459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Kem dưỡng trắng da mặt

Giá kem dưỡng da ban đêm dưỡng da mặt trắng tự nhiên

Đã xem: 1390
Xem giá các sản phẩm làm trắng da ban đêm hoàn toàn nguồn gốc rõ ràng, an toàn trên MuaBanNhanh chuyên mục: Kem Trắng Da Mặt

Bước cuối cùng trong các bước chăm sóc da. là sử dụng kem dưỡng da. Kem dưỡng da  giúp khóa và cung cấp thêm các dưỡng chất trên bề mặt giúp da phục hồi tốt hơn.

Tùy từng loại da, độ tuổi, thời gian sử dụng mà các nhà sản xuất dưa ra nhiều loại kem dưỡng da khác nhau như kem dưỡng trắng da (kem dưỡng trắng da mặt ban đêm và kem dưỡng trắng da mặt ban ngày), kem dưỡng ẩm, Kem chống lão hóa....



Đối tác nguồn hàng sỉ kem dưỡng trắng da ban đêm

Đối tác spa chăm sóc da chuyên nghiệp - nguồn hàng sỉ mỹ phẩm từ TPHCM, gửi hàng đi toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Spa Ngọc Trinh - Chăm sóc da chuyên nghiệp
Công ty TNHH Phân phối Mỹ phẩm và Dịch vụ làm đẹp Ngọc Trinh Cosmetics
Địa chỉ:
- 186 đường số 2, Cư xá Ra Đa, Phường 13, Quận 6, TPHCM
- 668 An Dương Vương, Phường 13, Quận 6, TPHCM

Email: spangoctrinh@gmail.com
ChatNhanh Shop: 0903392795.chatnhanh.com
VIPPage: muabannhanh.com/spangoctrinh
Hotline: 090 3392 795

Kem dưỡng da ban đêm là gì?

Kem dưỡng da ban đêm là kem dưỡng da được sử dụng vào ban đêm có mục đích dưỡng da Giúp cho da được thư giãn vì ban ngày da đã sử dụng các loại mỹ phẩm, tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tích tụ lại trên bề mặt da bụi bẩn. Ban đêm là thời điểm da hấp thụ kem tốt hơn so với ban ngày nên không sử dụng kem dưỡng ban ngày  vào mục đích dưỡng trắng da ban đêm.

Tùy loại da, tùy độ tuổi và mục đích sử sụng khác nhau mà các nhà sản xuất đưa ra loại kem dưỡng da phù hợp.

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm giúp tái tạo màng hydrolipid có tác dụng chống lại ô nhiễm, tia cực tím, lạnh và nóng của ban ngày giúp làm dịu da, mang lại sự mịn màng, sáng sủa cho da bạn

Ban đêm là thời gian da được nghỉ ngơi sau thời gian tiếp xúc khói bụi và ánh sáng Mặt Trời. Đây chính là thời điểm chăm sóc da hiệu quả nhất vì các dưỡng chất trong kem sẽ có thời gian thấm sâu vào da, dưỡng da hiệu quả. 

Kem dưỡng da ban đêm Night Cream Sofskin

Kem dưỡng trắng toàn thân ban đêm (Kem body)

Với rất nhiều lời quảng cáo có cánh hấp dẫn  về kem dưỡng trắng toàn thân ban đêm tràn ngập trên facebook, các trang mạng xã hội và những banner quảng cáo ở những trang báo mạng…

Kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả tức thì”, “Kích trắng ngay trong lần đầu tiên sử dụng” hay đại loại là những loại kem trộn không nhãn mác, giấy tờ và được trộn tại nhà bằng những loại hóa chất kích trắng, hóa chất có hại...

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm hay kem làm mềm da là hỗn hợp phức tạp các tác nhân hóa học được điều chế đặc biệt để khiến lớp da ngoài mịn hơn và mềm dẻo hơn. Chúng tăng độ ẩm làn da bằng cách giảm bốc hơi.

