459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

kẹo sâm ông già bà lão

230.000VND



Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
????Kẹo ông bà lão với tinh chất hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi kết hợp với một số thảo dược tự nhiên giúp cho thơm miệng, chất oligo có trong kẹo giúp tăng cường sức khỏe và chất xylitol làm chắc răng.
✔ Giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khỏe khoắn, tăng cường sức đề kháng.
✔ Bồi bổ cơ thể suy dinh dưỡng, hoạt động và làm việc quá sức.
✔ Bổ thần kinh, giảm stress, mệt mỏi, lo lắng, nhức đầu, chóng mặt.
✔ Hàm lượng đường trong kẹo sâm không cao, lại có chất xylitol chiếm tới hơn 50% chất làm ngọt, vì vậy mà bạn có ăn nhiều kẹo sâm một chút cũng không gây sâu răng như các loại kẹo thông thường khác.
Giá: 230k ( gói 800g)

kẹo sâm ông già bà lão0

kẹo sâm ông già bà lão1


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với An Shop tại Hẻm 437/2 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, 700, Việt Nam, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0903134372)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về An Shop Tại đây
Sản phẩm cùng chuyên mục

An Shop, kẹo sâm ông già bà lão Mới 100%

Hẻm 437/2 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, 700, Việt Nam - Quận Tân Bình - Hồ Chí Minh - kẹo sâm ông già bà lão