459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Men vi sinh bồn cầu

80.000VND Giá gốc: 95.000VND


Van Minh
Van Minh nhà xanh

(4 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0904 644 362
105 yên hòa

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
TẠI SAO CẦN MEN XỬ LÝ BỂ PHỐT ECOCLEANTM SEPTIC?
Chúng ta đều biết chi phí để hút hầm cầu là không hề thấp và không thể triệt để lâu dài, do đó cách xử lý bồn cầu bị nghẹt hiệu quả nhất là dùng men vi sinh. Sử dụng EcoCleanTM Septic sẽ hồi phục quần thể vi sinh vật và hệ enzyme có lợi trong hệ thống bể tự hoại. Qua đó, nhờ cơ chế hoạt động của hệ vi sinh vật này sẽ phân hủy nhanh chất thải trong hầm cầu, giúp bồn cầu hoạt động trơn tru, giải quyết triệt để vấn đề mùi hôi len lõi trong đường cống dẫn.

Bên cạnh đó các tế bào vi sinh sẽ liên tục phát triển và sinh sản giúp làm tăng số lượng vi sinh trong hầm cầu, giúp bảo trì và phân hủy chất thải liên tục, qua đó tình trạng tắc nghẽn sẽ không tái diễn trong thời gian dài.

Mặt khác, đây là dòng sản phẩm được phân lập và được chọn lọc bởi các giáo sư chuyên ngành môi trường tại Mỹ gồm các chủng vi sinh chuyên biệt xử lý phân hủy chất thải trong hầm tự hoại nên chất lượng là điều không phải bàn cãi.Men xử lý bể phốt ECOCLEANTM SEPTIC có lợi hơn hóa chất thông cống
Thực tế cho thấy, các sản phẩm thông cống được làm từ hóa chất tổng hợp luôn rất nguy hiểm cho người sử dụng. Dễ thấy nhất là tình trạng bỏng rát, phát sinh khí độc,… khi sử dụng. Tại Việt Nam đã có rất nhiều trường hợp gặp nguy hiểm bởi các loại hóa chất này.

Quan trọng hơn, hóa chất không thể phân hủy chất thải trong hầm cầu mà chúng chỉ bao phủ chất thải, từ đó chỉ giúp xử lý tạm thời và tình trạng tắc nghẽn kèm mùi hôi khó chịu sẽ tái diễn ngay sau thời gian ngắn.

Tất cả những điều kể trên sẽ không xảy ra nếu chúng ta sử dụng EcoCleanTM Septic. Bởi đây là sản phẩm được xếp vào dòng chế phẩm vi sinh an toàn cho con người và thân thiện với môi trường. Men xử lý bể phốt mang thương hiệu EcoCleanTM không gây hại cho con người khi tiếp xúc trực tiếp mà chỉ tác dụng với các hợp chất hữu cơ trong hầm cầu. Bên cạnh đó, các vi sinh vật không bao phủ mà sẽ tiêu thụ từ bên trong chuyển hóa chất thải từ dạng rắn thành nước và thoát ra ngoài theo đường cống.

Tất nhiên, để vi sinh vật “ăn” chất thải cần thời gian. Do đó, để hiệu quả cao nhất chúng ta nên dùng EcoCleanTM Septic vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chỉ cần đổ vào bồn cầu và xả nước để các vi sinh vật hoạt hóa là sáng hôm sau chúng ta sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời.

Men vi sinh bồn cầu0

Men vi sinh bồn cầu1

Men vi sinh bồn cầu2


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Van Minh tại 105 yên hòa, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0904 644 362)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Van Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Van Minhnhà xanh, Men vi sinh bồn cầu Mới 100%

105 yên hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Men vi sinh bồn cầu