhánh thì hoa lại càng nhiều hơn. Hoa Điệp Lào lại ra thường xuyên đều đặn mỗi 3 tuần khi lứa hoa cũ tàn hết.  Vì thế, nếu trồng cây Điệp Lào làm cây cảnh trong sân vườn nhà thì sân vườn nhà bạn lúc nào cũng sẽ tươi đỏ sắc hoa may mắn và chiến thắng này quanh năm.

Mỗi cây Điệp Lào với mỗi phong cách là một thần thái khác nhau có thể làm nổi bật cho một góc ban công hay làm rực rỡ cả một vùng trời ở một góc phố.

Xem thêm:

>> Cây lộc vừng

>> Cây bồ đề

>> Cây sirô

>> Cây sa kê

>> Cây linh sâm

>> Cây hồng ngọc mai

Cây Điệp Lào giá bao nhiêu? Thông tin từ chợ cây cảnh online MuaBanNhanh

Theo thông tin từ các nhà vườn cây kiểng, giá bán của loại cây này tại nhà vườn sẽ tuỳ thuộc vào cây Điệp Lào là cây cảnh trồng chậu bình thường hay là loại cây Điệp Lào bonsai. Vì phải mất thời gian và công sức để tạo dáng cho cây nên cây Điệp Lào bonsai thường có giá cao hơn loại cây cảnh Điệp Lào.

Mức giá của cây cảnh Điệp Lào hiện đang có bán tại các nhà vườn thường dao động từ 100.000 đồng đến 250.000 đồng/cây. Mức giá này còn tuỳ thuộc vào độ lớn, độ cao của cây cũng như cây có nhiều hoa hay ít hoa. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu muốn mua cây hoa này với số lượng nhiều, bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà vườn để nhận được thông tin báo giá tốt nhất cũng như lựa chọn được những cây Điệp Lào ưng ý. 

Tại chợ cây cảnh online MuaBanNhanh, bạn cũng có thể tìm thấy giá bán cây Điệp Lào cũng như nơi bán cây Điệp Lào chất lượng giống tốt. Các nhà vườn tại đây cũng sẽ tư vấn bạn cách chăm sóc cây Điệp Lào để cây luôn ra hoa đẹp và giữ được sắc hoa tươi thắm.

Giá cây Điệp Lào Hà Nội

Cây Điệp Lào là loại cây có nguồn gốc từ Châu Mỹ và phát triển tốt ở vùng nhiệt đới nên thích hợp trồng và phát triển ở miền Nam nước ta. Tại Hà Nội cũng như các tỉnh phía Bắc, cây Điệp Lào không được bán và trồng phổ biến như nhiều loại cây cảnh trang trí khác.

Nếu bạn sống ở Hà Nội và yêu thích loại cây hoa này, bạn cũng có thể đặt hàng từ các nhà vườn có bán cây Điệp Lào hoặc đặt hàng từ cộng đồng vườn cây cảnh MuaBanNhanh. Các nhà vườn tại đây sẽ cung cấp cho bạn cây Điệp Lào với giá bán cũng sẽ giống như khi bạn mua trực tiếp tại nhà vườn. 

Tuy nhiên, mức giá bán cũng sẽ được cộng thêm chi phí vận chuyển từ nhà vườn đến địa chỉ mà bạn yêu cầu. Các nhà vườn trên MuaBanNhanh cũng sẽ hỗ trợ bạn tất cả những thông tin chăm sóc cây Điệp Lào phù hợp với điều kiện nhiệt độ và khí hậu của nơi bạn muốn trồng để cây Điệp Lào có thể sống, phát triển và ra hoa đẹp.

Một số địa chỉ nhà vườn Hà Nội có bán cây Điệp Lào dành cho bạn tham khảo:

Trang trại Hoa cây cảnh Thăng Long

  • Địa chỉ: Phía sau UBND xã Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
  • Điện thoại: 0988 716 591 - 0966 466 611 - (024) 6328 7450

Công ty TNHH Cảnh quan xanh Ego Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 3, ngách 16, ngõ 236 Lê Trọng Tấn, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 0977 170 935
  • Email: egogreen.vn@gmail.com

Luxury Garden

  • Địa chỉ: 88 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0982 116 006 - (024) 3769 0225
  • Email: ptda_eden@landscape.vn

#GiaCayDiepLao #CayDiepLaoGiaBaoNhieu #PhamThaoMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Cây Điệp Lào giá bao nhiêu? Giá cây Điệp Lào Hà Nội từ cộng đồng vườn cây cảnh MuaBanNhanh

Mua bán cây Điệp Lào Hà Nội trên MuaBanNhanh

Phạm Thảo
Cây điệp lào kiều hùng Mới 100% Hà Nội