459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây điệp lào kiều hùng

Bán giống cây Điệp Lào (Kiều Hùng) giá nhà vườn nhân giống

Đã xem: 1705


Cách nhân giống cây Điệp Lào

Cây Điệp Lào hay còn gọi là cây Kiều Hùng là loại cây có nguồn gốc từ Nam Mỹ và hiện được trồng phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới. Cách trồng cây Điệp Lào cũng như cách chăm sóc loại cây hoa này khá đơn giản. Ở Việt Nam, cây Điệp Lào cũng mọc hoang ở nhiều bãi đất trống và phát triển tốt với điều kiện đất đai thích hợp và đầy đủ ánh sáng.

Những bông hoa của cây Điệp Lào cũng mang một vẻ đẹp thật yêu kiều, rực rỡ với sắc hoa đỏ thắm và những cánh hoa dài mềm mại, mỏng manh như mang theo bao điều may mắn nên được ưa chuộng để trồng làm cây cảnh trang trí tô điểm cho sân vườn nhà, khuôn viên công sở, trường học hay những góc phố nhỏ thêm sức sống.

Vì dễ trồng và chăm sóc nên ta có thể nhân giống cây Điệp Lào dễ dàng. Bạn có thể trồng những cây Điệp Lào bằng những cây giống mua tại nhà vườn, vườn ươm và lưu ý cách chăm sóc cũng như những điều kiện cần thiết để cây phát triển là ta sẽ có một vườn cây Điệp Lào rực rỡ trong ánh nắng bình minh.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhân giống cây Điệp Lào bằng hạt. Hạt dễ nảy mầm và tỉ lệ nảy mầm cũng khá cao với điều kiện đất trồng thích hợp, đủ ánh nắng. Bạn cũng cần lưu ý việc tưới nước đầy đủ cho cây vì chế độ nước rất cần thiết trong giai đoạn sinh trưởng của cây Điệp Lào.

Xem thêm:

>> Cây lộc vừng

>> Cây bồ đề

>> Cây sirô

>> Cây sa kê

>> Cây linh sâm

>> Cây hồng ngọc mai

Tìm mua giống cây Điệp Lào từ nhà vườn nhân giống

Vì là loại cây dễ trồng, cũng dễ chăm sóc mà lại cho hoa với vẻ đẹp lạ mắt nên thích hợp trong việc trang trí cảnh quan nhà ở cũng như cảnh quan cho những khuôn viên rộng. Cây Điệp Lào lại còn có thể tạo dáng uốn lượn thành những cây Điệp Lào bonsai với những dáng thế đẹp mắt và thu hút khiến cho giới yêu thích cây hoa cảnh cũng phải say mê. Với những lý do đó mà hiện nay có rất nhiều người tìm mua giống cây Điệp Lào để trồng cho vườn nhà thêm sắc thắm.

Tại nhiều nhà vườn cây hoa cảnh hay tại các nhà vườn nhân giống có bán nhiều cây giống Điệp Lào với kích thước khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Giá bán lẻ giống cây Điệp Lào thường dao động trong khoảng từ 60.000 đồng đến 200.000 đồng một cây tuỳ theo nhà vườn cung cấp. Tuy nhiên nếu bạn mua sỉ giống cây Điệp Lào với số lượng nhiều thì mức giá có thể thấp hơn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhà vườn để nhận được báo giá tốt nhất tương ứng với số lượng cây mà bạn cần mua.

Ngoài ra, các nhà vườn cũng sẽ hướng dẫn bạn tỉ mỉ cách trồng và chăm sóc cây Điệp Lào để bạn có thể trồng tại nhà. Bạn cũng đừng lo về việc vận chuyển cây giống vì hiện nay nhà vườn, vườn ươm nào cũng có dịch vụ vận chuyển để hỗ trợ bạn vận chuyển cây giống Điệp Lào cũng như các loại cây cảnh trang trí khác đến theo địa chỉ mà bạn yêu cầu.

#GiongCayDiepLao #NhanGiongCayDiepLao #CachTrongCayDiepLao #CachNhanGiongCayDiepLao #PhamThaoMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN

Xem thêm:

Bán giống cây Điệp Lào (Kiều Hùng) giá nhà vườn nhân giống

Cây giống Điệp Lào trên MuaBanNhanh

Phạm Thảo
Cây điệp lào kiều hùng Mới 100%