459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khẩu trang y tế

Nơi bán khẩu trang trẻ em giá sỉ - Top sản phẩm khẩu trang vải cho trẻ em 4 tuổi, 6 tuổi, 7 tuổi, 10 tuổi

Đã xem: 2075

Cộng đồng mua bán khẩu trang trên MuaBanNhanh. Tham khảo khẩu trang cho trẻ em

Xem trên Fanpage: Xưởng may khẩu trang vải kháng khuẩn in logo | MuaBanNhanh | May gia công khẩu trang



Nơi bán khẩu trang trẻ em giá sỉ

Đối tác khẩu trang vải trẻ em số lượng lớn MuaBanNhanh:

Sương House - Sản phẩm gia đình chất lượng, Đặc sản trong ngoài nước
Địa chỉ: 1308 đường 3/2, phường 2, quận 11, TPHCM
Hotline: 0938 395 939

Giá khẩu trang trẻ em

Khẩu trang được bày bán khá nhiều nhưng để tìm được một chiếc khẩu trang phù hợp cho trẻ em không dễ vì với kích thước khuôn mặt trẻ em nếu mang khẩu trang không phù hợp thì vẫn gây nguy hiểm cho trẻ trong tình hình đại dịch Covid19.

Hiện nay, một số nơi đã và đang sản xuất khẩu trang vải dành cho trẻ em với kích thước phù hợp để trẻ có thể thoải mái mà không gây ảnh hưởng đến khuôn mặt cũng như giữ an toàn cho trẻ. 

Giá khẩu trang trẻ em theo một tham khảo dao động từ 100 - 200 nghìn đồng/ hộp 10 cái. 

>> Xem thêm: 

> Nước súc miệng

> Suong's House

Khẩu trang trẻ em giá sỉ

Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh khẩu trang trong thời điệm hiện nay thì  thị trường khẩu trang giá sỉ ra đời. Đặc biệt, khẩu trang trẻ em giá sỉ sẽ là nguồn hàng đáp ứng nhu cầu cho Việt Nam và thế giới. 

Khẩu trang trẻ em giá sỉ - MuaBanNhanhKhẩu trang trẻ em giá sỉ - MuaBanNhanh

Bán khẩu trang trẻ em

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp, số ca nhiễm bệnh đang có xu hướng gia tăng, cùng với quy định phải đeo khẩu trang nơi công cộng và sửa dụng nước rửa tay thường xuyên, khiến nhu cầu sử dụng khẩu trang tăng cao. Mà trẻ em hoàn toàn không thể mang cùng loại khẩu trang với người lớn, thế nên việc mua bán khẩu trang trẻ em là khá cần thiết. 

Khẩu trang cho trẻ em

Môi trường bị ô nhiễm, bụi bẩn và ẩn chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ. Vì thế trẻ cũng cần có chiếc khẩu trang cho riêng mình khi đi ra ngoài để tránh khói bụi và các vi khuẩn có trong không khí. Các mẹ nên đặc biệt lưu ý việc bảo vệ hệ hô hấp cho bé trong các giai đoạn chuyển mùa vì có rất nhiều bệnh truyền nhiễm lan rộng thành dịch. Khẩu trang cho bé nên chọn chất liệu an toàn, cao cấp để không dị ứng da và phải thường xuyên vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho bé.

Khẩu trang trẻ em - MuaBanNhanhKhẩu trang trẻ em - MuaBanNhanh

Kích thước khẩu trang trẻ em

Theo từng độ tuổi thì kích thước khẩu trang cho trẻ nhỏ sẽ khác nhau. Ngoài thị trường hiện nay bán một số loại khẩu trang cho trẻ nhỏ với những kích thước như sau:

  • Chiều dài: 14.5 cm (± 0.5 cm)
  • Chiều rộng: 9.5 cm (± 0.5 cm)

Một số loại khác cho trẻ từ 7 - 10 tuổi thì có kích thước:

  • Nửa bên mặt khẩu trang: Dài 11 cm 
  • Chiều cao từ mũi đến cằm: Cao 12 cm
  • Phần thun qua tai (đã co giãn): 7 cm

Vì mỗi bé sẽ có cân nặng, chiều cao và kích thước gương mặt khác nhau nên quý khách vui lòng cân nhắc các thông số trước khi đặt mua.

Khẩu trang kháng khuẩn trẻ em

Thị trường hiện nay đang rất sốt sắn tìm khẩu trang kháng khuẩn cho trẻ em. Khẩu trang kháng khuẩn cho trẻ em được may từ 3 - 4 lớp, loại khác được thiết kế thêm bộ lọc sản xuất bằng than hoạt tính dạng tẩm ép trong vải không dệt giúp ngăn ngừa bụi mịn và nhiều chất ô nhiễm khác thâm nhập vào đường hô hấp. Với loại khẩu trang kháng khuẩn tẩm ép than hoạt tính có thể lọc hầu hết có thể lọc hầu hết mùi hôi, hóa chất mùi xăng xe, bảo vệ tuyệt đối cho đường hô hấp. 

Cách sử dụng khẩu trang vải cho trẻ em

Hiện nay, có khá nhiều khẩu trang được bán với giá rẻ nhưng nhiều luồng thông tin cho rằng một số doanh nghiệp lừa đảo họ nhặt những chiếc khẩu trang đã vứt về chế biến và làm lại thành một chiếc khẩu trang mới và bày bán với giá rẻ như cho. Vì thế, để đảm bảo an toàn cho trẻ thì cha mẹ nên cho trẻ sử dụng khẩu trang vải. 

  • Với chiếc khẩu trang vải cha, mẹ nên giặt cho trẻ sau mỗi lần dùng để đảm bảo an toàn. 
  • Giặt với xả bông không chất tẩy rửa trước và sau khi sử dụng. 
  • Sau 8 tiếng nên giặt 1 lần.
  • Khuyên trẻ chỉ được cầm tay vào 2 dây đeo để tháo ra, không nên chạm tay vào mặt trước và sau của chiếc khẩu trang. 

Nhờ việc sử dụng khẩu trang vải mà môi trường giảm thiểu rác hại và không tạo điều kiện cho kẻ xấu có cơ hội tái chế lại những chiếc khẩu trang bị vứt. 

Nơi bán khẩu trang trẻ em

Để có những chiếc khẩu trang an toàn thì tâm huyết của những người sản xuất là rất quan trọng. Một tập thể tốt sẽ tạo nên những sản phẩm tuyệt vời. Vì thế MuaBanNhanh chúng tôi tự hào là 1 tập thể tốt và những đối tác kinh doanh đến với chúng tôi là những doanh nghiệp uy tín, mang đến cho khách hàng những đứa con tinh thần tâm huyết nhất. 

MuaBanNhanh với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#KhauTrangTreEm #KhauTrangChoTreEm #KhauTrangKhangKhuanChoTreEm #MuaKhauTrangTreEm #KhauTrangVaiChoTreEm #KhauTrangDanhChoTreEm #KichThuocKhauTrangTreEm #KhauTrangKhangKhuanTreEm #GiaKhauTrangTreEm #KhauTrangTreEmVai #BanKhauTrangTreEm #NoiBanKhauTrangTreEm #KhauTrangTreEmGiaSi #ThietBiDungCuYTe #KhauTrang #MuaBanNhanh #MBN #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Nơi bán khẩu trang trẻ em giá sỉ - Top sản phẩm khẩu trang vải cho trẻ em 4 tuổi, 6 tuổi, 7 tuổi, 10 tuổi

Hải Lý
Khẩu trang y tế Mới 100%