459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Hộp đũa melamine có an toàn không? Cung cấp sỉ hộp đựng đũa muỗng melamine nhà hàng quán ăn cao cấp

Đã xem: 1565

Cộng mua bán thiết bị, dụng cụ nhà bếp trên MuaBanNhanh, tham khảo: hộp đựng muỗng đũa

Xem trên Fanpage: Hộp đựng đũa cho nhà hàng quán ăn | MuaBanNhanh | Thiết bị dụng cụ nhà bếp



Cung cấp hộp đũa muỗng melanine nhà hàng quán ăn cao cấp

Đối tác kho giá sỉ hộp đựng muỗng đũa MuaBanNhanh:

Kho giá sỉ Sơn Hồ - thiết bị dụng cụ nhà bếp, quán ăn, khách sạn
Địa chỉ: 860 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Email: khogiasi.hcm@gmail.com
Hotline:
0962 583 684

Hộp đựng muỗng đũa có nắp

Trong nhiều năm gần đây hộp đựng muỗng đũa có nắp đã ngày càng trở nên thông dụng. Không khó để có thể tìm thấy những chiếc hợp đựng muỗng đũa xinh xắn trong các quán ăn, nhà hàng, hay trong khu bếp của mọi gia đình đều có sự xuất hiện của vật dụng này. 

>> Xem thêm:

> Khay gỗ

> Khay Inox 

Hộp đựng muỗng đũa có nắp giúp bảo vệ đũa muỗng không bị vấy bẩn bởi bụi bậm, gián. chuột hay những côn trùng có hãi, giúp bảo vệ sức khỏa gia đình bạn và thực khách đến dùng bữa được vệ sinh và an toàn. 

Hộp đựng muỗng đũa giá sỉ - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa giá sỉ - MuaBanNhanh

Hộp đựng muỗng đũa nhà hàng

Những chiếc hộp đựng muỗng đũa ngày càng đượcc thiết kế gọn gàng, xinh xắn, trông tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều so với những chiếc hộp đựng đũa muỗng trước kia. 

>> Click mua ngay:

> Amenities khách sạn

> Thiết bị dụng cụ nhà bếp

Đặc biệt, với sự phát triển của sản phẩm hộp đựng muỗng đũa từ thiết kế cho đến chất liệu đều vượt bậc. Những chiếc hộp đựng muỗng đũa bằng chất liệu melamine được ra đời cùng với thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế giúp thực khách cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ. 

Hộp đựng muỗng đũa sang trọng - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa sang trọng - MuaBanNhanh

Hộp đũa muỗng melamine

Bát đĩa đũa thìa, đồ nhựa melamine trở nên cực kỳ thông dụng từ những năm 1950 ở Mỹ và sau đó là châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản đến Việt Nam. 

Ứng dụng dùng chất liệu melamine sản xuất hộp chứa muỗng đũa

Bát đĩa đũa thìa, đồ nhựa melamine trở nên cực kỳ thông dụng từ những năm 1950 ở Mỹ và sau đó là châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản đến Việt Nam , khi được FDA chứng nhận là chất liệu an toàn để đựng thực phẩm.

Hộp đựng muỗng đũa đẹp - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa đẹp - MuaBanNhanh

Hộp muỗng đũa bằng melamine có an toàn không?

Đồ nhựa melamine an toàn và tính ứng dụng cao trong ngành công nghiệp nhà hàng, quán ăn, khách sạn và đời sống

Melamine là một chất giàu nitơ, được dùng rất nhiều trong công nghiệp, mà một trong những ứng dụng lớn của nó là để sản xuất bát đĩa đũa thìa, dụng cụ nấu ăn vì dễ tạo hình và trang trí bằng cách xử lý nhiệt. Ngoài ra, cấu trúc phân tử của đồ nhựa melamine rất bền vững, hầu như không thể "di cư" vào thức ăn đựng trong đó. Do vậy, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) đã khẳng định sự an toàn của việc sử dụng nhựa melamine cho các vật dụng trên bàn ăn.

