459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hoa Atiso

Cung cấp Hoa Atiso Đỏ (Hibiscus, Bụp Giấm) TPHCM

Đã xem: 2186

Tham khảo ngay các sản phẩm đặc sản Hoa atiso cùng nhiều thông tin thú vị trên MuaBanNhanh

Xem trên Fanpage: Cung cấp Hoa Atiso Đỏ (Hibiscus, Bụp Giấm) TPHCM | MuaBanNhanh | Hoa Atiso



Sỉ - lẻ hoa Atiso đỏ tươi - khô - siro ngâm tại TPHCM

Đối tác Sỉ - lẻ hoa Atiso đỏ tươi - khô - siro ngâm tại TPHCM có gửi hàng về các tỉnh từ 5kg trở lên - shop kinh doanh online trên MuaBanNhanh:

Trà Atiso đỏ HCM - Việt Hibiscus
Địa chỉ: 482/10/36/20 Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Email: tabangchau@gmail.com
Hotline: 0973 542 579

Hoa atiso đỏ là gì?

Hoa atiso đỏ còn được biết đến với cái tên "hoa bụp giấm" hay "hoa hibicus" - được mệnh danh là "nữ hoàng dưỡng sinh" khi mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích cho sức khoẻ. Hoa mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng khi thành phần chưa các loại axit, protein, vitamin C cũng những chất có kháng sinh khác. 

Hoa atiso hiện nay được trồng ở rất nhiều nơi, đặc biệt là vùng Tây Nam Bộ và được thu hoạch sử dụng hầu hết vào mục đích chữa bệnh.

hoa atiso đỏ có nhiều lợi ích tốt cho sức khoẻ

Tìm hiểu công dụng của hoa Hibicus

Như đã đề cập ở trên, hoa atiso đỏ rất được ưa chuộng bởi mang đến rất nhiều công dụng tốt cho cơ thể.

Làm thuốc chữa bệnh gan

Nhiều nghiên cứu đã cho thấy hoa atiso có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị bệnh gan, giúp gan thải độc bởi có chứa chất oxi hoá có lợi cho gan: cynarin và silymarin. Do đó mà hoa atiso được nhiều người săn đón để giải độc cho gan, làm mát cơ thể.

hoa atiso đỏ có tác dụng lợi gan

Hỗ trợ tiêu hoá

Bên cạnh đó thì hoa bụp giấm còn cải thiện chức năng của túi mật, cải thiện chức năng tiêu hoá, giúp nhuận tràng ở người cao tuổi nhưng lại không gây tiêu chảy như một số loại thuốc khác, đặc biệt không có tác dụng phụ với người dùng.

Ngoài ra các bộ phận khác của cây atiso đỏ như lá, thân, đài hoa còn có tác dụng kháng khuẩn đường ruột, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch, phòng ngừa ung thư, suy nhược cơ thể, chứng mất ngủ, tăng huyết áp, tốt cho mắt, tốt cho tim mạch.

Làm đẹp da

Chính nhờ tác dụng thải độc cho gan mà hoa atiso mang lại cho người sử dụng làn da mịn màng, tươi sáng, hạn chế khô da và mụn nhọt, được các bạn trẻ, đặc biệt là phụ nữ rất yêu thích.

Cách sử dụng hoa bụp giấm hiệu quả nhất

Hoa bụp giấm - atiso đỏ mang lại giá trị rất cao vì hầu hết bộ phận nào trên cây cũng có thể dùng để điều chế thành thực phẩm sử dụng. Vậy với cây atiso đỏ, bạn có thể chế biến được những món gì tốt cho sức khoẻ?

trồng hoa hibicus

Làm siro atiso đỏ

Bạn có thể sáng tạo với món siro atiso đỏ được chế biến từ bộ phận đài hoa, chưng với đường phèn và mật ong, ngâm trong hũ thuỷ tinh để tạo ra siro cực kỳ đơn giản nhưng tốt cho sức khoẻ, pha với nước uống hàng ngày để giải khát trong những ngày nắng nóng (có thể sử dụng cho trẻ em), giúp làm mát gan, thải độc cơ thể, trị viêm họng, ho. Món nước giải khát này sẽ mang đến vị ngọt ngọt, chua chua, thanh thanh, kết hợp với bông hoa atiso đỏ giòn giòn ăn rất thú vị.

Làm trà

Thay vì hoa atiso tươi, nhiều nơi dùng atiso khô để làm trà atiso, hãm với nước nóng uống hàng ngày, thưởng thức cùng bánh quy hoặc để cho người lớn tuổi uống hàng ngày rất tốt cho cơ thể.

hoa bụp giấm

Ngâm rượu

Rượu atiso đỏ có rất nhiều công dụng trong việc điều trị bệnh như trị viêm phế quản, viêm họng, lợi tiểu, bệnh vàng da, xơ vữa động mạch, cao huyến áp, v.v...dành cho người lớn tuổi. Bạn có thể sử dụng hoa atiso tươi (bao gồm cả nhuỵ, cánh, đài và hạt của atiso) cho vào bình ngâm với rượu trong vòng 4 tháng là có thể sử dụng được. Rượu atiso có hương vị tương tự như rượu vang, vị chua chua ngọt ngọt rất dễ uống.

Làm mứt atiso

Ở một số nơi, mứt atiso trở thành một món đặc sản ngày Tết, vừa là món "ăn chơi" đúng nghĩa của ngày giao mùa, vừa có tác dụng tốt cho sức khoẻ. Mứt atiso đỏ được làm khá kỳ công nhưng về mức độ ngon và đẹp mắt thì không thể chê vào đâu được.

Sử dụng atiso đỏ trong chế biến món ăn hàng ngày

Quả thật cây atiso không thể bỏ bất kỳ bộ phận nào. Nếu hoa, đài, hạt của atiso đỏ có thể dùng để ngâm làm rượu, trà, làm mứt, siro,...thì lá cây atiso lại dùng để nấu ăn, làm rau kết hợp với một số món ăn cần bị chua chua ngọt ngọt vô cùng thích hợp.

Địa chỉ cung cấp hoa Hibicus (hoa bụp giấm) trên MuaBanNhanh

Hoa atiso đỏ hiện nay dần trở nên rất phổ biến, đồng nghĩa với việc có rất nhiều nơi cung cấp với chất lượng khác nhau. Các nhà cung cấp đều đã chăm chút cho bao bì cho sản phẩm hoa atiso, siro atiso được người bán chăm chút khi đặt in tem nhãn với đầy đủ thông tin, địa chỉ, số điện thoại,...để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chỉnh chu nhất.

nguồn cung cấp hoa atiso đỏ tươi

Đến với MuaBanNhanh, bạn có thể tìm được những nhà vườn cung cấp hoa atiso đỏ tươi hoặc khô cùng nhiều sản phẩm được chế biến sẵn từ atiso. Dưới hình thức mua online, bạn sẽ dễ dàng hơn trong vấn đề so sánh giá cả, chất lượng dưới sự tư vấn của người bán, đặt giao về nhà nhanh chóng các bạn nhé!

Cung cấp Hoa Atiso Đỏ (Hibiscus, Bụp Giấm) TPHCM

Thanh Thúy
Hoa Atiso Mới 100%