459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hộp đựng muỗng đũa

Báo giá sỉ hộp đựng đũa muỗng bằng nhựa giả gỗ có nắp đậy cho nhà hàng, quán ăn

Đã xem: 3045

Cộng mua bán thiết bị, dụng cụ nhà bếp trên MuaBanNhanh, tham khảo: hộp đựng muỗng đũa

Xem trên Fanpage: Hộp đựng đũa cho nhà hàng quán ăn | MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ nhà bếp



Báo giá sỉ hộp đựng đũa bằng nhựa giả gỗ

Đối tác kho giá sỉ hộp đựng muỗng đũa MuaBanNhanh:

Kho giá sỉ Sơn Hồ - thiết bị dụng cụ nhà bếp, quán ăn, khách sạn
Địa chỉ: 860 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Email: khogiasi.hcm@gmail.com
Hotline:
0962 583 684

Hộp đựng muỗng đũa giá sỉ

Hộp đựng muỗng đũa là vật dụng cần thiết cho giới nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên. Kết cấu gọn nhẹ, thẩm mỹ giúp mọi người dễ mang theo khi đi làm đi học. Vừa đựng được cả muỗng và đũa giúp bữa ăn trở nên đầy đủ và ngon như ăn ở nhà. 

Ngoài ra, hộp đựng muỗng đũa dành cho nhà bếp được bày bán khá đa dạng trên thị trường. Với mỗi khu bếp trong gia đình thì đây là vật dụng không thể nào thiếu vì nó giúp bảo vệ nĩa, muỗng, đũa được an toàn, giúp muỗng đũa mau khô ráo hơn sau mỗi lần rửa.

Hộp đựng muỗng đũa giá sỉ theo một nguồn giá tham khảo có giá dao động từ 170 - 250 nghìn đồng. Như vậy giá cả khá phải chăng cho những ai đang muốn kinh doanh những chiếc hộp đựng muỗng đũa xinh đẹp, nhiều màu sắc này.

Hộp đựng muỗng đũa giá sỉ - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa giá sỉ - MuaBanNhanh

>> Xem thêm:

> Khay gỗ

> Khay Inox 

Hộp đựng muỗng đũa

Hộp đựng muỗng đũa là thứ cần thiết ho dân văn phòng, muỗng đũa của bạn đựng giữ sạch sẽ hơn, bạn không cần sử dụng khăn giấy để gói và không cần vứt giấy ra môi trường vì tiêu chí sống hiện đại của người Sài Gòn hiện nay là bảo vệ môi trường mà. Thế nên, chỉ với một chiếc hộp vừa thẩm mỹ, gọn gàng lại dễ chùi rửa sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc mang cơm đi làm mỗi ngày. 

các bà nội trợ còn khá thích thú với những chiếc hộp đựng muỗng đũa dành cho nhà bếp, sản phẩm đựnng được khá nhiều đũa muỗng, giúp bảo vệ an toàn sạch sẽ hơn cho mỗi lần dùng bữa và đũa muỗng mau khô ráo sau khi rửa. 

Hộp đựng muỗng đũa sang trọng - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa sang trọng - MuaBanNhanh

>> Click mua ngay:

> Amenities khách sạn

> Thiết bị dụng cụ nhà bếp

Hộp đựng đũa muỗng bằng nhựa

Hộp đựng muỗng đũa bằng nhựa nhẹ nhàng, thẩm mỹ, gọn gàng và thiết kế khá tinh tế với nhiều màu sắc sẽ là món quà mà các bạn nữ rất thích. 

Hiện nay, với lối sống công nghiệp hóa, hiện đại hóa, con người chạy đua với thời gian vì thế việc ăn uống ít được chú trọng. Những món ăn hoành tráng tụ họp cùng với gia đình trở nên ít dần thay vào đó là công việc căng thẳng và con người phải chạy đua với thời gian, để đảm bảo việc ăn uống đầy đủ mọi người thường mang theo bên mình những hộp cơm xinh xắn, gọn nhẹ. Thế nhưng, hộp cơm khá nhỏ nên không tiện để cả muỗng đũa vào nếu để vào thì lại bị dính đồ ăn nên hộp đựng muỗng đủa là sản phẩm an toàn nhất giúp bạn có những bữa cơm ngon ngọt cùng đồng nghiệp ngon lành như ăn cơm ở nhà cùng gia đình. 

