459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Màng chống thấm HDPE

Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - cung cấp số lượng lớn cho trại nuôi cá cảnh, cá hồi, cá chạch Hà Nội

Đã xem: 2044

Cộng đồng mua bán màng chống thấm HDPE uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Màng chống thấm HDPE

Xem video Fanpage Nông Nghiệp Nhanh: Màng chống thấm HDPE - Thứ thiết yếu trong nuôi trồng thủy sản I MuaBanNhanh I Vật liệu công nghiệp



Đối tác cung cấp bạt HDPE lót ao hồ MuaBanNhanh

Đối tác cung cấp bạt HDPE lót ao hồ MuaBanNhanh

Công Ty Sunco Group Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 1 ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh, Tổ 4, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Tổng Kho hàng: Kho 810, Vĩnh Quỳnh, Ngọc Hồi, Hà Nội
  • Điện thoại : 0989 999 219 (Mr Thức)  

Bạt lót hồ nuôi cá

Bạt lót hồ nuôi cá hay gọi chung là màng chống thắm HDPE không những được sử dụng làm bạt lót hồ nuôi cá mà còn làm bạt lót làm muối hay chống thấm cho hồ bơi,...Nhưng thường được nhắc đến nhiều nhất trong các ứng dụng của màng chống thấm HDPE là dùng làm bạt lót ao nuôi tôm hay bạt lót hồ nuôi cá,...

Bạt lót bờ ao nuôi tôm Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - MuaBanNhanh

Bạt cam xanh

Bạt che màu cam xanh được thị trường ưa chuộng do những tiện ích trong việc nuôi thủy hải sản, bạt xanh cam được bán rộng rãi nhiều nhất tại các cửa hàng vật liệu xây dựng trên khắp cả nước. 

Bạt xanh cam có rất nhiều chủng loại, và được sản xuất bởi nhiều chất liệu khác nhau. Vì vậy có loại sử dụng rất bền, có loại sử dụng kém bền là do chúng được sản xuất bằng các loại nguyên vật liệu khác nhau. 

Màng chống thấm HDPE

Đây được xem là loại bạt nhựa cao cấp nhất vì đây được làm hoàn toàn từ hạt nhựa nguyên sinh Polyethylene và một lượng vừa đủ các hạt cacbon màu đen, 10% chất chống oxy hóa, chất ổn định UV.

Bạt lót ao nuôi tôm Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - MuaBanNhanh

Do đó, màu sắc màng chống thấm HDPE thường có màu đen đặc trưng, độ bền của vượt trội, có thể sử dụng dưới thời tiết khắc nghiệt như gió, nắng, mưa…. và khó có thể bị vỡ vụn, mục nát trong thời tiết lạnh chuyển sang nóng đột ngột. Trong thời tiết bình thường & lý tưởng thì bạt HDPE có thể đạt tuổi thọ trung bình hơn 50 năm.

Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - Cung cấp số lượng lớn cho trại nuôi cá

Bạt lót ao nuôi cá có nhiều loại, nếu là ao nuôi cá cảnh thì độ dày thấp hơn so với loại bạt ao nuôi cá ở qui mô lớn hơn. 

Bạt lót ao nuôi cá cảnh

Bạt lót hồ cá HDPE loại dày 0,3mm chuyên dùng các hồ cá nhỏ, loại này rất mềm dễ uốn được theo các hình khó, hoặc theo kích thước tùy chỉnh rất hiệu quả với các hồ cá tự chế loại diện tích hạn chế.

Bạt lót hồ cá HDPE loại dày 0,5mm đây là loại tốt và phổ biết với các ao hồ, với kích thước dày nên độ bền rất cao tuy nhiên lại để lại nhiều nếp với các hồ cá nhỏ, loại này mình khuyên dùng với các hồ có kích thước từ 10m2 trở lên hoặc trải làm sàn đen cho các hồ, bể ngoài trời, sân thượng.

Bạt lót ao nuôi cá qui mô lớn

Với mục đích sử dụng cho những công trình lớn thì nguyên liệu dùng phải là loại tốt nhất. 

Bạt HDPE là công cụ thích hợp vì đây là loại bạt lót có cường độ chịu kéo và độ dãn dài rất lớn. Bạt được chế tạo thành từng cuộn có chiều dài từ 70 - 600/Cuộn tương ứng với chiều dày từ 0.3-3mm. Bề rộng của khổ vải là 7m, khi thi công được hàn nối với nhau bằng máy hàn nhiệt chuyên dụng.