Kem dưỡng ẩm được thiết kế chính để giảm sự mất nước từ lớp biểu bì. Kem dưỡng ẩm bảo vệ và cải thiện làn da, khi đó các collagen sẽ được kích thích sản sinh, da sẽ có độ đàn hồi tốt hơn.giúp giảm kích thước nếp nhăn và lỗ chân lông, mặt khác làm săn chắc và làm sáng màu da, ngoài ra giúp ích nhiều trong việc trang điểm của bạn, giúp lớp phấn dễ bám và mịn màng hơn.

Tại sao ban đêm phải sử dụng kem dưỡng da mặt

Các hãng mỹ phẫm luôn nghiên cứu cho ra thị trị trường làm đẹp  hằng hà sa số loại mỹ phẩm giúp con người đẹp hơn mỗi ngày, khắc phục nhược điểm của thượng đế. Kem dưỡng trắng da mặt phục vụ mọi lúc mọi nơi mọi đối tượng khách hàng.

Ban đêm da dễ dàng thư giãn hấp thụ kem dưỡng trắng da hiệu quả

Hàng ngày da mặt phải tiếp xúc nhiều với môi trường, khói bụi, ánh sáng xanh ăn nhiều loại mỹ phẩm đắp lên mặt. Ban đêm, các dưỡng chất có lợi trong kem dưỡng trắng da sẽ được hấp thụ tốt hơn. Là thời điểm mà tế bào da phục hồi nhanh, sản sinh nhanh hơn so với ban ngày.

Gia tăng sản xuất metatonin vào ban đêm chống lão hóa da

Ban đêm cần bổ sung dưỡng chất cho da ban đêm để da có đủ dưỡng chất để sản sinh metatonin giúp giảm quá trình lão hóa xảy ra ở da, giảm các tác động xấu từ bên ngoài lên da.

Nhiệt độ da ban đêm cao hơn dễ mất nước hơn so với ban ngày

Chúng ta rất dễ bị ngứa da vào ban đêm do tầng biểu bì của da sẽ mất nước nhiều hơn vào ban ngày. Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm sẽ đảm bảo cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da tốt nhất.

Các thương hiệu kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Người sử dụng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm quan tâm đến yếu tố an toàn hiệu quả không gây kích ứng da. Đáng chú ý nhất trong dòng mỹ phẩm kem dưỡng trắng da mặt ban đêm là các thương hiệu mỹ phẫm như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp.

Khi dùng kem dưỡng trắng da ban đêm của các thương hiệu mỹ phẩm có xuất xứ Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Châu Âu... cần lưu ý đến loại kem và hướng dẫn sử dụng. Cần được tư vấn kĩ tránh trường hợp không rõ về ngoại ngữ dễ bán nhầm kem hoặc không hiểu rõ về sản phẩm mà chị em dùng.

Check kĩ  kem dưỡng da chính hãng, mã vạch xuất xứ, giá kem dưỡng da trên thị trường. Giá kem dưỡng trắng da rẻ có cơ sở để cân nhắc xem có nên tin cậy hay không? 

Serum dưỡng trắng da mặt 4

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm quan tâm đến yếu tố an toàn hiệu quả không gây kích ứng da

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Hàn Quốc

Một số loại kem dưỡng trắng da ban đêm của Hàn Quốc được dùng nhiều hiện nay có hiệu ứng tốt từ người sử dụng.

  • Bonvivant Illuminator Whitening Water Gel Mask
  • Goodal Premium Snail Tone Up Cream Special Set
  • Premium Tomato Whitening Cream Skinfood
  • OHUI Extreme White Cream
  • Whoo Whitening & moisture cream

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Nhật Bản

Kem dưỡng đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist Trọng lượng: 40g - Giá  khoảng 1.150.000đ

Kem dưỡng đêm Shiseido Elixir White Reset Brightenist là sản phẩm kem dưỡng ban đêm vô cùng hiệu quả, có tác dụng tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong.

Sản phẩm này được chiết xuất chủ yếu từ cây hồ nhi và hoa mẫu đơn ức chế sản xuất melanin dư thừa giúp da được giữ ẩm tối ưu và giảm hẳn nám và tàn nhang. Đặc biệt, kem còn giúp  tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm sáng da từ bên trong.

