459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy in khổ nhỏ

Giá máy in Decal khổ nhỏ vận chuyển về tỉnh, hỗ trợ trả góp hàng tháng từ công ty bán máy in TPHCM

Đã xem: 1802

Cộng đồng kinh doanh máy in, in ấn quảng cáo trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Máy in khổ nhỏ

Xem trên Fanpage: Máy in decal mini khổ nhỏ A4 - A3 loại 60cm (6 tấc) | MuaBanNhanh | Máy in decal



Bán máy in Decal khổ nhỏ

Đối tác mua bán, nhận thanh lý, tư vấn xưởng in chọn máy in decal nào in đẹp nhất mà giá tốt, bền, mực rẻ, cho trả góp và vận chuyển về tỉnh áp dụng cho toàn quốc trên MuaBanNhanh:

Công ty TNHH MayInQuangCao.comí
Địa chỉ: Số 6 Đường 34A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
Email: quang@mayinquangcao.com
Hotline:
0937 56 98 68

Giá máy in Decal khổ nhỏ

Máy in Decal khổ nhỏ giá bao nhiêu là từ khóa được khá nhiều người quan tâm. Vì đây là sản phẩm quan trọng trong hệ thống in ấn. 

Giá máy in khổ nhỏ theo một số tham khảo trên mạng dao động trong khoảng từ 100 - 200 triệu đồng/ máy. Tuy nhiên, sẽ có nhiều mẫu mã có giá dao động từ 200 triệu trở lên phù hợp với nhu càu sử dụng của khách hàng. 

>> Tham khảo: 

> Máy in khổ lớn 

> Máy in kỹ thuật số

> Máy in quảng cáo

Máy in Decal khổ nhỏ giá bao nhiêu?

Giá máy in Decal khổ nhỏ dao động tùy thuộc vào các yếu tố sau:

  • Phụ thuộc vào kích thước máy 
  • Quốc gia sản xuất 
  • Công suất máy 
  • Đầu phun và số lượng đầu phun 
  • Chất liệu in 
  • Công nghệ máy. 

Máy in Decal khổ nhỏ

Ngành in ấn ngày càng phát triển kéo theo sự bùng nổ trong việc kinh doanh các dòng máy in.

Các dòng máy in trong những năm gần đây có xu hướng phát triển mạnh mẽ hơn vì in ấn không chỉ dùng cho việc trang trí cho vật dụng mà còn là phương tiện quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Do đó, đây được xem là công việc hái ra tiền và là bước đầu khởi nghiệp khá chắc chắn cho nhiều bạn trẻ có định hướng theo nghề. Và máy in Decal khổ nhỏ chính là công cụ đắc lực phục vụ cho công việc. 

Ưu điểm của máy in Decal khổ nhỏ

  • In được tất cả các khổ in nhỏ đến 1m8
  • Hình ảnh sắc nét, đa dạng
  • Đa dạng chất liệu: bạt, decal, PP.....
  • Sản phẩm khô nhanh, giữ màu lâu
  • Đa dạng kích thước cần in

Máy in Decal khổ nhỏ - MuaBanNhanhMáy in Decal khổ nhỏ - MuaBanNhanh

Chia sẽ cách mua máy in Decal khổ nhỏ từ MuaBanNhanh

Bạn là một khách hàng và đang có nhu cầu mua máy ín Decal khổ nhỏ nhưng không biết chọn thương hiệu nào và sản phẩm nào sẽ là bền, tốt nhất sao cho vừa túi tiền mà lại phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vì thế, MuaBanNhanh xin chia sẽ đến bạn vài mẹo phần nào có thể giúp bạn vượt qua những khó khăn trong việc lựa chọn sãn phẩm. 

>> Xem thêm:

> Máy in Hongying

> Máy in Taimes

Xem đơn vị cung cấp máy

Đơn vị cung cấp máy in Decal mà mình lựa chọn có thực sự uy tín không, nếu có địa chỉ, đei65n thoại hay Website,...bạn sẽ có thể tìm hiểu nhiều thông tin hơn. Hơn nữa, bạn có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, và những người có hiểu biết về ngành in ấn,...Đây có thể sẽ là những nguồn tin đáng tin cậy nhất cho bạn đấy. Hoặc nếu có thể, bạn nên tìm đến địa chỉ sản xuất của công ty đó để khảo sát về chất lượng sản phẩm,...điều này cũng khá quan trọng vì khi sau này máy gặp trục trặc bạn vẫn có thể dễ dàng liên hệ sữa chữa bảo hành. 