Đây là loại bạt có ứng dụng rộng rãi như xử lý chống thấm đê, đập, lòng hồ thuỷ lợi, hồ chứa nước sinh hoạt, hố chôn lấp rác thải, hố BIOGAS và được ứng dụng phố biến trong các hồ nuôi trồng thuỷ hải sản.

Màng chống thấm HDPENơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - MuaBanNhanh

Với những ưu điểm của bạt lót HDPE thì nó đã trở thành bạt lót hồ nuôi cá cần thiết với những người nuôi trồng thủy sản và để tìm được nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội cũng không phải dễ, vì đây là loại thường dùng trong nuôi trồng thủy sản. Thế nên nó sẽ được kinh doanh nhiều ở các tỉnh ven biển, Đồng Bằng Sông Cửu Long,... Do đó, nếu bạn ở Hà Nội thì hãy tham khảo ngay MuaBanNhanh, vì tại MuaBanNhanh là những cộng đồng doanh nghiệp kinh doanh bạt lót ao nuôi tôm cá uy tín và cung cấp số lượng lớn cho các trại nuôi cá. Tham khảo ngay trên MuaBanNhanh nhé!

Ưu điểm của bạt lót ao nuôi cá HDPE

Đây là tấm lót không chỉ được sử dụng nhiều nhất trong nuôi trồng thủy sản mà nó còn được ứng dụng ở nhiều hạng mục khác nhau.

Dùng cho hồ cảnh quan khu sân Golf, Resort

Màng chống thấm HDPE Hà Nội được dùng rộng rãi tại các hồ điều hòa, hồ cảnh quan Sân Golf, Resort với đặc tính ưu việt.

Ưu điểm: Thi công nhanh, Chống thấm tuyệt đối, Độ bền cao, Thân thiện với môi trường…

Trong nuôi trồng thủy sản

Bạt có thể được sử dụng khi xây dựng hồ nuôi tôm trên đất cát, đất chua phèn và các loại đất xấu khác, cải tạo ao hồ cũ (nhiễm phèn, nhiễm bẩn), bảo vệ nguồn nước, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và sinh vật…

Ưu điểm: Chủ động giữ nước, Bảo đảm lượng oxy trong nước.

Màng chống thấm HDPENơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - MuaBanNhanh

Trong các bể cá cảnh

Bạt được thiết kế cực kì đơn giản, nhanh chóng, sử dụng được lâu dài và không hề tốn kém mang đến không gian mới mẻ, độc đáo, lạ mắt.

Tại sao nên chọn bạt lót hồ cá trên MuaBanNhanh?

Các doanh nghiệp, công ty kinh doanh màng chống thấm HDPE (bạt lót hồ nuôi cá, tôm) đã có mặt trên MuaBanNhanh. 

Bạn có thể liên hệ với doanh nghiệp xin báo giá để tiện cho việc lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí hơn cho mình.

Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - MuaBanNhanh

Phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Bạn có thể yên tâm vì tại MuaBanNhanh chúng tôi là những doanh nghiệp kinh doanh bạt lót uy tín nhất. 

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất 

Chúng tôi tự tin gửi đến bạn một trong những nơi kinh doanh màng chống thấm HDPE uy tín:

Đối tác cung cấp bạt HDPE lót ao hồ MuaBanNhanh:

Công Ty Sunco Group Việt Nam

  • Địa chỉ: Số 1 ngách 765/1 Nguyễn Văn Linh, Tổ 4, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Tổng Kho hàng: Kho 810, Vĩnh Quỳnh, Ngọc Hồi, Hà Nội
  • Điện thoại : 0989 999 219 (Mr Thức)  

#BatLotHoCaHaNoi #BatLotHoNuoiCa #BatLotHoNuoiCaHaNoi #MangChongThamHdpe #VatLieuCongNghiep #MangChongTham #HaiLyMuaBanNhanh #MBN #MuaBanNhanh #VipMuaBanNhanh #HaNoi #VietNam

Bạt lót hồ cá Hà Nội, bạt lót hồ nuôi cá Hà Nội, cung cấp số lượng lớn cho trại nuôi cá cảnh, cá hồi, cá chạch Hà Nội, nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội trên MuaBanNhanh

Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - cung cấp số lượng lớn cho trại nuôi cá cảnh, cá hồi, cá chạch Hà Nội

Nơi bán bạt lót hồ cá Hà Nội - cung cấp số lượng lớn cho trại nuôi cá cảnh, cá hồi, cá chạch Hà Nội

Hải Lý
Màng chống thấm HDPE Mới 100%