459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hoa chia buồn

Dịch vụ điện hoa đám tang, chia buồn, tang lễ, phúng viếng TPHCM - Gởi hình trước, giao liền tận nơi, thu tiền tận nhà

Đã xem: 1829
Dịch vụ điện hoa đám tang, chia buồn, tang lễ, phúng viếng TPHCM, gửi điện hoa chia buồn, đặt hoa online uy tín, mẫu hoa đám tang đẹp, gởi hình trước, giao nhanh tận nơi, thu tiền tận nhà

Cộng đồng kinh doanh hoa tươi trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Hoa tươi online



Dịch vụ điện hoa đám tang, chia buồn, tang lễ, phúng viếng TPHCM

Dịch vụ điện hoa đám tang là hình thức chuyển phát gửi hoa chia buồn đến người thân, bạn bè đối tác. Với dịch vụ này người gửi sẽ tìm những shop hoa tươi có cung cấp dịch vụ điện hoa, lựa chọn mẫu hoa chia buồn sau đó nhân viên công ty điện hoa sẽ chuyển hoa chia buồn đến đúng địa điểm mà khách hàng yêu cầu.

Shop hoa đám tang Lilydesign

Điện hoa Lilydesgn - shop hoa chia buồn, điện hoa trực tuyến, gởi hình trước, giao nhanh tại TPHCM. Dịch vụ điện hoa đám tang tại Lilydesign với nhiều ưu điểm như:

  • Nhiều mẫu mã đẹp, sang trọng, thành kính, ý nghĩa, gửi hình trước cho bạn dễ dàng lựa chọn
  • Cam kết hoa khi giao giống mẫu 
  • Điện hoa online - giao hoa tận nhà, siêu tiện lợi
  • Được tặng kèm thiệp, banner để ghi nội dung câu chia buồn đến gia chủ. 
  • Giao nhanh tận nơi từ 30 - 45 phút. 
  • Giao miễn phí các quận nội thành TPHCM với đơn hàng từ 700.000 VNĐ
  • Hình thức thanh toán đa dạng linh động như: chuyển khoản, giao hoa thu tiền,...
  • Có nhiều cách thức đặt hàng online qua website, zalo, Fanpage inbox

Shop hoa đám tang Lilydesign nhận đặt hoa, giao hoa chia buồn tận nơi TPHCM, Quận Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân, Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 1, 2, 3,4, 5 ,6 ,7, 8, 9, 10, 11, 12, ...

Đối tác cung cấp hoa tươi, phụ kiện ngành hoa Việt Nam - Nhận cung cấp sỉ, nhập khẩu phụ kiện ngành hoa theo yêu cầu từ TPHCM đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

LilyDesign - Hoa tươi, hoa vải, bình chậu hoa, phụ liệu cắm hoa từ Korea

Công ty TNHH Đầu tư Thương mại Xuất nhập khẩu Nhật Minh Khánh
muabannhanh.com/lilydesign
Địa chỉ: 1123 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình, TPHCM
0989351123.chatnhanh.com
Email: lilydesignboutique@gmail.com
Hotline điện hoa: 098 935 1123

 

Cách gửi điện hoa chia buồn đám tang

Tùy vào mỗi shop hoa tươi thì cách thức đặt dịch vụ điện hoa có thể khác nhau, tuy nhiên thì đa số hiện nay, cách thức đặt dịch vụ điện hoa chia buồn sẽ như sau:

