logo

Chào mừng đội ngũ VINADesign gia nhập MuaBanNhanh - Nền tảng quảng cáo mua bán hàng online cho doanh nghiệp

Đã xem: 410

Việc sáp nhập VINADesign thể hiện tham vọng trở thành nền tảng quảng cáo mua bán hàng online toàn diện cho các doanh nghiệp tại Việt Nam của MuaBanNhanh

Từ ngày 01/09/2018 VINADesign chính thức gia nhập MuaBanNhanh. Động thái này được xem là bước chuyển mình giúp MuaBanNhanh tạo ra thêm nhiều giải pháp hỗ trợ quảng cáo mua bán hàng trực tuyến hiệu quả hơn cho cộng đồng.

Công ty VINADesign có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web và trên 2.000 dự án đã thực hiện. VINADESIGN hiện đang nằm trong Top 3 nhà cung cấp dịch vụ thiết kế web có số lượng khách hàng lớn nhất tại Việt Nam. Thị phần VINADESIGN phục vụ là: các Tổng công ty, Ngân hàng, Tập đoàn,… trong và ngoài nước. Từ năm 2008, thương hiệu VINADESIGN đã được bảo hộ độc quyền trên 45 nhóm ngành nghề, đăng ký nhãn hiệu số 142265 Cục sở hữu trí tuệ theo quyết định 2798/QD-SHTT.

VINADESIGN liên tiếp đạt các Giải thưởng cao quý do các tổ chức uy tín bình chọn và nhà nước trao tặng: Cúp vàng 'Doanh nhân – Doanh nghiệp Việt Nam vàng 2010, Sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín 2012, Giải pháp tuyển dụng, việc làm trực tuyến www.TimViecNhanh.com do VINADESIGN xây dựng bốn năm liên tục đạt giải thưởng BITcup của PC Word 2008,2009,2010,2011, được Chủ Tịch UBND TP.HCM đã trao tặng bằng khen vì thành tích liên tiếp nhiều năm liền đạt giải thưởng Website và Dịch vụ Thương Mại Điện Tử tiêu biểu (2009 – 2013).

"Bằng việc hợp nhất VINADesign, chúng tôi hy vọng sẽ tạo nên một nền tảng quảng cáo mua bán hàng online toàn diện hơn cho các doanh nghiệp Việt Nam", ông Trương Võ Tuấn - Tổng Giám Đốc MuaBanNhanh cho biết. "Chúng tôi nhận thức được trách nhiệm cộng đồng đặt lên sau khi vụ sáp nhập này hoàn tất, đồng thời là động lực để cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp"

MuaBanNhanh cam kết vẫn sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng VINADesign trước nhất. Những vị trí nhân sự quan trọng của VINADesign vẫn tiếp tục làm việc và báo cáo trực tiếp với CEO của MuaBanNhanh. Mọi giao dịch về bảo trì, gia hạn dịch vụ... cho khách hàng VINADesign trước đây sẽ được thực hiện với danh nghĩa của MuaBanNhanh.

Chào mừng đội ngũ VINADesign gia nhập MuaBanNhanh - Nền tảng quảng cáo mua bán hàng online cho doanh nghiệp

Chào mừng đội ngũ VINADesign gia nhập MuaBanNhanh - Nền tảng quảng cáo mua bán hàng online cho doanh nghiệp