459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Màng chống thấm HDPE làm bãi rác, xử lý rác thải, hầm bioga trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1137

Cộng đồng mua bán màng chống thấm HDPE uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Màng chống thấm HDPE

Xem video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Màng chống thấm HDPE - Thứ thiết yếu trong nuôi trồng thủy sản I MuaBanNhanh I Vật liệu công nghiệp

 



Màng chống thấm HDPE trong công nghệ môi trường

Màng chống thấm, ngoài việc được ứng dụng triệt để cho ngành nuôi trồng thủy sản. Ngoài ra, màng còn có thể ứng dụng trong các lĩnh vực môi trường như trong việc xử lý rác thải, làm bãi rác, và đặc biệt là tạo hầm biogas

Màng chống thấm HDPE ứng dụng làm bãi rác, xử lý rác thải

Rác thải luôn là đề tài môi trường hot nhất hiện nay. Đặc biệt, nước rỉ rác từ trong các bãi rác chảy ra tạo mùi và gây ô nhiễm đất và các mạch nước ngầm. 

Vì vậy, màng chống thấm HDPE luôn là giải pháp hữu hiệu nhất để xử lý rác thải. 

Tại các khu chung cư, rác thải sinh hoạt được thu gom về và được ta65o trung tại các bãi rác lớn để phân loại và xử lý. Các bãi rác lớn đó luôn phải được lót màng chống thấm HDPE để ngăn chặn nước rỉ rác, nước thải ngấm xuống mạch nước ngầm gân ô nhiễm. Phía trên cũng phải phủ màng chống thấm để ngăn nước mưa, mùi hôi tỏa ra xung quanh. 

Lớp lót bằng màng chống thấm HDPE

Lớp lót bằng màn chống thấm HDPE phải được sản xuất bằng công nghệ cán, độ dày của màng tại các vị trí phải đều nhau tạo khả năng chịu lực tại mọi vị trí là như nhau tại mọi điểm của màng. Với phương pháp cán cho màng chống thấm HDPE dùng làm lót thì sẽ ổn định hơn so với màng được sản xuất bằng phương pháp thổi. 

Do lớp lót luôn tiếp xúc với chất thải, vi khuẩn, sinh vật, nên màng chống thấm HDPE phải được sản xuất có thêm phụ gia kháng vi sinh, tuổi thọ trên 20 năm để công trình luôn được đảm bảo. 

Hơn nữa, lớp lót phải thường xuyên chịu một tác động lớn do các phương tiện cơ giới vận chuyển rác thải thường xuyên ra vào, đồng thời rác thải thường có lẫn nhiều vật cứng. Vì thế, lớp lót HDPE phải có độ dày 2mm để đảm bảo màng không bị rách.

Khổ rộng của lớp lót thường có khổ rộng từ 7 – 8m để khi thi công hàn lớp lót sẽ ít đường hàn, hạn chế bị rò rỉ mối hàn và tiến độ công trình sẽ nhanh chóng hơn cũng như tiết kiệm chi phí thi công.

Lớp phủ bãi rác bằng màng chống thấm HDPE

Nhằm hạn chế tình trạng mưa nắng cho bãi rác trong thời gian dài. Màng HDPE dùng phủ bãi rác phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Khả năng chống tia cực tím
  • Được sản xuất bằng phương pháp cán, khổ rộng 7 – 8m.
  • Độ dày màng 1.5mm trở lên để đảm bảo màng HDPE hoạt động tốt dưới tác động môi trường. 

Màng chống thấm HDPE làm hầm biogas

Hầm biogas là một trong những phương pháp xử lý chất thải đặc biệt trong chất thải nông nghiệp, chất thải thực phẩm, nhằm mang lại những hiệu quả có giá trị kinh tế. 

Hiện nay, nhiều hộ gia đình đã và đang ứng dụng hầm biogas để tạo khí mê tan thay thế bình gas,...

Và việc ứng dụng hầm biogas luôn kèm theo những công cụ hữu hiệu để giúp ích cho việc xây hầm có hiệu quả, đó là màng chống thấm HDPE dùng xây hầm biogas phủ bạt HDPE, chi phí cho việc này thấp nhưng mang lại hiệu quả cao. 

Chất liệu màng chống thấm HDPE làm hầm biogas

Màng chống thấm HDPE làm hầm biogas hay còn gọi là PEHD là một loại nhựa dẻo thuộc nhóm polyethylene được làm từ dầu mỏ với 97,5% là than hoạt tính và chất oxy hóa chiếm 2,5%còn lại. 

Ứng dụng màng chống thấm HDPE trong xây hầm biogas

Hầm biogas ủ khí sinh học đã và đang mang lại nhiều lợi ích, với những công dụng của khí sinh học, màng chống thấm HDPE sử dụng trong xây hầm biogas với nhiều lợi ích mang lại như:

Thiết kế kín, lượng khí sinh ra cao, chất thải được xử lý tốt không bị trào ra bên ngoài. 

Thời gian sử dụng dài, dễ thi công lắp đặt, mang lại hiệu quả tốt. 

Tiết kiệm thời gian, chi phí xây dựng lắp đặt: So với những loại hầm ủ biogas  khác, hầm biogas phủ bạt chống thấm HDPE được xây dựng dễ dàng, hơn nữa không cần bỏ ra chi phí cao.

Màng chống thấm HDPE – Lựa chọn tốt nhất cho môi trường

Để đảm bảo không bị ô nhiễm từ rác thải cũng như mùi hôi thối từ rác thải hoặc để ủ khí sinh học phục vụ cho đời sống hằng hoặc việc ủ phân composite để phục vụ cho nông nghiệp trồng trọt – Màng chống thấm HDPE là thứ không thể thiếu. Đó là sự chọn tốt nhất mang lại hiệu quả tuyệt vời nhất. 

#MangChongThamHdpeLamBaiRac #XuLyRacThai #HamBiogas #MangChongThamHdpe #MangChongTham #VatLieuNongNghiep #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

Màng chống thấm HDPE làm bãi rác, màng HDPE cho xử lý rác thải, màng chống thấm HDPE làm hầm bioga trên MuBanNhanh

Màng chống thấm HDPE làm bãi rác, xử lý rác thải, hầm bioga trên MuaBanNhanh

Màng chống thấm HDPE làm bãi rác, xử lý rác thải, hầm bioga trên MuaBanNhanh

Hải Lý
Màng chống thấm HDPE Mới 100%