459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Máy xay giò chả

Máy xay giò chả 2kg giá bao nhiêu? Mua máy xay chả lụa gia đình 2kg/mẻ tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Đã xem: 1395


Mua máy xay chả lụa gia đình 2kg/mẻ tại Hà Nội ở đâu?

Đối tác sản xuất các loại máy xay máy chế biến thực phẩm, máy nghiền, máy thái cá, máy làm ruốc, máy xay giò chả, máy cạo vỏ sấu, máy vo viên thuốc đông y trên MuaBanNhanh:

Điện máy Xuân Phú 
Địa chỉ: 18 ngõ 2 Tây Trà, Phường Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Email: mayxaythucpham123@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/dienmayxuanphu
ChatNhanh Shop: 0986387472.chatnhanh.com
Hotline: 0986 387 472

Máy xay giò chả 2kg giá bao nhiêu?

Đối với những hộ gia đình thường xuyên sử dụng sản phẩm giò chả, hoặc làm giò chả cho mục đích kinh doanh với quy mô nhỏ thì sắm sửa cho mình một chiếc máy xay giò chả loại nhỏ là điều vô cùng cần thiết. Vậy một chiếc máy xay giò chả gia đình giá bao nhiêu?

Giá bán máy xay giò chả mini khá mềm, khoảng 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy mới toanh chính hãng đầy đủ thời gian bảo hành. Đây là một chi phí vô cùng hợp lý để đầu tư cho những bữa ăn ngon và tiết kiệm thời gian làm giò chả. 

giá máy xay giò chả

Thông số kỹ thuật máy xay chả lụa hộ gia đình

Loại máy xay gia đình phổ biến nhất hiện nay chính là máy xay giò chả 2 lớp bao đá với thông số kỹ thuật tương đối đơn giản và thích hợp với mọi gia đình:

  • Công suất 1.1KW - 220V mạnh mẽ
  • 2 lớp có ngăn để đá làm lạnh
  • Chất liệu inox cao cấp chống gỉ
  • Sản xuất tại Việt Nam

Đặc điểm của máy xay giò chả 2kg

Tại Việt Nam, giò chả (hay còn gọi là chả lụa) là món ăn thường trực trên mỗi mâm cơm hàng ngày. Nắm bắt được tần suất sử dụng của hộ gia đình, những chiếc máy xay giò chả mini dành cho gia đình xuất hiện trên thị trường với nhiều đặc điểm nổi bật gây sức hút với những người đang ở cương vị nội trợ.

Công suất mạnh mẽ

Máy sở hữu động cơ mạnh mẽ, khoẻ khoắn với 1100W, các mô tơ được quấn bằng dây đồng nên đảm bảo chất lượng, giúp máy hoạt động không bị nóng, giữ nguyên độ kết dính của thịt.

Dao xay độc đáo

Bộ phận quan trọng nhất, nổi bật nhất của chiếc máy chính là dao xay. Phần dao xay được thiết kế 3 loại, làm bằng chất liệu inox siêu bền bỉ, không bị rỉ sét, dễ dàng vệ sinh, giúp xay thịt nhuyễn đạt tiêu chuẩn công nghiệp.

Ngoài ra bộ dao còn dễ tháo lắp nên người sử dụng có thể thoải mái trong quá trình làm vệ sinh máy

Trọng lượng xay 2kg

Máy có thể xay tối đa 2kg thịt trong thời gian cực nhanh chỉ từ 2 - 5 phút, thành phẩm nhuyễn, giữ nguyên kết cấu đặc và chất lượng thịt, giúp tạo ra những sản phẩm giò chả ngon miệng.

máy xay giò chả 2kg

Công suất 220V phù hợp mọi gia đình

Máy sử dụng công suất 220V phổ biến ở các loại máy dùng cho gia đình, giúp tiết kiệm điện, hộ gia đình không lo khi sử dụng nhiều để kinh đoanh.

Công dụng của máy xay chả lụa gia đình 2kg

Bạn không cần phải ngạc nhiên khi máy xay mini gia đình 2kg không chỉ có tác dụng xay giò chả mà còn có rất nhiều công dụng khác như:

  • Làm các loại giò ngoài giò chả như giò tai, chả mực, chả cua, chả cốm, chả quế, viên
  • Làm giò sống
  • Làm mộc viên
  • Làm lạp xưởng, xúc xích
  • Làm chà bông
  • Xay các loại thực phẩm khác như cua, cá, xả, riềng,...