Đặt ngay: Hoa viếng tang lễ hoa lan trắng - LDNK40

  • Bước 1: Khách hàng lựa chọn mẫu hoa chia buồn viếng tang lễ qua website, fanpage hoặc gọi điện trực tiếp đến số tổng đài để được tư vấn, lựa chọn mẫu, hoặc đặt thiết kế mẫu vòng hoa đám tang theo yêu cầu.
  • Bước 2: Sau khi khách đã lựa chọn được mẫu hoa đám tang thì shop hoa tươi cung cấp dịch vụ điện hoa sẽ tiến hành kết vòng hoa theo yêu cầu của khách, xong sẽ chụp ảnh lại để gửi khách xác nhận, kèm theo banner hoặc thiệp theo yêu cầu.
  • Bước 3: Khách hàng sẽ lựa chọn hình thức thanh toán, có thể là thanh toán khi nhận hoa hoặc trả trước bằng cách chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử,...
  • Bước 4: Nhân viên dịch vụ điện hoa sẽ tiến hành chuyển hoa chia buồn đến đúng địa chỉ và thời điểm khách hàng yêu cầu, có chụp ảnh xác nhận, gửi tin nhắn hoặc gọi điện thông báo đã hoàn thành dịch vụ điện hoa đám tang cho khách hàng.

Điện vòng hoa đám tang Công giáo đẹp, sang trọng

Vòng hoa đám công giáo thường là những vòng hoa có màu sắc chủ đạo là màu trắng cho người nhìn cảm giác của sự thánh thiện, bao dung, bên cạnh đó có xen kẽ tím, xanh, hồng. Có khá nhiều mẫu vòng hoa đi đám tang người công giáo bạn có thể tham khảo dưới đây.

Vòng hoa tang lễ hình thập giá

Cây thánh giá là biểu tượng thiêng liêng của người công giáo và là biểu tượng niềm tin Kitô giáo, hầu như cây Thánh Giá luôn xuất hiện xung quanh Công giáo. Do vậy nên khi đi viếng đám tang người công giáo thì vòng hoa tang lễ thường có biểu tượng cây thánh giá. Cây Thánh Giá nói lên tình yêu, sự hy sinh,... với người Công Giáo thì chết đi chính là sự thay đổi chứ không mất đi vĩnh viễn, mà họ sẽ sang một thế giới khác, họ tin vào sự sống đời sau. Dưới đây là mẫu vòng hoa tang lễ hình thập giá bạn có thể tham khảo: 

Vòng hoa tang lễ hình thập giá

Vòng hoa viếng đám tang công giáo hình tròn

Đi viếng đám tang công giáo bạn có thể lựa chọn vòng hoa hoa kiểu hình tròn. Vòng hoa đám tang hình tròn giống như vầng quang trên đầu chúa, thường được sử dụng nhiều trong tang lễ của người miền Nam. Họ tin rằng đó là vầng quang tỏa sáng trên đầu chúa và với mong muốn Chúa sẽ đến đón người đã khuất về nơi thiên đàng và có cuộc sống hạnh phúc.

Mẫu vòng hoa chia buồn đám tang công giáo hình tròn:

Lẵng hoa viếng đám tang lan trắng đẹp - LDNK15

Điện hoa online: Hoa viếng đám tang lan trắng đẹp

Vòng hoa viếng đám tang công giáo hình tròn

Vòng hoa viếng đám tang công giáo hình tròn

Những loại hoa thường dùng trong vòng hoa đám tang công giáo

Vòng hoa đám tang công giáo thường sẽ có một số loại hoa được sử dụng thường xuyên để kết hoa như sau:

  • Hoa ly trắng: hoa ly thể hiện sự tinh khiết, trong trắng như tâm hồn người tin đạo. Và người theo đạo họ tin rằng ngôi mộ của mẹ Maria cũng được phủ đầy loài hoa này.
  • Hoa cẩm chướng hồng: hoa cẩm chướng được tạo thành bởi nước mắt của mẹ Maria, điều này đến từ những tín ngưỡng và những câu chuyện tôn giáo đẹp đẽ. Do đó việc lựa chọn hoa cẩm chướng hồng là biểu đạt lòng thành kính đối với người ra đi với vẻ đẹp của hoa.
  • Hoa cúc trắng: Ở các nước châu  u, hoa cúc trắng thể hiện cho sự cảm thông và danh dự. Vòng hoa được làm từ hoa cúc trắng mang ý nghĩa rất cao cả, như cầu nguyện giúp linh hồn người đã mất có thể trở về trạng thái bình yên và vô tội. Đây là tín ngưỡng theo Đạo, mang niềm tin vào thế giới bên kia.

