459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mâm xôi - Phúc bồn tử

Giá quả mâm xôi đen, mâm xôi đỏ bao nhiêu 1kg, giá mâm xôi nhập khẩu

Đã xem: 10308
Bao nhiêu 1kg mâm xôi đen, mâm xôi đỏ, xem ngay tại MuaBanNhanh: Mâm xôi - phúc bồn tử

 



Giá mâm xôi đen

Quả mâm xôi đen còn có tên là “Blackberry” thường có giá bán cao hơn mâm xôi đỏ vì màu sắc đặc biệt, cây khó chăm sóc hơn.

Mâm xôi đen khi chín sẽ chuyển từ màu đỏ dần thành màu xanh đen. Quả mâm xôi đen thường cứng hơn và có nhiều hạt hơn mâm xôi đỏ hoặc vàng.

Mâm xôi đen có giá khoảng 1.000.000đ/kg, giá cập nhật 7/2019.

Giá mâm xôi đỏ

Quả mâm xôi đỏ là loại mâm xôi phổ biến được biết đến nhiều nhất. Chúng thường có màu đỏ tươi khi chín, ăn vào có vị ngọt nhẹ hơi chua dịu. Giá mâm xôi đỏ khoảng 400.000 - 600.000đ/kg. Tại chợ online bạn có thể tham khảo giá mâm xôi đỏ dao động từ 350.000 - 500.000đ/kg.

Giá mâm xôi nhập khẩu

Quả mâm xôi rất dễ hỏng nên thường được nhập khẩu dưới dạng quả đã đông lạnh. Quả mâm xôi nhập khẩu thường đều trái và có phần nhỉnh hơn mâm xôi Việt Nam. Tuy nhiên, gía bán mâm xôi nhập khẩu khá cao từ 1.400.000đ/kg - 2.000.000đ/kg.

Mâm xôi - phúc bồn tử vị thuốc quý

Mâm xôi từ lâu đã là một vị thuốc trong đông y: quả, cành, lá và rễ đều được dùng để làm thuốc. Theo dược học cổ truyền, phúc bồn tử có vị ngọt chua, tính bình, có công dụng bổ can thận, sáp niệu, trợ dương, cố tinh, minh mục, thường được dùng để chữa các chứng liệt dương, di tinh, muộn con, lao lực, mắt mờ...

Theo sách Bản thảo kinh sơ viết: "Phúc bồn tử ích khí, ích tinh, thận tàng tinh, thận nạp khí, tinh khí đầy đủ tất thân thể thanh thoát, tóc dài lâu bạc, kiện âm cường dương, da dẻ trắng sáng, ngũ tạng an hòa, nam giới thận hư tinh khô, liệt dương, nữ giới muộn con đều kiến hiệu."

Mặc dù phúc bồn tử là một vị thuốc bổ nhưng theo ghi chép của các sách, liều dùng mỗi ngày chỉ từ 10 - 30g.

#giamamxoiden #giamamxoido #giamamxoinhapkhau #MuaBanNhanh #MBN #Nganmuabannhanh

Xem thêm:

Giá quả mâm xôi đen, mâm xôi đỏ bao nhiêu 1kg, giá mâm xôi nhập khẩu

Giá mâm xôi đen, mâm xôi đỏ trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Mâm xôi - Phúc bồn tử Mới 100%