459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khẩu trang y tế

Kinh nghiệm mua khẩu trang y tế kháng khuẩn cho bé dưới 1 tuổi, 2 tuổi

Đã xem: 3407

Cộng đồng mua bán khẩu trang y tế uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Khẩu trang y tế

Xem video Fanpage: Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Tại sao khẩu trang y tế chỉ dùng 1 lần? I MuaBanNhanh I Thiết bị y tế



Đối tác sỉ khẩu trang y tế Sương's House MuaBanNhanh

Sương's House 
Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
Email: info@suonghouse.com
VIPPage: muabannhanh.com/suonghouse
Hotline: 0938 39 59 39

Những tiêu chí chọn khẩu trang y tế cho bé

Khẩu trang y tế trẻ em được tạo thành từ 3 - 4 lớp vải không dệt:

  • Lớp ngoài có đặc tính chống thấm nước, giúp ngăn cản hiệu quả các hạt chất lỏng văng ra khi người bệnh hắt-xì, ho, thở mạnh... Mặt ngoài thường có màu xanh blue nhạt để dễ phân biệt, đeo khẩu trang đúng là để lớp màu quay ra ngoài.
  • Lớp trong luôn có màu trắng rất dễ phân biệt với lớp ngoài. Mặt vải quay vào trong, sát với da mặt nên phải tinh khiết mịn màng, không xơ sợi sùi lông gây khó chịu. Ngoài ra, lớp trong phải có tính thấm nước nhằm hút mồ hôi tạo sự thoải mái cho người sử dụng.
  • Lớp giữa có tác dụng ngăn các hạt dịch văng bắn và phải lọc được bụi, vi khuẩn. Đây chính là lớp quyết định chất lượng khẩu trang.

Bên cạnh những tiêu chí về độ dày, độ chắc chắn, bạn cần phải đảm bảo chiếc khẩu trang y tế có tốt không, có được sản xuất theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế như được khử trùng và chứa hàm lượng kim loại nặng thấp không để đảm bảo không gây hại cho sức khỏe của bé trong quá trình sử dụng.

Vì khẩu trang y tế là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, do đó bạn không nên mua những loại khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Không nên cho bé đeo khẩu trang y tế dành cho người lớn. Lý do là vì những chiếc khẩu trang này quá rộng, không có khả năng ôm sát khuôn mặt bé và che kín mũi miệng nên ít tác dụng bảo vệ hệ hô hấp. Khẩu trang y tế cho bé nên là những sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em từ những thương hiệu uy tín được nhiều người tin tưởng.

Top thương hiệu khẩu trang an toàn cho bé

Khi chọn khẩu trang cho bé, các mẹ cần chọn chất liệu an toàn, cao cấp để không dị ứng da và cần thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Khẩu trang trẻ em Pigeon

Thương hiệu Pigeon của Nhật Bản – thương hiệu hàng đầu thế giới về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dành cho cả mẹ và bé.

  • Khẩu trang hình gấu Pigeon với thiết kế thông minh, hình dạng vòm 3 chiều ôm trọn miệng mũi của bé nhưng không gây khó chịu và ảnh hưởng đến việc hô hấp của bé.
  • Sản xuất trên dây truyền công nghệ cực kỳ hiện đại, đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn sử dụng, nguyên vật liệu, thiết kế…
  • Thiết kế 3 lớp an toàn tuyệt đối, lọc sạch không khí, lớp kháng khuẩn đặc trưng và thanh lọc sạch không khí cho bé.
  • Được làm từ vải không dệt với các lớp tích điện âm bám trên bề mặt khẩu trang dễ dàng hút những phân tử bụi có đường kính rất nhỏ giúp ngăn không cho bụi bám vào mũi và đi vào con đường hô hấp bé.
  • Tinh tế đến từng chi tiết, ngay đến quai đeo cho bé cũng được thiết kế tỉ mỉ và giúp bé luôn thoải mái khi đeo, không bị lằn vết trên làn da.
  • Thiết kế tròn với phần mũi phình ra không làm bé khó chịu khi mang và đồng thời còn giúp khít khuôn mặt bé ngăn không cho bụi xâm nhập vào bé.
  • Dây đeo dài nên dễ gút lại vừa với từng khuôn mặt của bé.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho bé từ 1- 6 tuổi.

