459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nhụy hoa nghệ tây

Nhụy hoa nghệ tây Iran giá bao nhiêu? Bán ở đâu, có tác dụng gì, sử dụng như thế nào?

Đã xem: 1465

Cộng đồng kinh doanh sản phẩm thiên nhiên trên MuaBanNhanh. Thảo khảo: Nhụy hoa nghệ tây

Xem trên Fanpage: Cách uống nhụy hoa nghệ tây | MuaBanNhanh | Nhụy hoa nghệ tây



Nhụy hoa nghệ tây mua ở đâu?

Đối tác nhụy hoa nghệ tây Sương's House MuaBanNhanh:

Sương's House - Sản phẩm dinh dưỡng & sắc đẹp
Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
Email: info@suonghouse.com
Hotline: 0938 39 59 39

Nhụy hoa nghệ tây bao nhiêu tiền

Nhụy hoa nghệ tây được biết đến với vai trò bồi bổ sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch,…Rất nhiều cửa hàng kinh doanh nhụy hoa nghệ tây trên các địa bàn của TP. Hồ Chí Minh nhưng hầu hết vì lòng tham nên cũng có khá nhiều cơ sở kinh doanh Saffron nhụy hoa nghệ tây giả làm ảnh hưởng lớn đến thương hiệu và người tiêu dùng. 

Trà Saffron nhụy hoa nghệ tây - MuaBanNhanhTrà Saffron nhụy hoa nghệ tây - MuaBanNhanh

Như đã biết vì nhiều công dụng của nó nên giá nhụy hoa nghệ tây khá đắt nhưng mua ở đâu để được hàng chất lượng thì đó còn là câu hỏi của khá nhiều người. 

Nhụy hoa nghệ tây giá bao nhiêu 1kg

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam mua Saffron nhụy hoa nghệ tây có giá bán từ 230 triệu – 600 triệu/kg và được xếp vào loại dược liệu đắt đỏ nhất thế giới. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người săn lùng tìm mua.

Nhuỵ hoa nghệ tây Iran - MuaBanNhanhNhuỵ hoa nghệ tây Iran - MuaBanNhanh

Nhụy hoa nghệ tây Iran giá bao nhiêu?

Nhuỵ hoa nghệ tây cao cấp Saffron của Iran được mệnh danh là loại gia vị đắt nhất thế giới. Thậm chí, loại nhụy hoa này còn được ví là “vàng đỏ” nhờ chứa các dưỡng chất tuyệt vời cho sức khỏe. Nhờ những công dụng tuyệt vời mà người dùng Việt đã và đang săn tìm loại “vàng đỏ” này để có cơ thể khỏe mạnh nhất. 

Với nhu cầu của người dùng Việt ngày càng tăng cao nên cũng xuất hiện hàng loạt nhà cung cấp. Mỗi đơn vị sẽ cung cấp với giá thành khác nhau, nhưng mức độ chênh lệch không quá lớn. Giá nhụy hoa nghệ tây tại Việt Nam hiện nay trung bình là khoảng 350.000 đồng/gram.

Nhụy hoa nghệ tây Iran

Nhụy hoa nghệ tây Iran là loại có chất lượng tốt nhất trên thế giới do Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên hợp Quốc FAO’s công nhận. 

Do đòi hỏi điều kiện khí hậu, đất trồng vì thế hiện tại Saffron chỉ được trồng tại một số quốc gia như Iran, Hi Lạp, Tây Ban Nha…và một vài nước ở Tây Á nhưng theo các chuyên gia thì Iran là quốc gia có nhụy hoa nghệ tây chất lượng nhất.

Nhụy hoa nghệ tây chính hãng - MuaBanNhanhNhụy hoa nghệ tây chính hãng - MuaBanNhanh

Vì sao nhụy hoa nghệ tây Iran là loại tốt nhất thế giới?

Iran là quốc gia có diện tích trồng nghệ tây lớn nhất trên thế giới. Hơn nữa, hơn 90% sản lượng Saffron trên toàn thế giới có nguồn gốc từ Iran, sau đó được phân phối đi nhiều nước, đến các châu lục.

Nguồn gốc của loài cây nghệ tây xuất phát từ dãy núi Zargos ở Iran (hơn 4000 năm trước). Sau đó, chúng được nhân rộng ra và được trồng ở nhiều vùng đất khác nhau. Sau  đó, có rất nhiều vùng đất đã thử mang giống cây trồng này để nhân giống ở các địa hình khác nhau. Tuy nhiên, vùng đất cho sản lượng và chất lượng tốt nhất chỉ có vùng phía bắc Iran.

Nhụy hoa nghệ tây - Saffron - MuaBanNhanhNhụy hoa nghệ tây - Saffron - MuaBanNhanh

Những yếu tố góp phần vào việc tổng hợp các hợp chất quý hiếm có trong sợi nhụy hoa nghệ tây Iran là nhờ vào thổ nhưỡng, khí hậu, thời tiết, kinh nghiệm canh tác lâu đời và quá trình thu hoạch nghiêm ngặt.

Vì thế, Iran với thổ nhưỡng lý tưởng, kinh nghiệm canh tác từ hơn 3000 năm với những bí quyết canh tác đặc biệt, đã cho ra những sợi Saffron chất lượng cao cấp nhất.

Nhụy hoa nghệ tây bán ở đâu trên MuaBanNhanh?

Cùng  với điều kiện khí hậu và thổ những cũng như kinh nghiệm canh tác trong nhiều năm thì Saffron nhụy hoa nghệ tây Iran được xem là loại chất lượng nhất. 

Mua Saffron nhụy hoa nghệ tây ở đâu chắc hẳn là câu hỏi của khá nhiều người vì thị trường giờ đây có khá nhiều hàng giả trà trộn vào làm ảnh hưởng đến chất lượng thương hiệu cũng như sức khỏe người tiêu dùng. 

Vì thế, khi mua bạn cần lưu ý đến nguồn gốc, xuất xứ, yêu cầu đơn vị bán cung cấp tem kiểm định chống hàng giả và hóa đơn nhập khẩu từ nước ngoài. 

MuaBanNhanh là trang thương mại điện tử có thẻ tự tin vì tại đây là những đối tác kinh doanh Saffron nhụy hoa nghệ tây Iran uy tín. Và khách hàng có thể tự tin với chất lượng dịch vụ tại đây. 

#NhuyHoaNgheTayIran #NhuyHoaNgheTayGiaBaoNhieu1kg #NhuyHoaNgheTayIranGiaBaoNhieu #NhuyHoaNgheTayBanODau #NhuyHoaNgheTayMuaODau #NhuyHoaNgheTayBaoNhieuTien #NhuyHoaNgheTayCuaIran #SanPhamThienNhien #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Nhụy hoa nghệ tây Iran giá bao nhiêu? Bán ở đâu, có tác dụng gì, sử dụng như thế nào?

Hải Lý
Nhụy hoa nghệ tây Mới 100%