Vòng hoa viếng đám tang công giáo hình tròn

  • Hoa lan: hoa lan trong đám tang công giáo là loài hoa mang ý nghĩa là tôi vẫn luôn yêu bạn, vòng hoa được làm từ hoa lan phù hợp đi đám tang công giáo dùng cho người vô cùng thân thiết với tang chủ.  

Điện vòng hoa đám tang Tin lành cần lưu ý những điều sau

Vòng hoa kính viếng không chỉ bày tỏ lòng tiếc thương, thành kính đối với người đã mất mà còn là lời động viên chia buồn thành kính phân ưu cùng gia đình trước sự ra đi của người thân. Khi lựa chọn vòng hoa tang Tin lành thì bạn nên lưu ý những điều sau.

Màu vòng sắc hoa đám tang

Vòng hoa đám tang chia buồn hiện nay được thiết kế với đa dạng màu sắc, tuy nhiên khi đặt hoa viếng đám tang người theo đạo Tin Lành thì bạn nên ưu tiên chọn vòng hoa có tông màu chủ đạo là màu trắng. Vòng hoa trắng thể hiện sự trong sáng, thuần khiết, tôn kính đối, bao dung với người đã mất. Ngoài ra cũng có thể chọn đan xen thêm màu tím, vàng,... kết hợp.

 

Điện Hoa Chia buồn: Hoa chia buồn trắng sang trọng

Màu vòng sắc hoa đám tang

Mỗi kiểu dáng vòng hoa đám tang đều có thông điệp khác nhau, do đó khi đi viếng người theo đạo Tin Lành thì bạn nên ưu tiên lựa chọn vòng hoa hình chữ thập hoặc hình tròn. Vòng hoa hình tròn sẽ tượng trưng cho vòng hào quang tỏa sáng trên đầu chúa, họ tin rằng người đã mất sẽ được chúa đến đón đi, được lên thiên đàng hạnh phúc. Còn vòng hoa hình chữ thập là tượng trưng cho hình cây thánh giá, khi nằm xuống rồi người mất sẽ về với chúa, được ban ơn lành và hạnh phúc.

Tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn những kệ hoa được cắm theo hình elip, bầu dục, hoặc bất kỳ hình nào nếu như bạn thấy phù hợp.

Loại hoa thường dùng

Một số loại hoa có thể lựa chọn khi kết vòng hoa đám tang người theo đạo Tin Lành như: hoa hồng trắng, hoa lan trắng, hoa cúc trắng, hoa lily, hoa huệ trắng...

Điện vòng hoa viếng đám tang cán bộ, công chức, viên chức

Theo quy định tại Nghị định 105/2012/NĐ-CP về tổ chức lễ tang cán bộ, công chức, viên chức thì vòng hoa viếng trong tang lễ của cán bộ, công chức, viên chức phải phù hợp với đám tang của họ. Đám tang cán bộ, công chức, viên chức được quy định thành 4 cấp khác nhau và theo đó thì vòng hoa viếng tang lễ cũng có những đặc điểm khác nhau. Cụ thể như sau:

Vòng hoa viếng quốc tang

Cán bộ đang giữ hoặc thôi giữ một trong các chức vụ: Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ, Chủ tịch Quốc hội  nước CHXHCN Việt Nam sau  khi từ trần được tổ chức Lễ Quốc tang. 

