459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khẩu trang y tế

Mua khẩu trang vải kháng khuẩn TPHCM - Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải, 3 lớp, có lọc kháng khuẩn

Đã xem: 2433

Cộng đồng mua bán khẩu trang uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Khẩu trang vải

Xem video Fanpage: Giá khẩu trang vải kháng khuẩn | MuaBanNhanh | Khẩu trang y tế



Đối tác khẩu trang vải MuaBanNhanh

Đối tác khẩu trang vải MuaBanNhanh:

Nhật Bảo Shop

  • Địa chỉ: Tổ 3, phu khố 2, phường Linh Xuân, Thủ Đức, TPHCM
  • Điện thoại : 0909 628 583

Báo giá sỉ, lẽ khẩu trang y tế

Thị trường khẩu trang y tế hiện nay khá đắt đỏ trong mùa dịch Covid 19 như hiện nay, nhiều nơi hầu như hết hàng hoặc ngừng bán ở một số tiệm thuốc tây, cùng với nước rửa tay thì mặt hàng này trở nên khó kiếm ở một số nơi. 

Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế - MuaBanNhanhBáo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế - MuaBanNhanh

Vì thế, một số hộ kinh doanh đã mua số lượng lớn khẩu trang y tế để bán lại với giá cao hơn hoặc phát miễn phí tại nhiều góc đường. Thế nhưng, để tìm được nguồn cung cấp khẩu trang y tế giá sỉ là điều vô cùng khó khăn trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 đang hoành hành ở nhiều quốc gia mà đỉnh điểm là Trung và Hàn. Vậy tại sao bạn không thử tham khảo trên MuaBanNhanh để tìm cho mình những nguồn khẩu trang y tế giá sĩ phải chăng nhất. Hãy để MuaBanNhanh chấp cánh con đường kinh doanh hoặc làm từ thiện của bạn ngay lúc này và mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tương lai. 

>>> Mua ngay: Khẩu trang

Mua khẩu trang vải gía sỉ

Để mua được khẩu trang vải giá sỉ, bạn cần tìm hiểu và liên hệ với một số nơi kinh doanh lớn hay những xí nghiệp chuyên sản xuất khầu trang vải. Khẩu trang vải sẽ có nhiều chất liệu vải khác nhau, dựa vào đó giá thành cũng thay đổi theo. Vì thế tham khảo MuaBanNhanh để có khẩu trang giá sỉ tốt nhất nhé!

>Tham khảo thêm: Thiết bị dụng cụ y tế

>Xem ngay: Máy gia công khẩu trang

Khẩu trang vải kháng khuẩn

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng rắng rối, đồng thời một số tiệm thuốc bắt đầu treo bảng không bán khẩu trang. Bộ Y Tế đã chỉ đạo hướng dẫn người dân sử dụng khẩu trang vải thay cho khẩu trang y tế. 

Hơn nữa, khi ra đường điều tối thiểu bạn phải đem theo một khẩu trang y tế hay các loại khẩu trang chuyên dụng. Thời gian gần đây, tại Việt Nam, không khí ở Hà Nội hay Hồ Chí Minh ô nhiễm bụi rất nặng. Điều bạn cần là phải tìm cho mình một loại khẩu trang giúp bảo vệ bạn trước bụi bặm, vi khuẩn mà không phải tốn kém quá nhiều. Đặc biệt, khẩu trang vải kháng khuẩn giúp bạn tránh khỏi sự lây nhiễm của Virus Corona đang hoành hành tại Vũ Hán và lây lan các quốc gia trên thế giới.

Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải - MuaBanNhanhBáo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải - MuaBanNhanh

Khẩu trang vải 3 lớp

Khẩu trang nhiều lớp sẽ giúp bảo vệ da bạn dưới tác động của tia UV khi đi ngoài nắng. Đặc biệt sẽ bảo vệ bạn tốt hơn trong thời gian đại dịch toàn cầu đang hoành hành. 

Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải - MuaBanNhanhBáo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải - MuaBanNhanh

Khẩu trang y tế 4 lớp

Khẩu trang y tế 4 lớp - Một trong những món đồ hữu hiệu bảo vệ bạn an toàn nhất trong mùa dịch. 

Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải - MuaBanNhanhBáo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế - MuaBanNhanh

Công dụng của khẩu trang y tế 4 lớp

Đây là loại được cấu tạo bởi 4 lớp có tác dụng ngăn khói, bụi, vi khuẩn xâm nhập, phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp. Sử dụng hiệu quả khi lưu thông trên đường hay làm việc trong bệnh viện, môi trường công nghiệp độc hại.

Tại sao phải mua khẩu trang y tế 4 lớp?

Vải không dệt có cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp 100% Polypropylene (PP) & Polyester (PE) nguyên thuỷ . Được liên kết với nhau bằng chất kết dính. Chúng được kéo thành sợi và kết hợp với nhau thành những tấm vải mỏng.

Vải lọc y tế Là loại vải dùng để lót khẩu trang y tế có tác dụng ngăn ngừa khí thải, khói bụi,… Nguyên liệu do Xuân Lai  cung cấp có thành phần là 99% PP cùng các hợp chất đặc biệt khác, với tác dụng lọc khuẩn đạt tới 99,9%.

Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế - MuaBanNhanh

Lớp vải đen ở giữa được sử dũng từ hạt nhựa 100% Polypropylene (PP) & Polyester (PE) nguyên thuỷ.

Dây thun làm khẩu trang y tế cũng cấu tạo từ cotton và spandex. Đây cũng được xem là một trong những nguyên liệu quan trọng để sản xuất khẩu trang y tế. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai loại nguyên liệu đó là hình dạng, kích thước, co giãn tốt tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Nẹp mũi cọng kẽm hiện nay có 2 loại . Đây cũng được xem là một trong những nguyên liệu quan trọng để sản xuất khẩu trang y tế. Tạo độ kín cho khẩu trang.

Khẩu trang có lọc kháng khuẩn

Khẩu trang kháng khuẩn được làm từ Polyurethane. Với thiết kế màng lưới 3D có công dụng kháng khuẩn và lọc bụi hiệu quả lên tới 99%.

Khẩu trang kháng khuẩn không chỉ có tác dụng khi trời nắng mà cả trong điều kiện thời tiết mưa ẩm. Đặc biệt, một số loại khẩu trang kháng khuẩn có ưu điểm chống thấm tốt và thoáng khí cao. Ưu điểm này được mọi người rất thích. Bởi nếu như bị cận hay đeo kính râm cũng sẽ không gặp vấn đề hơi sương trên kính như khi đeo các loại khẩu trang bình thường khác hiện nay.

Sử dụng khẩu trang y tế như thế nào là đúng?

  • Mở khẩu trang y tế ra, bẻ thanh tựa mũi tạo độ kín.
  • Chụp khẩu trang kín mũi và miệng.
  • Kéo dây thun đeo vòng qua tai.
  • Lưu ý: Chỉ sử dụng 1 lần.

Tại sao nên chọn mua khẩu trang trên MuaBanNhanh?

Trong tình hình dịch Corona đang hoành hành hiện nay thì việc tự trang bi cho mình những chiếc khẩu trang y tế phòng bệnh là việc hết sức cần thiết. Và chắc chắn đây là những mặt hàng đang bị cháy hàng và rất khó để mua được những loại khẩu trang y tế tốt nhất. Và tại sao chúng ta không thử đặt hàng trên MuaBanNhanh để mua ngay khẩu trang phòng bệnh mà lai hết sức tiện lợi vì không cần phải ra ngoài trong những ngày này.

Tại MuaBanNhanh với những đối tác kinh doanh lớn, những cửa hàng kinh doanh khẩu trang y tế uy tín, phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

#KhauTrangVaiKhangKhuan #KhauTrangVai3Lop #MuaKhauTrangVaiGiaSi #KhauTrang #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Mua khẩu trang vải kháng khuẩn TPHCM - Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải, 3 lớp, có lọc kháng khuẩn

Mua khẩu trang vải kháng khuẩn TPHCM - Báo giá sỉ, lẻ khẩu trang y tế bằng vải, 3 lớp, có lọc kháng khuẩn

Hải Lý
Khẩu trang y tế Mới 100%