459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đệm ngồi bệt

Giá nệm lót ghế ngồi văn phòng của Nhật

Đã xem: 2824


Giá nệm lót ghế ngồi văn phòng của Nhật

Những chiếc nệm lót ngồi êm ái sẽ giúp cho bạn tránh khỏi sự mệt mỏi và đau lưng khi sử dụng. Bên cạnh đó chúng còn làm giảm thiểu các tổn thương cột sống do ngồi quá lâu khi làm việc. Nệm ngồi văn phòng sẽ giúp cho bạn có cảm giác vô cùng thoải mái và không gây ra việc mất tập trung hoặc khó chịu trong khi ngồi.

Giá đệm lót ngồi tròn

Giá cho một chiếc nệm lót ngồi văn phòng kiểu Nhật tròn là từ 109.000 - 129.000đ/cái. Tùy vào chất liệu và kích thước của đệm. Đây là loại nệm chần 100% gòn bên trong bên ngoài là vải bọc polyester chống thấm nước, chống bụi.

2

Nệm lót ngồi văn phòng kiểu Nhật

Giá đệm lót ngồi vuông

Giá cho một chiếc nệm lót ngồi vuông in hoa văn kiểu Nhật là từ 95.000 - 115.000đ/cái. Kích thước nệm 38 x 38cm dày 5cm, bên trong là mút xốp bọc vải bố có hoa văn kiểu Nhật, nệm có khóa kéo dễ dàng tháo ra giặt được.

1

Nệm lót ngồi văn phòng in hoa văn kiểu Nhật

Có cần phải mua nệm văn phòng không?

Những người thường xuyên ngồi làm việc tại văn phòng thường gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe như thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp, nhức mỏi toàn thân... Để hạn chế những vấn đề về sức khỏe này, bạn có thể ưu tiên sử dụng những loại ghế văn phòng thiết kế thông minh, có đệm tựa êm ái, uốn cong theo chiều cơ thể. Việc sử dụng đệm lót ghế ngồi văn phòng cũng là một giải pháp tối ưu.

Những trường hợp nên mua nệm lót ngồi

Đa phần ghế ngồi văn phòng đều đã trang bị đệm lót để giúp tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Trường hợp ghế ngồi đã trang bị đệm thì người dùng không nhất thiết phải thêm đệm lót nữa.

Vậy những trường hợp nào thì cần nên mua nệm lót ngồi văn phòng? Đó là khi:

  • Chiều cao của bạn hạn chế, chiều cao của ghế và bạn không phù hợp bạn khó có thể làm việc một cách thoải mái được.
  • Ghế trang bị trong văn phòng là ghế gỗ hoặc inox, thực tế thì vẫn có các cơ quan sử dụng ghế gỗ như các cơ quan nhà nước, đơn vị bộ đội.
  • Đệm ghế của bạn không đủ êm gây khó chịu khi ngồi.
  • Và có khi cũng không vì vấn đề gì hết chỉ là vì bạn thích mua vậy thôi.

Ưu điểm của nệm lót ngồi văn phòng

Sử dụng đệm lót sẽ đem đến hiệu quả như:

  • Giảm áp lực cho vùng thân dưới cơ thể.
  • Hạn chế đau nhức lên lưng, eo.
  • Tránh gây biến dạng vòng 3 gây mất thẩm mỹ.
  • Hạn chế các bệnh lý văn phòng sinh ra do ngồi lâu như thoát vị đĩa đẹp, đau nhức toàn thân, đau mỏi xương khớp….
  • Dễ dàng trong quá trình vệ sinh.
  • Đa dạng và phong phú trong kiểu dáng, mẫu mã nên hợp sở thích của nhiều đối tượng khách hàng.

Tư vấn chọn mua nệm lót ghế ngồi văn phòng

Xét trên ưu nhược điểm của miếng lót ghế ngồi văn phòng, sử dụng là điều cần thiết. Tuy nhiên có thể dễ dàng thấy được, sử dụng loại nào còn phải hợp với nhu cầu từng người, từng đối tượng.

Chọn nệm lót ngồi theo nhu cầu

Thực chất việc sử dụng miếng lót ghế ngồi văn phòng hay không hoàn toàn là do nhu cầu và sở thích của mỗi người. Ví dụ như công việc văn phòng của người dùng không yêu cầu ngồi quá lâu thì có thể chọn loại đệm lót ruột bông vừa đẹp, vừa ấm lại giá rẻ.

Ngược lại, đối tượng phải ngồi trong thời gian dài như dân kế toán, hành chính lại nên chọn đệm lót cao su non. Người sử dụng vào mùa hè nên chọn loại vỏ trúc, dùng mùa đông thfi nên chọn vỏ nhung. Lựa chọn đệm lót quan trọng nhưng chất lượng mới là yếu tố cần quan tâm trên hết.

Cách lựa chọn nệm văn phòng

Khi tìm mua miếng lót ghế ngồi văn phòng, đa phần khách hàng không thể phân biệt được loại nào tốt, loại nào không. Nhược điểm chỉ xuất hiện sau vài lần sử dụng. Thông thường hàng kém chất lượng lỗi sẽ nằm trong ruột đệm lót – nơi ít khách hàng nào mở ra và kiểm tra thử. Người tiêu dùng có thể chọn mua sản phẩm chất lượng hơn bằng cách:

  • Nên mua có dây kéo có thể tháo vỏ riêng – ruột riêng để kiểm soát được chất lượng.
  • Chọn vỏ gối là loại vải dễ thấm hút mồ hôi.
  • Phần ruột gối nên kiểm tra xem có bị xẹp không, chọn loại thông thoáng.
  • Đường may và chất liệu làm vỏ gối như thế nào.
  • Chọn mua tại địa chỉ cung cấp uy tín để được đảm bảo hơn về chất lượng.

#ChanRaGoiNem #NemLotGheNgoiVanPhong #DemLotGheNgoiVanPhong #DemNgoiVanPhong #DemGheNgoiVanPhong #DemNgoiGheVanPhong #NemNgoiGheVanPhong #NemNgoiVanPhong #DemNgoiVanPhongCuaNhat #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #VietNam

Xem thêm:

Giá nệm lót ghế ngồi văn phòng của Nhật

Giá nệm lót ghế ngồi văn phòng của Nhật

Thanh Huyền
Đệm ngồi bệt Mới 100%