Hộp đựng muỗng đũa đẹp - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa đẹp - MuaBanNhanh

Ngoài những loại hộ đựng muỗng đũa mang theo thì thị trường còn rất đa dạng về loại hộp đựng muỗng đũa dành cho các bà nội trợ, giữ sạch sẽ và an toàn khi sử dụng. 

Hộp đựng đũa muỗng có nắp

Hộp đựng muỗng đũa có nắp giúp bảo quản đũa, muỗng, nĩa, tránh bụi bẩn xâm nhập vào, giữ muỗng đũa luôn sạch sẽ, an toàn. Đây là vật dụng được dùng khá nhiều trong các nhà hàng, quán ăn sang trọng. Đũa muỗng, nĩa sau khi rửa sẽ được lau khô và đặt trong hộp đựng có nắp, như vậy, sẹ chống được bụi bẩn và các côn trùng có hại bay vào. 

Đây là dòng sản phẩm được khá nhiều người ưa chuộng, ngoài chiếc hộp đựng muỗng đũa không có nắp giúp đũa muỗng mau khô ráo sau mỗi lần rửa thì chiếc hộp đựng muỗng đũa có nắp sẽ chống được bụi bẩn bám vào. Các bà nội trợ thường dùng nó để chứa muỗng đũa dùng cho các dịp quan trọng,...

Hộp đựng muỗng đũa đẹp tinh tế - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa đẹp tinh tế - MuaBanNhanh

Hộp đựng muỗng đũa bằng nhựa giả gỗ

Nếu ai ưa chuộng đồ gỗ nhưng lại thích những mặt hàng bằng nhựa thì hộp đựng bằng nhựa giả gỗ sẽ đáp ứng cả 2 nhu cầu này. Vì thế, những chiếc hộp đựng muỗng đũa bằng nhựa giả gỗ được ra đời dành cho những người ưa chuộng màu gỗ mà lại dễ chùi rửa vệ sinh. 

Hộp đựng muỗng đũa nhà hàng

Hộp đựng muỗng đũa là vật dụng không thể thiếu trong nhà hàng, để giải quyết gọn gàng số lượng muỗng đũa khổng lồ thì những chiếc hộp đựng muỗng đũa được thiết kế riêng cho nhà hàng khá là tinh tế, có thể chứa được khá nhiều và vô cùng tiện dụng. 

Hộp đựng đũa muỗng - MuaBanNhanhHộp đựng đũa muỗng - MuaBanNhanh

Hộp đựng muỗng đũa quán ăn

Quán ăn sẽ trông gọn gàng và sang trọng hơn với sự kết hợp của những chiếc hộp đựng muỗng đũa đẹp mắt. Bạn có thể dùng hộp đựng muỗng đũa bằng nhựa giả mây hay hộp đựng bằng nhựa nhiều màu sắc. Hộp vừa đựng cả muỗng và đũa giúp bàn ăn gọn gàng và vệ sinh. Ngoài ra, tùy vào việc bạn chọn những chiếc hộp đựng đũa muỗng thế nào nó sẽ góp phần mang lại sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ của quán đối với khách hàng đấy. 

Tại sao nên chọn mua hộp đựng muỗng đũa trên MuaBanNhanh?

Hộp đựng muỗng đũa là vật không thể thiếu cho nhà bếp của mọi gia đình, nó là một phần quan trọng của các bà nội trợ, giúp giữ cho đũa muỗng luôn được vệ sinh, khô ráo, sạch sẽ hơn cho mỗi lần gia đình bạn sử dụng. Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm, vì thế những chiếc đũa muỗng được rút ra từ hộp đựng sẽ cũng là thứ góp phần chò bữa cơm ấm cúng và ngon miệng cùng gia đình và người thân bạn đấy. 

Kho giá sỉ Sơn Hồ - Chuyên kinh doanh thiết bị nhà bếp là một trong những địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh hộp đựng muỗng đũa sẽ giúp tư vấn cho bạn những chiếc hộp đựng nào phù hợp với không gian quán ăn hay nhà hàng.  

Tại đây, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#HopDungDuaMuong #HopDungMuongDua #HopDungDuaMuongBangNhua #HopDungDuaMuongCoNap #HopDungDuaMuongBangNhuaGiaGo #HopDungMuongDuaNhaHang #HopDungDuaMuongQuanAn #ThietBiDungCuNhaBep #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Báo giá sỉ hộp đựng đũa muỗng bằng nhựa giả gỗ có nắp đậy cho nhà hàng, quán ăn

Hải Lý
Hộp đựng muỗng đũa Mới 100%