khẩu trang trẻ em

Khẩu trang Lily

Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam với chất lượng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • Khẩu trang Lily có kiểu dáng ôm sát mặt bé với lớp trong cùng mềm mại và hai lớp ngoài chắc chắn.
  • Dây đeo bền, mềm mại, có độ đàn hồi tốt nên không làm đau tai bé và giúp dễ dàng điều chỉnh độ rộng của khẩu trang.
  • Lớp trong cùng tiếp xúc với mặt bé rất mềm mượt không làm tổn thương lớp da mỏng manh nhạy cảm, 2 lớp ngoài chắc chắn, không dễ rách.
  • Khẩu trang em bé Lily được sản xuất từ sợi vải không dệt, Có tác dụng lọc bụi, kháng khuẩn và ngừa vi rút lây nhiễm. Khẩu trang từ vải quá dày và bí đối với bé, nên bé thường không thích đeo.

khẩu trang cho bé

Khẩu trang trẻ em 3D mask Unicharm

Unicharm 3D Mask được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, thiết kế 3D ôm vừa vặn giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả, ngăn virus đã làm thay đổi rất nhiều suy nghĩ đeo khẩu trang và bảo vệ sức khỏe.

  • Cấu trúc lọc đa lớp với mật độ vải không dệt cao, giúp bảo vệ hiệu quả đường hô hấp của bé khỏi các tác nhân gây và lây bệnh từ không khí.
  • Thiết kế 3D ôm vừa vặn khuôn mặt bé tại vùng mũi, má, cằm, cùng chất liệu vải không dệt vô cùng êm ái, mềm mại cho da bé; giờ đây bé thoải mái đeo khẩu trang vì không còn bị bí thở và khó chịu.
  • Thêm chút họa tiết ngộ nghĩnh giúp bé thêm hào hứng khi đeo khẩu trang.

Khau trang cho be Nhat Ban

Khẩu trang cho bé Simba

Thương hiệu Simba với logo hình chú sư tử xinh xắn xuất hiện lần đầu vào năm 2002 - là một trong những thương hiệu hàng đầu được người tiêu dùng Đài Loan công nhận. Simba thuộc Sonison Baby Products Co. Ltd., một công ty chuyên về sản phẩm chăm sóc mẹ và bé có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng với thị phần cao tại Đài Loan và được trao tặng nhiều giải thưởng của quốc gia.

  • Sản phẩm có cấu tạo 3 lớp, sử dụng chất liệu bông hữu cơ và sợi bột tre thiên nhiên đạt chất lượng CU Hà Lan nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.
  • Có lớp ngoài cùng may từ bông hữu cơ mềm mại. Hai lớp ở giữa của khẩu trang được dệt từ sợi bột tre thiên nhiên có tính kháng khuẩn, thấm hút và khử mồ hôi tốt giúp bảo vệ sức khỏe của bé yêu hoàn hảo hơn.
  • Có thiết kế 3 lớp giúp gạt bỏ các hạt bụi nhỏ trong không khí một cách dễ dàng. Bạn không phải lo bé bị cộm da hay vướng chỉ vì khẩu trang được chăm chút tỉ mỉ từng đường viền may.
  • Bề mặt khẩu trang in hình sư tử đáng yêu mang đến vẻ dễ thương cho các bé.
  • Khẩu trang cũng có chức năng tái sinh nhiệt nên sẽ giữ ấm cho bé yêu hoàn hảo hơn, tránh nhiễm lạnh hô hấp hiệu quả.
  • Sản phẩm có kích thước 11 cm x 13 cm thích hợp sử dụng cho bé 3 tuổi trở lên.
  • Các loại khẩu trang chính mang thương hiệu Simba: khẩu trang 3D Simba, khẩu trang bột tre cho bé Simba, khẩu trang bông hữu cơ Simba Organic.

khau trang cho be

Khẩu trang Kiza cho bé

Thương hiệu Kiza - nhãn hàng độc quyền của hệ thống siêu thị mẹ và bé Kids Plaza. Với phương châm mang lại những sản phẩm giá tốt nhất - chất lượng không kém những hàng cao cấp hiện nay trên thị trường.