Lý do bạn nên chọn sản phẩm này: 

  • Giúp loại bỏ hoàn toàn những tác nhân xấu tác động lên da vào ban ngày
  • Kích thích quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn
  • Giúp hồi phục hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa da
  • Bổ sung những chất dinh dưỡng, collagen hay các vitamin cần thiết cho da
  • Sản phẩm thích ứng với mọi loại da

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Pháp

Kem dưỡng trắng da ban đêm L’oreal White Perfect. Đây là nhãn hiệu mỹ phẩm dưỡng trắng hàng đầu đến từ nước Pháp, 50ml/ 1 hộp, Ưu điểm của kem là được chiết xuất từ thành phần tự nhiên và phù hợp mọi loại da. Đặc biệt trong thành phần của kem có Vitamin C dưỡng da sáng mịn và đều màu.

Tiêu chí nhận diện kem dưỡng trắng da tốt uy tín tin cậy

Có 3 tiêu chí để đánh giá kem dưỡng trắng da an tốt đó là:

  • An toàn ( an tâm)
  • Hiệu quả
  • Không kích ứng da

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm an toàn

Kem dưỡng trắng da mặt đến từ các thương hiệu nổi tiếng  có lịch sử thời gian được khẳng định trên thị trường phân phối nhiều nước trên thế giới.

Kem dưỡng trắng da có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Kem dưỡng trắng da phải là hàng chính hãng. Rất nhiều sản phẩm kem dưỡng da, kem trị nám kem trị mụn, giả nhái thương hiệu làm giả như thật đánh lừa người tiêu dùng. Sử dụng mỹ phẩm làm đẹp mà không đẹp.

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Hiệu Quả cho người dùng Kem dưỡng trắng phù hợp và tốt nhất với bản thân là phải có hiệu quả cao. Nhưng tuyệt nhiên không phải sản phẩm Kem dưỡng trắng da kem dưỡng da nào có hiệu quả tức thì là kem dưỡng da tốt !

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm Không gây kích ứng da: công khai minh bạch thành phần của kem. Bất kể  quý vị sử dụng cách làm trắng da theo hình thức nào,  cách làm trắng da tại nhà cách làm trắng da từ thiên nhiên hay sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng trắng da cần phải chú trọng đến thành phần của sản phẩm để xem có phù hợp với cơ địa của mình không.

Cách chọn kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Ở độ tuổi 20 Làn da dễ nổi mụn nên bạn phải chọn các sản phẩm dịu nhẹ, không gây bí lỗ chân lông. Chọn loại kem dưỡng trắng da có chứa các thành phần tự nhiên như nha đam, mật ong và các loại tinh dầu. 

Phụ nữ bắt đầu bước sang độ tuổi 30 nên dùng những sản phẩm có chứa các hoạt chất như collagen, axit amino, ceramides và retinol, giàu chất chống oxy hóa.

Kem trắng da mặt ban ngày 3

Mỗi độ tuổi khác nhau có 1 loại kem dưỡng trắng da có thành phần dưỡng trắng da phù hợp

Ở ngưỡng 50 – 60 Bạn không thể loại bỏ lão hóa nhưng không có nghĩa là nó không thể bị trì hoãn.việc sử dụng loại kem dưỡng tác động mạnh dành riêng cho da đã lão hóa là vô cùng quan trọng. Kem dưỡng trắng da ban đêm của độ tuổi này nên có thêm nhiều thành phần dưỡng và chống lão hóa. Chúng sẽ cải thiện độ trắng sáng của da.

Cách chọn kem dưỡng da trắng da ban đêm cho da dầu

Một loại kem dưỡng da thành phần không dầu nhằm tránh tình trạng nhờn tiết ra nhiều hơn. Từ 20 – 30 tuổi, những sản phẩm có tính năng làm ẩm, dưỡng sáng da và căng da rất phù hợp với bạn. Từ 35 tuổi trở đi thì hãy chọn loại kem chống nhăn và ngăn ngừa lão hoá.

Thành phần của kem dưỡng cho da dầu

  • Hyaluronic Acid( HA)
  • Glycolic Acid
  • Niacinamide
  • Retinol
  • Salicylic Acid.

