459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Khuôn làm bánh

Mua khuôn gỗ làm bánh Trung thu ở đâu?

Đã xem: 1857

Cộng đồng khuôn làm bánh uy tín trên MuaBanNhanh, xem ngay khuôn làm bánh

Nguồn video Fanpage Gia Đình MuaBanNhanh: Cách dùng khuôn bánh trung thu nén khí bằng tay I MuaBanNhanh I Khuôn làm bánh



Khuôn gỗ làm bánh trung thu

  • Ngày nay, những chiếc khuôn gỗ truyền thống vẫn luôn được mọi người lựa chọn bởi độ bền cũng sản phẩm làm ra rất chắc chắn, hình dáng bánh thanh thoát.
  • Những mẫu hoa văn của khuôn gỗ được khắc tỉ mỉ, rõ nét và sắc sảo: từ khuôn bánh vuông, bánh tròn cho đến hình ông thần tài, chiếc lá, các con vật nhỏ xinh như gà, chim, thỏ, cá chép…

Giá khuôn gỗ làm bánh trung thu

  • Đối sự đa dạng hiện nay thì khuôn gỗ truyền thống luôn là lựa chọn hàng đầu để có thể tạo nên những chiếc bánh chất lượng. Những mẫu hoa văn trên khuôn gỗ được khắc tỉ mỉ, rõ nét và sắc sảo cho chiếc bánh trung thu.
  • Khuôn bánh trung thu bằng gỗ hiện nay dao động từ 200.000 – 350.000 đồng/chiếc tùy theo kích thước.

Ưu điểm và nhược điểm về khuôn gỗ làm bánh trung thu

Ưu điểm của khuôn gỗ là hoa văn được khắc in riêng từng loại, cảm giác chắc tay, dễ lấy bánh ra khỏi khuôn bằng cách gõ mạnh vào thành khuôn.

Tuy nhiên nó cùng còn những nhược điểm như: Kích thước bánh thường lớn trên 100g và hay bị ẩm mốc nếu tiếp xúc với nước mà không được phơi khô kỹ.

Điểm mua khuôn gỗ làm bánh trung thu

Sau đây là những điểm bán khuôn gỗ làm bánh trung thu uy tín:

Mua khuôn gỗ làm bánh trung thu trên MuaBanNhanh

Trang MuaBanNhanh chuyên cung cấp đầy đủ các loại khuôn như khuôn gỗ làm bánh, khuôn nhựa lò xo... chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe, giá tốt cho mọi nhà.

Một số địa điểm bán khuôn gỗ làm bánh trung thu tại TPHCM

  • Shop Cây củi lớn

Địa chỉ: Số 28/18/20 đường Lương Thế Vinh, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP HCM

  • Sạp 1015 Kim Trâm

Địa chỉ: 52 Hàm Nghi và 58 Hàm Nghi, Quận 1, TPHCM

Cách vệ sinh và bảo quản khuôn gỗ làm bánh trung thu

  • Đầu tiên bạn cần rửa sạch khuôn bằng cách ngâm khuôn trong nước để bột dính trên khuôn bở ra, sau đó để dưới vòi nước mạnh, xả trực tiếp để bột bắn ra hết.
  • Đun sôi một lượng dầu vừa đủ để làm ngập khuôn rồi tắt bếp. Cho khuôn vào khi dầu đang sôi, nhúng cho dầu ngập hết khuôn (chú ý không để bị bỏng). Ngâm khuôn trong dầu khoảng 1 ngày, khi thấy dầu rút xuống tức là dầu đã ngấm vào khuôn. Đổ thêm một lượng dầu vừa đủ để ngập khuôn rồi ngâm tiếp trong 1 ngày. Khi thấy dầu không rút nhiều nước tức là khuôn đã ngậm đủ dầu, khi ấy đổ dầu đi và phơi khuôn dưới nắng to trong một ngày.

Cách làm này sẽ giúp hạn chế tối đa lượng nước còn lại trong khuôn khi sử dụng và vệ sinh, nấm mốc không có môi trường để phát triển.

  • Sau bước ngâm dầu và phơi nắng tiếp tục rửa lại bằng nước sạch, sau đó lại phơi dưới nắng cho khuôn thật khô ráo.
  • Bọc khuôn trong túi bóng kín, để ở nơi khô ráo hoặc để trên nóc lò cho khuôn không bị mốc. Đến mùa sau bạn chỉ cần lấy khuôn ra và sử dụng ngay mà không cần phải vệ sinh lại hay chống dính bằng dầu.

#Khuonbanhtrungthu #Khuongolambanh #Khuongotrungthu #Diamuakhuongolambanh #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh

Xem thêm:

Mua khuôn gỗ làm bánh Trung thu ở đâu?

Mua khuôn gỗ làm bánh Trung thu trên MuaBanNhanh

Trúc Vy
Khuôn làm bánh Mới 100% Hồ Chí Minh