Điện vòng hoa đám tang Công Giáo TPHCM

Đặt ngay: Vòng hoa viếng quốc tang

Vòng hoa trong tang lễ viếng quốc tang như sau:

  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị  sáu (06) vòng hoa, có băng vải đỏ chữ vàng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình; sau khi các đoàn viếng xong đặt cố định hai bên bàn thờ.
  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 30 (ba mươi) vòng hoa luân chuyển. Trong thông báo tin buồn có ghi: Các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang băng vải đen, có kích thước 1,2 m x 0,2 m, ghi dòng chữ trắng “Kính viếng”, dưới có dòng chữ nhỏ ghi tên cơ quan, tổ chức, cá nhân để gắn vào vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị.

Vòng hoa viếng lễ tang cấp nhà nước

Cán bộ đang giữ hoặc thôi giữ một trong các chức vụ sau đây khi từ trần được tổ chức Lễ tang cấp Nhà nước: Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Phó Chủ tịch nước, Phó Thủ tướng Chính phủ, Phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCN nghĩa Việt Nam; Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Chánh án Toà án nhân dân tối cao; Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao; Đại tướng lực lượng vũ trang nhân dân; Thượng tướng lực lượng vũ trang nhân dân là cán bộ hoạt động cách mạng trước Tháng 8 năm 1945.

hoa tang lễ chia buồn trang trọng

Đặt ngay: Hoa tang lễ chia buồn trang trọng

Vòng hoa viếng lễ tang cấp nhà nước như sau:

  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 06 (sáu) vòng hoa, có băng vải đỏ chữ vàng của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và gia đình; sau khi các đoàn viếng xong đặt cố định hai bên bàn thờ.
  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 25 (hai mươi lăm) vòng hoa luân chuyển. Trong thông báo tin buồn có ghi: các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang theo băng vải đen, có kích thước 1,2m x 0,2m, ghi dòng chữ trắng “Kính viếng”, dưới có dòng chữ nhỏ ghi tên cơ quan, tổ chức, cá nhân để gắn vào vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị.

Vòng hoa viếng lễ tang cấp cao

Cán bộ, công chức đương chức, thôi giữ chức thuộc diện Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng quản lý (trừ các chức danh được tổ chức Lễ Quốc tang và Lễ tang cấp Nhà nước); cán bộ hoạt động cách mạng trước ngày 01 tháng 01 năm 1945 (lão thành cách mạng) hoặc cán bộ hoạt động ở miền Nam suốt thời kỳ chống Mỹ (1954 - 1975) được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất trở lên; các nhà hoạt động xã hội, văn hóa, khoa học tiêu biểu (được tặng giải thưởng Hồ Chí Minh - giải thưởng cá nhân) và được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất trở lên; các nhà hoạt động xã hội, văn hóa, khoa học tiêu biểu (được tặng giải thưởng Hồ Chí Minh - giải thưởng cá nhân) là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động đang công tác hoặc nghỉ hưu khi từ trần được tổ chức Lễ tang Cấp cao.

Vòng hoa viếng lễ tang cấp cao như sau:

  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 02 (hai) vòng hoa, có băng đen chữ trắng của cơ quan chủ quản và gia đình đặt cố định hai bên bàn thờ.
  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 15 (mười lăm) vòng hoa luân chuyển; trong thông báo tin buồn có ghi: Các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang băng vải đen, kích thước 1,2 m x 0,2 m, với dòng chữ trắng “Kính viếng” dưới có dòng chữ nhỏ ghi tên cơ quan, tổ chức, cá nhân để gắn vào vòng hoa viếng do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị.

Vòng hoa viếng lễ tang cán bộ, công chức, viên chức

Cán bộ, công chức, viên chức đang làm việc hoặc nghỉ hưu khi từ trần được tổ chức Lễ tang cán bộ, công chức, viên chức (trừ các chức danh được tổ chức Lễ Quốc tang, Lễ tang cấp Nhà nước, Lễ tang cấp cao).

