459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy in khổ lớn

Tư vấn mua máy in bạt khổ lớn - loại nào tốt, giá bao nhiêu, có cho trả góp, vận chuyển tỉnh

Đã xem: 2693


Đối tác phân phối máy in khổ lớn tại TPHCM trên MuaBanNhanh

Đối tác mua bán, nhận thanh lý, tư vấn xưởng in chọn máy in khổ lớn nào in đẹp nhất mà giá tốt, bền, mực rẻ, cho trả góp và vận chuyển về tỉnh áp dụng cho toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH MayInQuangCao.com
Địa chỉ: Địa chỉ: Số 6 Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
VIPPage: https://muabannhanh.com/mayinkholonchinhhangtphcm
ChatNhanh Shop: https://0937569868.chatnhanh.com/
Email: quang@mayinquangcao.com
Hotline: 0937 56 98 68

Máy in khổ lớn giá bao nhiêu?

Hiện nay máy in quảng cáo đang ngày càng được phổ biến với những ưu điểm nổi bật tạo nên những sản phẩm in chất lượng với nhiều kích thước khác nhau làm hài lòng khách hàng. Công nghệ hiện đại cộng thêm nhiều ưu điểm nổi trội như vậy thì máy in quảng cáo khổ lớn mới và cũ giá bao nhiêu?

Giá máy in khổ lớn mới

Giá máy in khổ lớn có nhiều phân khúc khác nhau:

  • Máy in quảng cáo khổ lớn Hàn Quốc, Trung Quốc có giá dao động từ 100 - 400 triệu.
  • Máy in quảng cáo khổ lớn Nhật Bản, Mỹ, châu Âu có giá từ 320 - 800 triệu.

máy in bạt khổ lớn MuaBanNhanh

Máy in bạt khổ lớn HongYing trên MuaBanNhanh

Giá máy in khổ lớn cũ

Thông thường, khi một công ty, xưởng in mua loạt máy in mới, các máy in quảng cáo khổ lớn cũ sẽ được rao bán thanh lý. Nếu thời gian sử dụng nhiều năm, giá máy in quảng cáo khổ lớn cũ có thể chỉ bằng 1/4, 1/5 máy mới.

Máy in khổ lớn loại nào tốt?

Các dòng máy in quảng cáo khổ lớn từ Hàn Quốc, Trung Quốc cũng sử dụng công nghệ đầu phun xuất xứ từ Nhật Bản, có chăng là công nghệ chưa phải là loại hiện đại nhất. Phần thân máy, các linh kiện khác được tinh giảm, thay thế để giảm giá thành của máy in quảng cáo khổ lớn.

Máy in Taimes khổ lớn

Máy in Taimes có bản gốc từ Nhật Bản, với một thị trường khó tính như Nhật Bản thì bất cứ một sản phẩm nào khi được sản xuất ra đều làm hài lòng tất cả mọi người. Và máy in Taimes cũng không ngoại lệ. 

Máy in Taimes hiện đang là một trong những sản phẩm máy in khổ lớn rất được ưa chuộng và có số bán ra chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Máy in HongYing khổ lớn

Đây là dòng máy in còn khá mới, tại Việt Nam còn ít người biết đến dòng máy in HongYing này. Nhưng tại MuaBanNhanh tất cả các dòng máy in mới nhất và hiện đại nhất đã sẵn sàng cho sự lựa chọn của bạn. 

Máy in HongYing có giá thành rất phải chăng nên rất thích hợp với khách hàng đang có dự định khởi nghiệp trong ngành in quy mô vừa và nhỏ.

máy in bạt khổ lớn MuaBanNhanh

Máy in Infinit

Máy in Infiniti phun khổ lớn 3286T là dòng máy in phun khổ lớn ngoài trời bán chạy nhiều năm qua, sử dụng đầu phun SEIKO Nhật Bản. Máy được sản xuất bởi Infiniti - Thương hiệu máy in chiếm hơn 70% thị phần máy in ở Việt Nam

Máy in Xenons khổ lớn

Máy in phun Xenox là dòng máy chuyên sử dụng chủ yếu cho in ấn trên thực phẩm, nước giải khát, dược phẩm, mỹ phẩm, ô tô, cáp và các sản phẩm điện tử, và có thể in văn bản nhỏ. Chẳng hạn như in ấn sản phẩm thông tin, ngày sản xuất, thời gian, số lô, nối tiếp mã nước, mã QR, mã vạch, nhãn hiệu hàng hoá mô hình, vv.