  • Sản phẩm khẩu trang sơ sinh cho bé được làm bằng chất liệu cao cấp, với cấu tạo gồm có 3 lớp: lớp ngoài cùng là vải cotton, thông thoáng, dày dặn. Lớp chính ở giữa cấu tạo từ sợi hoạt tính, với màng lọc không khí. Lớp lưới mềm mại, khô thoáng, không gây kích ứng.
  • Khẩu trang sơ sinh Kiza không chỉ có chất lượng tốt mà còn đem đến cho bé sự thoải mái và cho mẹ sự an tâm nhất.
  • Có rất nhiều các chi tiết, hình ảnh độc đáo được in trên sản phẩm, màu sắc nhẹ nhàng, kích thích sự phát triển thị giác của trẻ
  • Khẩu trang Kiza sử dụng sợi nano hoạt tính có tác dụng lọc khói bụi trong môi trường xung quanh, bảo vệ da mặt bé khỏi khói, bụi, khí ô nhiễm, tia cực tím, khí thải động cơ ôtô, xe máy... giữ gìn sức khỏe cho trẻ một cách an toàn nhất.
  • Sản phẩm có chun co giãn tốt, mềm mại giúp giữ khẩn trang bao quanh mũi và miệng cho hệ hô hấp dễ dàng hoạt động không gây ngột ngạt cho bé.

khau trang tr em

Khẩu trang trẻ em Merigo

Merigo là thương hiệu khẩu trang y tế cho bé thuộc công ty Bông Bạch Tuyết nên cha mẹ có thể yên tâm về xuất xứ và chất lượng.

  • Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam dành cho bé từ 0 - 8 tuổi giúp bảo vệ hệ hô hấp khỏi khói bụi, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác từ môi trường.
  • Khẩu trang được làm từ vải không dệt vừa thông thoáng vừa hiệu quả trong việc lọc sạch không khí.
  • Khẩu trang có thiết kế vừa vặn khuôn mặt bé với dây đeo có khả năng co giãn tối ưu ngoài tác dụng ngăn ngừa bệnh đường hô hấp còn bảo vệ làn da nhạy cảm của bé khỏi ánh nắng.

khẩu trang cho bé

Khẩu trang cho bé Suzuran

SUZURAN BABY là dòng sản phẩm chuyên biệt cho trẻ sơ sinh. Của tập đoàn Suzuran có lịch sử 180 năm tại Nhật Bản.

  • Khẩu trang Suzuran được làm từ chất liệu cao cấp, 100% được làm từ vải bông sạch, không dệt tạo cho bé cảm giác mềm mại và an toàn khi đeo. Các thành phần, chất liệu không gây kích ứng cho da bé, do đó, mẹ mẹ cứ yên tâm đeo cho bé mỗi khi ra đường.
  • Khẩu trang lọc tĩnh điện không dệt vải, đúng tiêu chuẩn Suzuran của Nhật hiệu quả tới 99% . Đây là một trong những ưu điểm tuyệt vời để bảo vệ bé tránh bị vi khuẩn ho, hắp xì hơi, bụi, bẩn, độc hại sâm nhập vào cơ thể.
  • Công nghệ chitosan chiết xuất từ chitin tự nhiên (các hoạt chất có sẵn trong vỏ sò. Ốc…), giúp cho Suzuran Baby có khả năng kháng khuẩn. Kiểm soát và ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn gây hại như: ecoli. Các loại khuẩn đường hô hấp…

khẩu trang cho bé

 

#KhauTrangYTe #KhauTrangYTeChoBe #KhauTrangYTeTreEm #KhauTrangYTeEmBe #KhauTrangYTeLily #KhauTrangPigeon #KhauTrang3dMaskUnicharm #KhauTrangSimba #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #TPHCM

Xem thêm:

Mua khẩu trang y tế giá sỉ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt, Quảng Ninh, Lào Cai

Khẩu trang y tế than hoạt tính, N95, 3M, FFP2, Airphin

Khẩu trang y tế hãng nào tốt? Khẩu trang y tế Nhật, Hàn Quốc

Top thương hiệu khẩu trang y tế Việt Nam trên MuaBanNhanh 

Mua khẩu trang y tế ở đâu? Top hệ thống nhà thuốc, chuỗi bán lẻ dược phẩm, trang thương mại điện tử uy tín Việt Nam

Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Tại sao khẩu trang y tế chỉ dùng 1 lần?

Kinh nghiệm mua khẩu trang y tế kháng khuẩn cho bé dưới 1 tuổi, 2 tuổi

Ngân Nguyễn
Khẩu trang y tế Mới 100%