459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy in khổ lớn

Kinh nghiệm mua máy in khổ lớn tốt - Nên mua máy in phun khổ lớn nào?

Đã xem: 1772

Cộng đồng mua bán máy in kỹ thuật số uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Máy in khổ lớn

Xem video Fanpage Facebook Chuyên cung cấp các loại máy móc công cụ: Máy in khổ lớn - Công cụ tuyệt vời cho ngành in ấn quảng cáo I In Ấn Kỹ Thuật Số I MuaBanNhanh



Kinh nghiệm mua máy in khổ lớn loại tốt

Để mua được một loại máy in khổ lớn tốt là điều không quá khó. Làm cách nào để có thể mua được một loại máy in kỹ thuật số tốt nhất và giá cả hợp lý. Cách chọn máy in quảng cáo để bạn có thể hài lòng hơn với sản phẩm của mình. MuaBanNhanh xin phép chia sẽ đến bạn vài dòng kinh nghiệm nhỏ nhoi, bạn có thể tham khảo.

>> Tham khảo thêm trên MuaBanNhanh

> Máy in khổ lớn 

> Máy in khổ nhỏ

> Máy in kích thước khác 

Máy in khổ lớn loại nào tốt?

Đầu tiên, bạn cần xác định tiêu chí hướng đến là sẽ in những sản phẩm có kích thước bao nhiêu, ví dụ như loại 1m2 hay 3m2 để chọn mua khổ cho thích hợp. 

Máy in khổ lớn - MuaBanNhanhMáy in khổ lớn - MuaBanNhanh

Tiếp theo, bạn cần xem xét công suất máy in quảng cáo khổ lớn. Nếu giả sử một ngày bạn cần in rất nhiều mẫu thì yêu cầu máy in tốt phải tốt để có thể đáp ứng nhu cầu ngay lập tức. 

Vì vậy, bạn nên chọn máy in có công sức lớn và loại nào có thể gấp đôi nhu cầu hiện tại. 

Đồng thời, một phần mềm chạy tốt có thể tự động hóa để thao tác những mẫu lệnh của bạn phần không thể thiếu. Các phần mềm hiện đang rất được ưa chuộng như Photoprint, Onyx, EFI, Rasterlink,… Ngoài ra các phần mềm photoshop, AI, hay Corel phải cài đặt sẵn.

Tiêu chí máy in khổ lớn

Đương nhiên, nguyên tắc là sẽ mua máy có khổ in lớn nhất và độ phân giải cao. Sau đó, bạn cần xem đến đầu phun cần hiện đại và chất lượng, với đầu phun phải chọn loại tốt nhất. Điều này sẽ giúp bạn tránh được nhiều rủi ro trong khi in làm ảnh hưởng đến uy tín của cửa hàng.

Máy in khổ lớn - MuaBanNhanhMáy in khổ lớn - MuaBanNhanh

Tốt nhất bạn nên lựa chọn loại đầu phun thông dụng trên thế giới, dễ dàng mua thay thế như: đầu phun epson Dx5, đầu phun seiko 510, hay các loại đầu phun DX5 khác

Thương hiệu sản xuất máy in quảng cáo uy tín

Chọn mua những thương hiệu máy in là một trong những yếu tố giúp đảm bảo sự an tâm cho bạn với sản phẩm mình mua. 

Hiện nay, một số thương hiệu máy in được ưa chuộng như: HP, LG, ALLwin, Epson...

Thế nhưng, điều đáng lo là nhiều khách hàng hay mua những máy in được phân phối qua nhiều cửa hàng không uy tín, các thông số sẽ bị thay đổi, việc hư hỏng là không thể không xảy ra. Do đó, bạn cần lựa chọn nhà phân phối máy in uy tín để đảm bảo chất lượng cho máy in và từ đó bạn cũng sẽ an tâm hơn với sản phẩm mà mình lựa chọn. 

Máy in khổ lớn - MuaBanNhanhMáy in khổ lớn - MuaBanNhanh

Lựa chọn mực in cho máy in quảng cáo

Khi đã chọn được máy in tốt, nhưng chưa đủ bạn cần phải chọn mực in phù hợp để chất lượng bản in được hoàn hảo khi in ra.