Ưu điểm máy xay giò chả gia đình

Máy xay giò chả 2kg có rất nhiều ưu điểm mà chắc chắn các hộ gia đình nên sở hữu một chiếc để đơn giản hoá việc nội trợ.

ưu điểm của máy xay giò chả gia đình, xay nguyên liệu nhuyễn, mịn, tiện lợi

Tiết kiệm thời gian

Thời gian để làm ra một thành phẩm giò chả hoàn toàn không đơn giản, hơn nữa nếu bạn cần xay thịt thường xuyên thì sở hữu công cụ hỗ trợ là vô cùng cần thiết. Chiếc máy xay sẽ giúp bạn xay thịt mềm, nhuyễn trong tích tắc, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, năng suất cao hơn hẳn cho với các phương pháp xay thịt khác.

Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Tâm lý của người Việt Nam khi mua các sản phẩm ở ngoài chính là vệ sinh an toàn thực phẩm và các chất bảo quản gây hại cho cơ thể. Do đó tự làm giò chả để thưởng thức dần trở nên phổ biến. Và với chiếc máy xay, bạn sẽ không cần lo lắng về việc mất vệ sinh nữa vì chúng sẽ giúp bạn hoàn thành những cuộn giò chả nhanh chóng mà thôi.

Thiết kế thông minh

Một ưu điểm cực kỳ đặc biệt của chiếc máy chính là thiết kế ngăn đá làm lạnh giúp bảo quản ngay lập tức phần thịt vừa mới xay trong quá trình chế biến, giúp không biến đổi chất lượng giò chả.

Chức năng đa dạng

Chiếc máy cung cấp chức năng chính là xay, do đó mà bạn có thể xay tất tần tật mọi thứ, có thể sử dụng để xay  nhuyễn nguyên liệu làm các món ăn khác như nem, lạp xưởng, thịt cua, cá, v.v...chứ không chỉ để làm giò chả.

Chất liệu cao cấp

Chất liệu chính là yếu tố giúp cho người sử dụng an tâm về vấn đề vệ sinh. Thay vì làm bằng nhôm, khó lau chùi như các chiếc máy xay thịt cũ, thì máy xay thịt làm giò chả hiện nay được làm bằng chất liệu inox cao cấp, không rỉ sét, dễ dàng vệ sinh.

máy xay giò chả làm bằng chất liệu inox cao cấp

Mua bán máy xay giò chả công nghiệp, gia đình trên MuaBanNhanh

MuaBanNhanh - Cộng đồng mua bán máy móc công nghiệp, gia đình sẽ là một "sân chơi" hoàn toàn thích hợp dù bạn là người bán hay người mua. MuaBanNhanh có khả năng tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua, do đó nếu bạn đang có mua cầu mua máy, chỉ với một vài động tác "tìm kiếm" đơn giản đã có thể tìm được địa chỉ bán máy xay giò chả mini cho gia đình, kết hợp được tư vấn trực tiếp với người bán, sẽ dễ dàng hơn trong vấn đề lựa chọn. Hãy cùng tìm ra những chiếc máy xay giò chả 2kg mini gia đình chất lượng với giá cả phù hợp nhất trên MuaBanNhanh nhé!

#MayXayChaLuaGiaDinh #MayXayGioCha #MayXayGioChaGiaDinh2kg #MayXayGioCha2kg #MayXayGioChaGiaDinh #MayXayGioChaCongNghiep #MayXayGioCha2kgGiaBaoNhieu #MayXayGioChaGiaRe #GiaMayXayGioCha #MayXayGioCha2LopBaoDa #MayXayGioChaGiaBaoNhieu #MuaMayXayGioChaODau #MayXayGioChaGiaDinhGiaBaoNhieu #MayXayGioLua #GiaBanMayXayGioCha #MayXayGioChaHaNoi #MuaBanNhanh #MBN #VIPMuaBanNhanh #ThanhThuyMBN #TPHCM #VietNam

Máy xay giò chả 2kg giá bao nhiêu? Mua máy xay chả lụa gia đình 2kg/mẻ tại Hà Nội trên MuaBanNhanh

Thanh Thúy
Máy xay giò chả Mới 100%