Vòng hoa viếng lễ tang cán bộ, công chức, viên chức

Điện vòng hoa viếng lễ tang cán bộ, công chức, viên chức

Vòng hoa viếng tang cán bộ, công chức, viên chức

  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 02 (hai) vòng hoa của cơ quan chủ quản và gia đình đặt cố định hai bên bàn thờ.
  • Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị 05 (năm) vòng hoa luân chuyển; trong thông báo tin buồn có ghi: Các đoàn đến viếng không mang vòng hoa, chỉ mang băng vải đen, kích thước 1,2 m x 0,2 m, với dòng chữ trắng “Kính viếng” dưới có dòng chữ nhỏ ghi tên cơ quan, tổ chức để gắn vào vòng hoa do Ban Tổ chức Lễ tang chuẩn bị.

Đặt vòng hoa đám tang quận Tân Bình - Tư vấn cách chọn hoa đám tang đẹp

Nếu như bạn muốn đặt vòng hoa đám tang Tân Bình đẹp nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm, thì bạn có thể nhờ nhân viên shop tư vấn. Bạn có thể đặt các câu hỏi như: “mẫu hoa đám tang nào được chọn nhiều nhất”, “người bao nhiêu tuổi thì nên chọn vòng hoa nào?” “người theo đạo thì nên chọn vòng hoa nào phù hợp”,...

Hoa viếng đám tang chia buồn

Đặt ngay: Hoa viếng đám tang chia buồn

Bạn sẽ nhận được tư vấn tận tình từ nhân viên shop hoa tươi online hoặc cửa hàng hoa tươi Tân Bình. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể một số cách để lựa chọn vòng hoa phù hợp như sau:

Chọn hoa phúng viếng

Mỗi màu sắc hoa tang lễ sẽ mang ý nghĩa nhất định, và tùy vào khu vực, tỉnh thành, hay độ tuổi thì sẽ có cách lựa chọn hoa viếng đám tang khác nhau như:

Các tỉnh thành ở miền Bắc thường khi lựa chọn hoa đám tang phúng viếng sẽ ưa chuộng chọn màu vàng như: hoa cúc vàng, hoa lan vàng,...Trong khi đó ở miền Nam thì sẽ chọn màu tím, trắng,...

Chọn hoa phúng viếng

Và còn tùy vào độ tuổi người mất là người mất là già hay trẻ thì sẽ chọn vòng hoa phù hợp. Với những người mất là người trẻ thì thường là vòng hoa màu trắng, để thể hiện sự trong sáng, tinh khiết. Còn người lớn tuổi thì có thể đa dạng màu sắc. 

Hình thức cắm hoa

Hình thức cắm hoa

Có khá nhiều hình thức cắm hoa tang lễ, thường với những người ở miền Bắc thì hình Oval được lựa chọn nhiều, còn ở miền Nam thì có thể hình tròn hoặc hình nào cũng được. Riêng với những người theo đạo Thiên Chúa thì nên ưu tiên chọn hình có chữ thập,...

Chọn kích thước

Chọn kích thước

Khi đặt vòng hoa đám tang Tân Bình bạn có thể lựa chọn kích thước to hoặc nhỏ. Thường với những vòng hoa có kích thước càng to thì giá tiền cũng sẽ cao hơn.

#Hoa_chia_buon #Hoa_tuoi #shop_hoa_dam_tang #Dat_vong_hoa_dam_tang_quan_tan_binh #hoa_dam_tang #hoa_phung_vieng  #Lilydesign #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN 

Topic sản phẩm phụ liệu hoa, hoa tươi - quà tặng trên MuaBanNhanh:

Dịch vụ điện hoa đám tang, chia buồn, tang lễ, phúng viếng TPHCM - Gởi hình trước, giao liền tận nơi, thu tiền tận nhà

Dịch vụ điện hoa đám tang, chia buồn, tang lễ, phúng viếng TPHCM - Gởi hình trước, giao liền tận nơi, thu tiền tận nhà

Nguyễn Ngọc Diệp
Hoa chia buồn Mới 100% Quận Tân Bình Hồ Chí Minh