Xác định đơn vị có chuyên cung cấp máy in Decal không

Nếu một công ty chuyên cung cấp máy in Decal sẽ cho bạn những lời tư vấn chuyên sâu và chính xác về sản phẩm. 

Đầu tiên, hãy xem danh mục sản phẩm của đơn vị mà mình lựa chọn, đơn vị đó cung cấp bao nhiêu loại máy móc, số lượng của mỗi loại máy là bao nhiêu. Nếu công ty đó cung cấp quá nhiều loại máy thì chắc chắn bạn sẽ không nhận được tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm máy in mà bạn đang cần đâu.

Giá thành sản phẩm từ nhà cung cấp

Giá máy in decal khổ nhỏ rất đa dạng, điều này có thể đến từ việc các đơn vị cung cấp cạnh tranh và có những chiến lược về giá để thu hút khách hàng khác nhau.

Bạn nên theo dõi thông tin sản phẩm, giá thành của nó trên các website bán hàng. Thông thường, giá sẽ được niêm yết, bao gồm cả 10% thuế trong đó nữa. Một website của công ty có thông tin rõ ràng về giá cả và chi tiết sản phẩm chắc chắn là một công ty uy tín.

Máy in Decal khổ nhỏ chất lượng trên MuaBanNhanhMáy in Decal khổ nhỏ chất lượng trên MuaBanNhanh

Xem thông tin sản phẩm

Dĩ nhiên trước khi mua hàng bạn cần tìm hiểu kỷ về sản phẩm, và khi đến cửa hàng bạn cũng nên tìm hiểu một lần nữa và hãy thắc mắc bất cứ câu hỏi nào mà bạn có thể nghĩ ra để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn. Cụ thể như hỏi về các thông số, chi tiết kỹ thuật của máy, nguồn gốc xuất xứ, giá bán, thuế, hình thức thanh toán, hình thức giao nhận, chế độ bảo hành, thời gian bảo hành, có chế độ hay quà tặng gì kèm theo hay không,…

Vận hành máy trước khi mua

Sau khi đã được cung cấp các thông tin về máy cũng như chế độ mua hàng thì đừng quên xem xét và thử máy trước khi mua. Việc thử máy này giúp bạn theo dõi được khả năng vận hành của máy cũng như chất lượng sản phẩm thu được từ máy in decal khổ nhỏ.

Hãy xem nó có đúng là sản phẩm bạn đang muốn mua hay không? Yêu cầu được in thử những hình ảnh có độ phức tạp khác nhau để kiểm tra khả năng làm việc của máy.

Bán máy in Decal khổ nhỏ tại MuaBanNhanh?

Máy in Decal khổ nhỏ là một sản phẩm khá đa dạng về mẫu mã cũng như về giá cả. Và việc mua đương nhiên sẽ có những lần đắn đo và tìm hiểu kỹ càng. 

MuaBanNhanh tự hào với nhưng đối tác có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh máy in Decal  khổ nhỏ. Với kinh nghiệm trong nhiều năm, chúng tôi tự tin có thể cho bạn những tư vấn chuyên sâu về máy nói riêng và lĩnh vực in ấn nói chung 

Tại đây, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong công việc tạo nên những dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

Bạn chỉ cần tham khảo và đặt hàng, hệ thống MuaBanNhanh sẽ tự động nhận thông tin, sẽ có người liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

#MayInDecalKhoNho #GiaMayInDecalKhoNho #MayInDecalKhoNhoGiaBaoNhieu #BanMayInDecalKhoNho #MayIn #InAnQuangCao #MuaBanNhanh #HaiLyMuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #TPHCM #VietNam

Giá máy in Decal khổ nhỏ vận chuyển về tỉnh, hỗ trợ trả góp hàng tháng từ công ty bán máy in TPHCM

Hải Lý
Máy in khổ nhỏ Mới 100%