459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hoa Atiso

Giá bán hoa bụp giấm tươi ở TPHCM - Địa chỉ mua đài hoa bụp giấm từ nhà vườn trồng chuyên canh

Đã xem: 3462

Cộng đồng mua bán hoa Atiso uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo: Hoa Atiso đỏ/ Hoa bụp giấm

 

Xem trên Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Nguồn hàng sỉ hoa Atiso khô TPHCM | MuaBanNhanh | Hoa Atiso



Địa chỉ mua đài hoa bụp giấm từ nhà vườn trồng chuyên canh

Đối tác Sỉ - lẻ hoa Atiso đỏ tươi - khô - siro ngâm sẵn MuaBanNhanh:

Quyên - Atiso đỏ Bình Thuận

  • Địa chỉ: 1751 Tổ 28 Ấp Vườn Dừa, Xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Hotline: 0919 015 479

Giá bán hoa bụp giấm tươi

Nhờ có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe nên chị em thường mua hoa atiso đỏ về để làm si rô giải khát hoặc mứt. Sau khi làm si rô, cánh hoa bụp giấm đỏ còn có thể làm mứt ăn hoặc trang trí các món tráng miệng, bánh ngọt. Ngoài ra, hoa Atiso đỏ hay hoa bụp giấm còn có tính kháng sinh, trị ho, viêm họng. 

Giá tham khảo

Nếu mua hoa bụp giấm với số lượng lớn, hoa atiso đỏ có giá dao động từ 15.000 - 20.000 đồng/kg. Nếu mua lẻ, loại hoa này có giá 25 – 30.000 đồng/ kg. 

Để thuận tiện cho người tiêu dùng, nhiều người bán đã ngâm sẵn loại hoa bụp giấm với đường nếu khách hàng có nhu cầu và trung bình mỗi lọ atiso đỏ có giá 70 – 150.000 đồng/hộp tùy theo trọng lượng. 

Giá tại một số cửa hàng

Tuy nhiên, hoa bụp giấm tươi được bán ở khá nhiều các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ, có nhiều cửa hàng bán với giá dao động từ 45 - 60.000 đồng/kg. 

Hoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanh

Hoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanh

Giá hoa bụp giấm bao nhiêu 1kg?

Hiện nay, hoa bụp giấm tươi được bán với giá tầm từ 20.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ 1kg giá bán hoa atiso đỏ tươi còn phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: cửa hàng cung cấp, chất lượng sản phẩm, nơi bán, mùa vụ...

Thị trường mua bán hoa bụp giấm

Người ta bán hoa bụp giấm hay hoa Atiso đỏ dưới nhiều dạng: Dạng hoa Atiso đỏ (hoa bụp giấm)  tươi. Và để tiện lợi hơn cho khách hàng khi sử dụng thì người ta đã chế biến thành hoa bụp giấm khô hay ngâm sẵn hoa bụp giấm với đường bán. Vì thế, mọi người sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc mua hàng.

Hoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanh Hoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanh

Hoa bụp giấm tươi - Món quà quý cho sức khỏe

Hoa bụp giấm (còn có tên gọi là hoa bụp giấm, Hibicus hay hoa vô thường, hoa Atiso đỏ) có nguồn gốc từ Tây Phi. 

Theo Đông y, hoa bụp giấm có vị chua, tính mát; có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, lợi tiểu, lợi mật. Theo các tài liệu nước ngoài, những nghiên cứu trong phòng thí nghiệm đã chứng minh hoạt chất từ bụp giấm có tính kháng khuẩn, kháng nấm, chống viêm, chống lão hóa, giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch, tăng cường chức năng tiêu hóa, nhuận tràng, hạ huyết áp, làm giảm cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch, giảm sự đọng Lipid ở gan và bảo vệ tế bào gan.

Hoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanhHoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanh

Tại sao nên chọn mua hoa bụp giấm khô trên MuaBanNhanh?

Sức khỏe là vấn đề mà khá nhiều người quan tâm, thế nhưng chăm sóc và phòng bệnh cho cơ thể luôn là vấn đề quan trọng cần phải tìm hiểu. Người Việt Nam ta có câu phòng bệnh hơn trị bệnh. Vì vậy, việc phòng bệnh tốt nhà là bằng các phương pháp tập luyện thể thao kết hợp với những thực phẩm bỗ dưỡng và có ích cho sức khỏe. Do đó, trong mỗi căn bếp không thể nào thiếu vắng hoa bụp giấm, dùng hoa bụp giấm giúp hỗ trợ sức khỏe tối đa cũng như mang lại cho các chị em làn da tuyệt đẹp bằng việc uống trà hoa bụp giấm mỗi ngày. 

Hoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanhHoa bụp giấm giá bao nhiêu - MuaBanNhanh

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh hoa bụp giấm uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#HoaBupGiamTuoi #GiaBanHoaBupGiam #DacSan #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Giá bán hoa bụp giấm tươi ở TPHCM - Địa chỉ mua đài hoa bụp giấm từ nhà vườn trồng chuyên canh

Giá bán hoa bụp giấm tươi ở TPHCM - Địa chỉ mua đài hoa bụp giấm từ nhà vườn trồng chuyên canh

Hải Lý
Hoa Atiso Mới 100%