459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây may mắn

Cây may mắn để bàn làm việc, mua cây may mắn

Đã xem: 720
Cộng đồng mua bán cây giống uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Cây may mắn

Xem video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Cây MAY MẮN, loài cây VI DIỆU I MuaBanNhanh I Cây giống



Ý nghĩa phong thủy của cây cảnh

Hiện nay, cùng với sự phát triển đô thị hóa. Vai trò của cây cảnh đã trở nên quan trọng. Cây xanh không những làm đẹp cho môi trường xung quanh mà còn tạo không khí tươi mới cho nơi làm việc của bạn

Theo các chuyên gia, trồng cây cảnh phong thủy phù hợp với từng không gian và bản mệnh sẽ giúp mang lại sự may mắn, sức khỏe, hòa thuận và hạnh phúc cho gia đình. Vì vậy, bạn cần cân nhắc kỹ khi mua cây với ý muốn hợp phong thủy trong nhà hay nơi làm việc của mình. Không nên tùy tiện chọn theo sở thích hay ưng mắt.

Theo văn hóa phương Đông, thì vấn đề phong thủy có vai trò rất quan trọng quyết định nhiều mặt trong đời sống con người. Vì vậy, có nhiều loài cây mà các nhà triết học phương Đông cho rằng nó có tính sát khí, mang lại điều không tốt cho gia chủ. Ngược lại, có một số loại cây lại đem đến sự may mắn hay làm cho tinh thần sảng khoái nhờ mùi hương hay kiểu dáng của nó. Thế nhưng, “phòng bệnh hơn chữa bệnh” vì vậy theo văn hóa phương Đông thì việc am hiểu phong thủy để chọn lựa cây cảnh thích hợp cũng là điều không thể thiếu.

Mua cây theo phong thủy

Để mua cây theo phong thủy sao cho phù hợp với góc làm việc nơi công sở không những tạo màu xanh cho văn phòng mà còn tạo cho bạn một tâm lý thoải mái khi bước vào công ty cũng như làm giảm mệt mỏi do công việc mang lại. Do đó, bạn cần có chút ít am hiểu về phong thủy để chọn lựa sao ho phù hợp. 

Ví dụ theo thuyết ngũ hành thì được chia như sau: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Theo đó, bạn có thể biết được mình thuộc mạng gì. 5 loại này chia làm 5 người có những màu sắc, cây cảnh,...phù hợp với mình. Nhờ đó, nếu chọn những màu sắc thích hợp hay cây cảnh phù hợp sẽ mang lại cho bạn những điều bất ngờ theo phong thủy học. 

Cây may mắn hợp phong thủy cho dân văn phòng

Nếu bạn là những nhân viên văn phòng ngày ngày tối mặt với công việc. Để giảm bớt căng thẳng hàng ngày bằng việc trồng cây hay muốn nhìn ngắm màu xanh tại nơi làm việc, thì cây may mắn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn. Thế nhưng, cần phải lựa chọn cây phù hợp, điều đó không những mang lại cho bạn sự thuận lợi cho con đường công việc mà còn giúp bạn giải tỏa stress.

Cây may mắn cho dân văn phòng thuộc loại cây cảnh mini, cây trong chậu, cây phải đáp ứng được trong điều kiện sống bình thường, dễ trồng và dễ chăm sóc. 

Người mệnh Kim

  • Cây ngọc ngân: Cây mang tiền tài, may mắn đến cho người trồng. Nó còn có tên gọi là Valentine nên đây cũng là món quà phù hợp cho những ngày lễ tình nhân.
  • Cây dây nhện: Đây là loại cây được xem như máy lọc không khí vì có khả năng thu khí độc khá tốt. Cây có thể loại bỏ formaldehyde, carbon dioxide và các chất ô nhiễm thông thường như benzen và xylen.
  • Cây hương thảo: Nhiều người xem đây là loại cây thiêng liêng có thể kết nối sự sống và cái chết, lá cây được làm thành vật đeo cổ bảo vệ khỏi ma quỷ hay được đặt dưới gối để tránh ngủ gặp ác mộng

Người mệnh Mộc nên trồng

  • Cây kim ngân: Là biểu tượng cho tiền vàng, ngân lượng, ý chỉ mang đến sự giàu có, thịnh vượng. Đặt cây nơi bàn làm việc tạo năng lượng tích cực cho không gian, thu hút nhiều vận may và vượng khí.
  • Cây kim tiền: là biểu tượng của sự mạnh mẽ, kiên cường. Cây mang tài lộc tiền bạc đến cho gia chủ. Cây có khả năng thanh lọc không khí rất tốt.
  • Cây trường sinh: Trong phong thủy cây chỉ sự trường tồn, mãi mãi, ngụ ý về một mối quan hệ bền lâu hay sự vững chắc của tài chính, sự nghiệp. Cây mang ý nghĩa giúp người trồng có được một sức khỏe dồi dào, cuộc sống an yên.

Người mệnh Thủy

  • Cây ngân hậu: Cây có thể hấp thu được các khí độc như nicotin, Aldehyde, giúp thanh lọc không khí rất tốt. Đồng thời, cây còn mang đến điềm lành và sự bình an, yên ổn cho gia chủ
  • Cây vạn niên thanh: Cây mang ý nghĩa là phúc lộc, an khang, thành công thịnh vượng

Người mệnh Hỏa

  • Cây hồng môn: Cây có cánh hoa đỏ thắm, cánh hoa và lá hình trái tim thể hiện sự nhiệt tình, ấm áp, và tượng trưng cho tình yêu bất diệt. Người trồng cây thường có tính cách khá quyết đoán, nhiều đam mê, có khả năng làm lãnh đạo và nhờ có cây mà thêm niềm tin cũng như ý chí vươn lên để chạm đến thành công.
  • Cây sống đời: Biểu tượng cho sự trường tồn, đồng thời thể hiện tình gắn bó giữa người với người, thích hợp đặt bàn làm việc gắn kết đồng nghiệp với nhau. Cũng nhờ cây này mà công việc của chúng ta trở nên suôn sẻ, nhẹ nhàng và dễ dàng vượt qua mọi khó khăn.

Người Mệnh Thổ

  • Cây phú quý: Cây là biểu tượng cho những điều may mắn, tốt lành, mang đến phú quý, tiền bạc cho gia chủ.
  • Cây Vạn Lộc: Giúp may mắn về tài lộc và công việc thuận lợi. ây ra hoa là một tin tốt, báo hiệu cuộc sống sẽ giống như hoa nở, vui vẻ, hạnh phúc muôn vàn.

#Caymayman #Caydebanlamviec #Cayhopphongthuy #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Cây may mắn để bàn làm việc, mua cây may mắn

Cây may mắn để bàn làm việc, mua cây may mắn - đặt mua trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Cây may mắn Mới 100% Hồ Chí Minh