459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Cây thiên tuế

Cây thiên tuế giá bao nhiêu? Xem ngay báo giá cây thiên tuế lớn, nhỏ từ cộng đồng cây cảnh sân vườn online MuaBanNhanh

Đã xem: 8714


Cây thiên tuế giá bao nhiêu?

Cây thiên tuế có giá từ vài trăm nghìn đồng cho đến vài triệu đồng, phụ thuộc vào tuổi cây, thế cây và độ độc lạ. Có cây thiên tuế với tuổi đời cả trăm năm có giá đến hàng trăm triệu đồng.

Ý nghĩa cây thiên tuế

Cây kiểng thiên tuế mang vóc dáng uy nghi, đẹp cổ kính. Ngày xưa vua chúa yêu thích cho đặt nơi sân chầu, trong cung đình. Thiên tuế kiểng – loại cây quý hiếm, sống lâu là loại cây lâu lớn, từ lúc ươm trồng cho đến trưởng thành cây kiểng phải mất đến vài mươi năm, mới cao được bốn năm tấc.

Ngoài ra cây còn có thể cân bằng được khí âm dương. Nhìn từ xa cây giống như như những vị anh hùng đứng hiên ngang. Trong phong thủy cây vạn tuế cũng được đánh giá rất cao.

Cây thiên tuế trồng ở đâu?

Với hình dáng uy nghi, và sang trọng cây thường được sử dụng để trồng để trang trí cảnh quan ở những nơi trang trọng như các khu di tích lịch sử, đài tưởng niệm, lăng Bác….

Cây còn được trồng trong chậu và đặt ở sảnh lớn của các cơ quan, công ty hay nhà hàng, khách sạn, với mong muốn đem lại may mắn và phát triển cho công việc.

#baogiacaythientue #giacaythientue #caythientuegiacucreday #banggiacaythientue #giacuacaythientue #caythientuegiabaonhieu #giacayvantuenho #MuaBanNhanh #MBN #Nganmuabannhanh

Xem thêm:

Cây thiên tuế giá bao nhiêu? Xem ngay báo giá cây thiên tuế lớn, nhỏ từ cộng đồng cây cảnh sân vườn online MuaBanNhanh

Giá bán cây thiên tuế trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Cây thiên tuế Mới 100%