Máy in Epson khổ lớn

Máy in khổ lớn Epson là dòng máy được ưa chuộng và có hệ thống kinh doanh lớn tại Việt Nam. Không những máy in mang đến chất lượng tốt mà còn đa dạng về sản phẩm. 

Nhìn chung, dòng máy Epson không ngửng đổi mới, cải tiến và sáng tạo hơn về chất lượng cũng như kỹ thuật in sao cho nhẹ nhàng và mang đến cho người dùng thuận tiên hơn trong việc sử dụng. 

Mua máy in khổ lớn trả góp có được không?

Các cửa hàng đều có chính sách bán trả góp đối với máy in bạt khổ lớn mớithanh toán đặt cọc và trả góp đầu kỳ, tiếp tục trả góp trong các tháng tiếp theo .

Đối với máy in khổ lớn cũ thường cái cửa hàng ít có chương trình hỗ trợ mua trả góp, bạn nên liên hệ trực tiếp để biết thêm chính sách bán hàng của cửa hàng nhé.

máy in bạt khổ lớn MuaBanNhanh

Vận chuyển giao hàng tỉnh máy in khổ lớn như thế nào?

Máy in bạt có kích thước lớn vì thế người bán thường hỗ trợ khách hàng vận chuyển. Các đối tác trên MuaBanNhanh hỗ trợ giao hàng tận nơi, không ngại gần xa, kỹ thuật chuyển giao công nghệ tận tình đến khách hàng. Nhiệt tình hổ trợ từ xa qua team view, video call và các phượng tiện kỹ thuật công nghệ khác cho khách hàng từ xa.

Khách hàng có thể yên tâm với chính sách giao hàng và vận chuyển khi mua hàng từ các đối tác trên MuaBanNhanh.

Chia sẻ từ những người có kinh nghiệm trong ngành in ấn

"Ở các dòng máy cao cấp sẽ được trang bị những thiết bị có tính năng cao và có độ bền gần như hoàn hảo. Vì thế khi lựa chọn máy in, bạn cũng nên suy nghĩ thêm về bỏ thêm chút chi phí nhưng lại được bộ máy có sức bền chịu được khối lượng công việc của công ty bạn nhé" - anh Minh Lâm chia sẻ.

"Các dòng máy in khung khổ lớn có mức giá cạnh tranh rất tốt so với các sản phẩm còn lại, mang lại hiệu quả cao trong công việc cũng như hoạt động của công ty giúp bạn đỡ tốn và hao phí cho những sản phẩm khác hơn" - anh Hoàn cho biết.

"Theo lời khuyên của các chuyên gia, khi mua máy in quảng cáo khổ lớn, bạn nên chú ý đến: tốc độ, số lượng ống mực màu, độ phân giải, phần mềm đi kèm, có in được trên nhiều chất liệu không, độ bền màu là bao nhiêu, bao lâu thì mực khô…" - chị Uyên chia sẻ.

#May_In_Quang_Cao #May_In_Kho_Lon #May_In_Bat_Kho_Lon #Mua_May_In_Kho_Lon #Gia_May_In_Kho_Lon #May_In_Ky_Thuat_So #Cong_Ty_In_An #MayInQuangCao #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MbnReview #Ho_CHi_Minh #NganNguyen

Bài liên quan xem thêm:

Tư vấn mua máy in bạt khổ lớn - loại nào tốt, giá bao nhiêu, có cho trả góp, vận chuyển tỉnh

Ngân Nguyễn
Máy in khổ lớn Mới 100% Quận Bình Tân Hồ Chí Minh