Kem dưỡng da dầu dạng Kem đặc, Toner, Lotion hay dạng Gel. Nên chọn loại kem  dạng Gel có chất kem mỏng nhẹ  thẩm thấu nhanh và  sâu vào bên trong da để cung cấp độ ẩm sâu. Kem dưỡng da mặt có thành phần có chiết xuất từ thiên nhiên như tinh chất trà xanh  rất tốt  khi dùng chăm sóc da.

Cách chọn kem dưỡng da trắng da ban đêm cho da khô

Vì da khô nên cần lựa chọn kem dưỡng da trắng da mặt cho da khô vào ban đêm có độ ẩm cao.

Thành phần của kem dưỡng da cho da khô thường có:

  • Chiết xuất từ các bơ
  • Dầu hạnh nhân,
  • Dầu rosehip oil,
  • Bơ mỡ
  • dầu olive
  • Mật ong

Lưu ý: Không sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày để làm kem dưỡng trắng da ban đêm.

Chỉ sử dụng 1 lượng vừa đủ kem dưỡng trắng da ban đêm không dùng quá nhiều có thể gây bí da, tạo môi trường ẩm thấp cho các loại vi khuẩn tích tụ trên da, dẫn đến các bệnh ngoài da như nấm, viêm lỗ chân lông.

Cách chọn kem dưỡng da trắng da ban đêm cho da nhạy cảm

Hạn chế tối đa việc chọn các loại kem dưỡng da ban đêm có mùi thơm nhiều vì thường thành phần tạo nên mùi thơm đó từ thiên nhiên hay từ hóa học. Cần Test  kem cẩn thận để xem da có bị phản ứng với kem dưỡng trắng da mặt loại đó hay không?

Nên chọn các loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm có thành phần từ tảo biển.

Tảo biển giúp bổ sung, tái tạo độ đàn hồi, làm tăng cường màng bảo vệ da với độ dưỡng ẩm tuyệt vời. Tảo biển còn chứa các chất chống oxy hóa, các khoáng chất có tác dụng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, làm giảm kích ứng da và sưng tấy trên da do mụn trứng cá gây ra.

Kem dưỡng trắng da không phù hợp với làn da nhạu cảm thường có các chất sau:

  • Paraben
  • Dầu khoáng
  • Benzophenone
  • Sắc tố nhân tạo
  • Nguyên liệu chiết xuất từ động vật.

Những sai lầm thường gặp khi dùng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Trong quá trình dùng kem dương trắng da mặt ban đêm không phải ai cũng là người biết cách sử dụng kem dưỡng da hiệu quả. Rất nhiều anh chị em trong số chúng ta đã mắc tội với làn da của mình khi dùng kem dưỡng trắng da không đúng cách.

Thử ngó xem bạn rơi vào trường hợp nào sau đây nhé! - Và nhớ khắc phục ngay lập tức!

Dùng sai loại kem dưỡng trắng da ban đêm

Mỗi sản phẩm  kem dưỡng trắng da mặt ban đêm được thiết kế với những thành phần, công dụng khác nhau và chỉ phù hợp với tình trạng da nhất định (da nhờn, da khô,da nhạy cảm). Đừng nghe theo lời mách bảo mà tự ý lựa chọn kem dưỡng ban đêm.

Hãy luôn là người biết làm đẹp và lựa chọn kem dưỡng trắng da mặt, kem dưỡng da ban đêm một cách thông minh.

Kem dưỡng trắng da mặt ban đêm

Nên dùng kem dưỡng trắng da ban đêm trước khi đi ngủ từ 30-45 phút 

Dùng kem dưỡng trắng da sai thời điểm

Sử dụng kem dưỡng trắng da mặt ban đêm muộn quá, sát với giờ đi ngủ kem chưa kịp thẩm thấu thì đã bết dính hết vào mền gối.

Nên dùng kem dưỡng trắng da ban đêm trước khi đi ngủ từ 30-45 phút giúp cho làn da kịp thời tận hưởng kem dưỡng trắng hiệu quả.