Hộp đựng muỗng đũa đẹp tinh tế - MuaBanNhanhHộp đựng muỗng đũa đẹp tinh tế - MuaBanNhanh

Các thí nghiệm để đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng cho thấy không có hiện tượng lan nhiễm thành phần nhựa melamine sang thực phẩm nếu sử dụng bát đĩa bằng nhựa melamine trong điều kiện bình thường (dưới 120 độ C). Vì vậy, ngày càng nhiều sản phẩm ra đời, rất được người tiêu dùng ưa thích bởi chúng tiện dụng, hạn chế vỡ, tiếp kiệm chi phí khấu hao. 

Cách sử dụng nhựa melamine an toàn

Nhựa melamine là chất liệu khá tốt, nếu biết cách sử dụng nó sẽ luôn giữ được độ bền đẹp trong nhiều năm, và việc sử dụng như thế là một cách tốt để bảo vệ môi trường. Ngày nay, từ bát, đũa, khay, thìa, tô, chén, cốc đều được sản xuất với chất liệu melamine, không nằm ngoài những sản phẩm đó thì hộp đựng muỗng đũa bằng nhựa melamine cũng được dùng trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn, nhà ăn trường học, quán ăn Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Singapore, Trung Quốc cũng được sử dụng khá nhiều. 

Hộp đựng đũa muỗng - MuaBanNhanhHộp đựng đũa muỗng - MuaBanNhanh

Để có thể sở hữu được những chiếc hộp đũa muỗng melamine bề chắc, đẹp mắt thì bạn cần lựa chọn các sản phẩm chính hãng uy tín. Những sản phẩm không bị pha tạp bởi các tạp chất có ít malamine sẽ không đảm bảo an toàn và nhanh chóng xuống cấp. 

  • Không quay nóng trong lò vi sóng. Nếu bé yêu luôn thích dùng cái khay/đĩa bằng nhựa melamine quen thuộc mà thức ăn cần hâm nóng, bạn có thể để thức ăn vào đồ đựng chuyên dụng trong lò vi sóng, làm nóng, sau đó trút sang khay/đĩa bằng nhựa melamine.
  • Không sấy nóng quá 120 độ C.
  • Không nên dùng đồ nhựa melamine đã sứt hoặc nứt vỡ.
  • Không sử dụng các miếng chà rửa cứng làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Mua hộp muỗng đũa melamine an toàn

Cần lựa chọn đồ dùng melamine từ điểm bán uy tín, vì không phải sản phẩm nào gắn mác melamine cũng tốt, mà chúng còn lẫn cả sản phẩm giả kém chất lượng được sản xuất với các chất độc hại trong thành phần, kém an toàn khi sử dụng.

Tại sao nên chọn mua hộp muỗng đũa melamine trên MuaBanNhanh?

MuaBanNhanh tự hào là nơi trang thương mại điện tử với các đối tác kinh doanh dụng cụ nhà bếp uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hộp đựng muỗng đũa melamine, doanh nghiệp Kho Giá Sỉ Hơn Hồ là một trong những nơi mua bán dụng cụ nhà bếp đa dạng về sản phẩm và vô cùng chất lượng. Quý khách hàng sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm vì doanh nghiệp chúng tôi làm việc bằng cả cái tâm, tầm và đã có rất nhiều khách hàng đặt niềm tin nơi sản phẩm của chúng tôi trong thời gian dài. 

Tại đây, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#HopDungDuaMuongCoNap #HopDungDuaNhaHang #HopDungDuaMuongNhaHang #ThietBiDungCuNhaBep #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Hộp đũa melamine có an toàn không? Cung cấp sỉ hộp đựng đũa muỗng melamine nhà hàng quán ăn cao cấp

Hải Lý
Hộp đựng muỗng đũa Mới 100%