Nếu mực in kém chất lượng, khi bạn in nhiều lần, đầu phun có thể bị tắc hay sản phẩm in sẽ bị lòe loẹt và hư đầu in. Do đó việc lựa chọn mực in tốt là điều quan trọng nhất. 

Nên mua máy in phun khổ lớn nào?

Nếu bạn đang có nhu cầu mở  xưởng in, và viêc đầu tiên cần làm là phải mua được một loại máy in khổ lớn loại tốt nhất để có thể đáp ứng nhu cầu in ấn hàng ngày. 

Trước tiên, bạn cần nghiên cứu kỹ về thị trường máy in cũng như những vấn đề của máy để mau và sử dụng máy được hiệu quả nhất. 

Máy in khổ lớn - MuaBanNhanhMáy in khổ lớn - MuaBanNhanh

Việc lựa chọn hãng sản xuất máy in bạt là điều lưu tâm đầu tiên trong việc tìm mua máy in bạt. Có rất nhiều hãng sản xuất máy in đến từ các nước khác nhau như Nhật Bản, Anh, Trung Quốc… và tất nhiên đó là việc giá bán máy của các hãng cũng sẽ khác nhau.

Nếu bạn muốn chọn loại máy in bạt với giá tốt, bạn có thể lựa chọn những dòng sản phẩm từ Trung Quốc. 

Với máy in đến từ Nhật, như nhiều người biết đây là thị trường luôn khó tính về nhiều mặt, tuy gái cả sẽ khá cao nhưng chất lượng thương hiệu sẽ làm bạn an tâm. 

Vì vậy, để mua được một loại máy in tốt, bạn nên nghiên cứu kỹ và phải có sự tư vấn từ nhân viên nơi bán.

Những tư vấn về việc mua máy in khổ lớn

In kỹ thuật số đã và đang là dịch vụ in phát triển mạnh mẽ trên thị trường in ấn quảng cáo hiện nay. Để chọn mua được một máy in thường cũng đã tốn khá nhiều chi phí, có khi lên tới hàng trăm triệu. Do đó, cần cân nhắc nên chọn loại máy nào trước khi mua. 

Dưới đây là một số tư vấn từ những người am hiểu về máy in kỹ thuật số:

“Trước khi mua máy in khổ lớn thì nên xác định được mục đích mua để làm gì, máy để in các loại tem nhãn, các loại sản phẩm nhỏ, chi tiết thì nên mua máy có độ phân giải cao, để không bị bể hình. Còn mà in khổ lớn, treo nhìn từ xa thì chọn máy in có độ phân giải vừa phải (200-720 dpi) để tránh lãng phí, độ rộng phải từ 2.5m trở lên.”

“Nên chọn loại máy nào mà đầu phun dễ thay thế, nên hỏi kĩ nhân viên để họ tư vấn cho khoản này. Mình dùng lâu, đầu phun có hư thì thay luôn, để đảm bảo chất lượng. Chứ mua loại khó thay, mỗi lần hư sửa in ra sản phẩm không đẹp.”

Đối tác mua bán máy in khổ lớn tại MuaBanNhanh

CTY TNHH mayinquangcao.com

  • Địa chỉ: Số 6, Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
  • Email: quang@mayinquangcao.com
  • Hotline tư vấn máy in: 0937 569 868 - Mr Quang

#KinhNghiemMuaMayInKhoLon #NenMuaMayInPhunKhoLonNao #NenMuaMayInKhoLonNao #MayInKhoLonLoaiNaoTot #MayInKyThuatSo #InAnQuangCao #MuaBanNhanh #MBN #LyMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam #VipMuaBanNhanh

Nên mua máy in phun khổ lớn nào, máy in khổ lớn loại nào tốt, kinh nghiệm mua máy in khổ lớn tốt nhất trên MuaBanNhanh

Kinh nghiệm mua máy in khổ lớn tốt - Nên mua máy in phun khổ lớn nào?

Kinh nghiệm mua máy in khổ lớn tốt - Nên mua máy in phun khổ lớn nào?

Hải Lý
Máy in khổ lớn Mới 100%