459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mâm xôi - Phúc bồn tử

Phúc bồn tử Prenn - đặc sản Đà Lạt - giá 1kg phúc bồn tử

Đã xem: 3921
Bao nhiêu 1kg phúc bồn tử Prenn - mâm xôi Đà Lạt, xem ngay tại MuaBanNhanh: Mâm xôi - phúc bồn tử

Nguồn video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Đi hái quả phúc bồn tử đen, quả mâm xôi đen I MuaBanNhanh I Quả Phúc bồn tử



Phúc bồn tử Prenn - đặc sản Đà Lạt

Nếu trước đây quả mâm xôi là loại trái cây nhập khẩu, thì giờ đây mâm xôi là một trong những đặc sản nổi tiếng của Đà Lạt. Huyện Đức Trọng, Đà Lạt là một trong những huyện có diện tích trồng mâm xôi lớn khoảng 20 ha, cho 1.900kg trái trên 1000m2.

Mâm xôi Đà Lạt được trồng theo phương pháp canh tác an toàn kiểm soát, không dùng chất bảo quản, hoá chất, thuốc trừ sâu nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Mâm xôi Đà Lạt được cho quả tươi và ráo hơn mâm xôi nhập khẩu nhưng không căng mọng và to đều như mâm xôi nhập khẩu. 

Giá 1kg phúc bồn tử

Vì khâu trồng khó khăn, bảo quản và di chuyển cần phải chuyên nghiệp & cẩn thận nên giá mâm xôi vẫn khá đắt. Mâm xôi Đà Lạt có giá bằng 1/3 mâm xôi nhập khẩu, giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Giá 1kg mâm xôi - phúc bồn đỏ tử dao động từ 350.000 - 600.000đ/kg.

Nông dân Đà Lạt trồng mâm xôi kết hợp du lịch canh nông

Người nông dân Đà Lạt rất biết nắm bắt cơ hội và làm du lịch. Và những nông dân trồng mâm xôi - phúc bồn tử tại Đà Lạt cũng như thế.

Vườn mâm xôi - khu sinh thái nhỏ với nhiều lan làm chỗ nghỉ chân cho khách du lịch. Các cơ sở đang hướng tới trở thành điểm du lịch canh nông giống như nhiều mô hình ở nước ngoài. Có nghĩa là, khách du lịch có thể tự tay chế biến các sản phẩm từ quả mâm xôi do chính tay họ hái về.

Các khu vườn cần phải đáp ứng ít nhất 24/30 tiêu chí do cơ quan thẩm quyền tỉnh công nhận như không gian thoáng mát, xanh, sạch, đẹp; có sản phẩm đặc trưng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng,... Bên cạnh bán mâm xôi - phúc bồn tử tươi, người nông dân còn sáng tạo ra nhiều sản phẩm khác như mứt, trà, nước cốt, rượu vang, rượu từ mâm xôi để tăng thu nhập.

#phucbontuprenn #dacsandalat #gia1kgphucbontu #MuaBanNhanh #MBN #Nganmuabannhanh

Xem thêm:

Phúc bồn tử Prenn - đặc sản Đà Lạt - giá 1kg phúc bồn tử

Phúc bồn tử Prenn - đặc sản Đà Lạt trên MuaBanNhanh

Ngân Nguyễn
Mâm xôi - Phúc bồn tử Mới 100% Đà Lạt Lâm Đồng