Sử dụng kem dưỡng trắng da quá nhiều

Sau khi làm sạch với sữa rửa mặt, bạn nên sử dụng các sản phẩm điều trị để giải quyết tình trạng da hiện tại như serum trị nám, kem trị mụn. Sau đó mới thoa lớp kem dưỡng bên ngoài.

Sử dụng lượng kem dưỡng trắng da quá nhiều khiến da không kịp hấp thụ hết gây ra bí lỗ chân lông dễ sinh mụn ban đêm là khoảng thời gian tốt nhất mà da có thể hấp thụ kem vì không phải đối diện với các tác nhân gây hại từ bên ngoài môi trường. Nhưng không đồng nghĩa rằng bạn có thể sử dụng quá nhiều sản phẩm cùng một lúc.

Sau khi thoa kem dưỡng trắng da mặt xong tiếp xúc trực tiếp với các thiết bị điện tử

Bình quân mỗi ngày chúng ta gặp mặt trực tiếp với thiết bị điện tử này ít nhất 8h đồng hồ trên Laptop,  Máy tính, điện thoại, tivi, các thiết bị game... Ánh sáng xanh sẽ khiến làn da nám, sạm, quầng thâm quanh mắt, da nhăn nheo, lão hóa sớm. 

Lưu ý:  tia ánh sáng xanh trong thiết bị điện tử hiện đại có tác hại gấp nhiều lần so với tia UV trong ánh nắng mặt trời. 

Sau khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm mà bạn vẫn dùng các thiết bị điện tử sẽ làm giảm hiệu quả hấp thụ dưỡng chất của làn da.

Mua bán kem dưỡng trắng da tốt trên mạng xã hội uy tín

Hiện tại có rất nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da được đăng bán trên các trang website thương mại điện tử.

Tìm Mua Kem dưỡng trắng da an toàn hiệu quả chính hãng trên các gian hàng VIP uy tín của Mua Bán Nhanh 

Làm thế nào để đưa sản phẩm kem dưỡng trắng da mặt an toàn, hiệu quả, chính hãng đến với nhiều người hơn, đăng tin bán Kem dưỡng da, mỹ phẩm uy tín, Bạn đang băn khoăn về cách xây dựng hình ảnh thương hiệu Người bán hàng Uy Tín ?

Chatnhanh ngay với Bùi Tình 0902 889 365 để được nhận nhiều quyền lợi nhất.

Đối với người bán Kem dưỡng trắng da mặt được gì khi là VIP MuaBanNhanh?

  • Hỗ trợ xây dựng tin bán hàng hiển thị đúng theo nhu cầu tìm kiếm thông tin từ phí người mua kem dưỡng da
  • Tạo website chuyên về Kem dưỡng trắng da mặt  uy tín miển phí
  • Xây dựng web Vippge bán kem dưỡng trắng da an toàn, hiệu quả
  • Xây dựng  Phone Page bán hàng, đưa bộ mặt của cửa hàng, công ty, cá nhân  kinh doanh Onlien đầy đủ bài bản minh bạch tạo uy tín khi giao dịch.

 Đối với người mua Kem dưỡng trắng da mặt tại VIP MuaBanNhanh?

  • Bùi Tình giúp kết nối người mua kem dưỡng da với người bán uy tín
  • Người mua yên tâm với VIP MuaBanNhanh vì Kem dưỡng trắng da đã được xác nhận là sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da uy tin.

Hợp Tác Với chuyên viên Marketting Online mảng Mỹ phẩm, làm đẹp  vui vẻ- Hiệu quả nhanh 

MBN Vietnam - My Business Network Vietnam.
Mạng lưới đa kênh hỗ trợ bán hàng, kinh doanh online!


#MBNVIETNAM #MuaBanNhanh #ChatNhanh #ViecLamVui #mbnAcademy

>> Topic về dưỡng trắng da trên MuaBanNhanh:

 (*) Lưu ý: Sản phẩm trong bài viết không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người.

Giá kem dưỡng da ban đêm dưỡng da mặt trắng tự nhiên

Giá kem dưỡng da ban đêm dưỡng da mặt trắng tự nhiên

Bùi Tình
Kem dưỡng trắng da mặt Mới 100%