459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy in khổ lớn

Cách sử dụng máy in phun khổ lớn bền đầu phun, khai thác tối đa hiệu năng máy in khổ lớn

Đã xem: 2190

Cộng đồng mua bán máy in kỹ thuật số uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Máy in khổ lớn

Xem video Fanpage Facebook Chuyên cung cấp các loại máy móc công cụ: Máy in khổ lớn - Công cụ tuyệt vời cho ngành in ấn quảng cáo I In Ấn Kỹ Thuật Số I MuaBanNhanh



Cách sử dụng máy in phun khổ lớn

Máy in kỹ thuật số khổ lớn hay còn gọi là máy in quảng cáo với chất liệu Hiflex là chát liệu quen thuộc và phổ biến nhất trong ngành in ấn quảng cáo hiện nay. 

Máy in kỹ thuật số - MuaBanNhanhMáy in kỹ thuật số - MuaBanNhanh

Chất liệu Hiflex có giá thành rẻ giúp tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. 

Yêu cầu khi sử dụng máy in phun khổ lớn bằng chất liệu Hiflex

Trong in ấn kỹ thuật số, việc sử dụng máy in rất quan trọng. Đầu tiên, bạn phải chọn độ phân giải, kích thước phù hợp độ rộng của bản in.

>> Tham khảo thêm trên MuaBanNhanh

> Máy in khổ lớn 

> Máy in khổ nhỏ

> Máy in kích thước khác 

Trước khi in

Nếu là máy in kỹ thuật số cỡ nhỏ thì không cần chú ý đến phần biên nhưng nếu bạn in bằng bạt (Hiflex), bạn cần chừa khoảng 10 – 15cm tùy vào độ lớn của tấm bạt để có thể sử dụng làm khung theo đúng ý khách hàng. 

Nếu bạn in cho mục đích băng rôn hay banner, bạn cần xỏ dây treo ngang và chừa biên sau khi in sau đó dán biên lại để dùng làm chỗ luồn dây qua. 

Máy in kỹ thuật số - MuaBanNhanhMáy in kỹ thuật số - MuaBanNhanh

Bạn cần chú ý chọn khổ in tùy theo khổ của máy in, nếu máy in khổ nhỏ thì sẽ chia file để ghép bạt.

Sau khi in

Công việc sau khi in cũng vô cùng quan trọng giúp khách hàng không phải tốn nhiều công sức và thu hút được nhiều khách hơn nhờ vào sự tận tâm và chu đáo của cửa hàng. Vì thế, bạn nên:

  • Cần dán kỹ đường biên. 
  • Căng băng rôn bằng cách đóng khoen sẽ hiệu quả hơn 
  • Nếu in banner, băng rôn dùng để treo cần xỏ dâu 2 đầu sẽ căng đều và đẹp mắt hơn. 

Khai thác tối đa hiệu năng máy in khổ lớn

Máy in khổ lớn có thể xử lý nhanh chóng một khối lượng lớn dữ liệu hình ảnh để đáp ứng tất cả các yêu cầu in ấn tốc độ cao của mọi người. 

Máy in kỹ thuật số - MuaBanNhanhMáy in kỹ thuật số - MuaBanNhanh

Ngoài ra, máy in kỹ thuật số khổ lớn với phiên  bản mới được nâng cấp bên ngoài thiết bị, in ấn độ phân giải cao hơn và chắc chắn rằng máy luôn hoạt động ổn định hơn, tiếp tục tối ưu hóa, thiết kế chuyên nghiệp của nhãn in màu PVC. Lớp quạt hút góc lớn hơn, có thể biến góc theo góc của vật liệu, có thể đặt nhiều nguyên liệu dưới nóng lên và sấy khô.

Hướng dẫn sử dụng máy in khổ lớn bền đầu phun

Máy in phun khổ lớn để in được tốt mà đầu phun vẫn bền và màu sắc đẹp thì cần vận dụng những phương pháp bảo dưỡng đầu phun hiệu quả. 

Đầu phun thườn bị nghẹt là vấn đề chính cần phải phòng tránh khi sử dụng máy in. Vì vậy, để giữ cho đầu phun luôn trong trạng thái hoạt động tốt thì việc bảo quản đầu phun hàng ngày là việc làm hết sức cần thiết nhằm đem lại hiệu quả khi in và giảm khả năng bị nghẹt.

Bảo dưỡng đầu phun sau khi phun

Sau khi mua máy về để giữ đầu in luôn trong trạng thái hoạt động tốt, và loại bỏ dung dịch bảo quản trong đầu in để giữ cho đầu in thông thoáng, bạn cần in nháp một số hình ảnh với đủ màu sắc, ở giai đoạn này tốt nhất nên kéo dài tầm một đến hai ngày, số lượng in cũng không cần quá nhiều. 

Khi sử dụng máy in, mực in chúng ta nên sử dụng 1 loại mực duy nhất như vậy cũng sẽ giúp cho đầu phun hoạt động một cách tốt nhất, có độ bền nhất.

Bảo dưỡng đầu phun vào cuối ngày làm việc

Nếu máy in đã được sử dụng sau một thời gian nhất định, để tránh mực in bay hơi có thể làm cho đầu phun bị nghẹt gây ảnh hưởng cho đầu phun. Bạn cần:

Làm sạch miếng gạc và bảo dưỡng bằng nước rửa đầu in, và đổ nước thấm ướt gạc

Chuyển đầu in về phía xả mực, dán gạc vào đầu in sao cho thật khít.

Với các bước như vậy sẽ giúp cho đầu phun trong máy in của bạn không bị khô két đầu in

Sau khi sử dụng xong, tốt nhất bạn nên dùng vải đậy lắp máy in để tránh bụi. Như vậy, máy in của bạn sẽ có thể chạy được tốt nhất trong thời gian dài.

#CachSuDungMayInPhunKhoLon #CachSuDungMayInKhoLon #HuongDanSuDungMayInKhoLon #MayInKyThuatSo #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam #VipMuaBanNhanh

Cách sử dụng máy in phun khổ lớn, hướng dẫn sử dụng máy in khổ lớn khai thác tối đa hiệu năng máy in khổ lớn trên MuaBanNhanh

Cách sử dụng máy in phun khổ lớn bền đầu phun, khai thác tối đa hiệu năng máy in khổ lớn

Cách sử dụng máy in phun khổ lớn bền đầu phun, khai thác tối đa hiệu năng máy in khổ lớn

Hải Lý
Máy in khổ lớn Mới 100%