459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt

495.000VND


Van Minh
Van Minh nhà xanh

(4 sao / 1 đánh giá)
Chat ZALO
0904 644 362
105 yên hòa

Chia sẻ lên mạng xã hội để tạo tín hiệu tốt cho tin đăng của bạn
Bể phốt bồn cầu nhà bạn thường xuyên bị tắc ,có mùi hôi nồng nặc mỗi khi ban bước vào nhà vệ sinh. Điều đó có thể trở thành hiện thực nếu bạn không duy trì hệ thống tự hoại để phân hủy phân bên dưới bể phốt! Bằng cách sử dụng Green Gobbler, bạn có thể giúp bể phốt, bồn cầu nhà bạn phân hủy nhanh chóng. Chỉ cần thả một trong những loại enzyme tiện dụng này vào nhà vệ sinh ở tầng dưới mỗi tháng một lần để tránh nước thải dự phòng và loại bỏ mùi hôi khó chịu.

Thật dễ dàng để duy trì một hệ thống tự hoại khỏe mạnh với Septic Saver Enzyme Pacs. Bằng cách thả một quả trong nhà vệ sinh của bạn mỗi tháng một lần, bạn có thể tránh được các vấn đề nước thải có thể gây ra, bao gồm cả thiệt hại đáng kể về tài sản. bể phốt nhà bạn thường 5-6 năm sẽ phải hút một lần nhưng khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ kéo dài lên gấp đôi.

Septic Saver Enzyme Pacs chứa các enzyme tiêu hóa mạnh sẽ phá vỡ các vật liệu hữu cơ và các chất rắn khác khi tiếp xúc. Các pac cũng sẽ vô hiệu hóa tác hại của thuốc tẩy, chất tẩy rửa và các chất mở cống hóa học khác.

Ngăn chặn mùi hôi, sao lưu tiềm năng và các vấn đề tự hoại nghiêm trọng ngay từ đầu. Nhận 6 tháng cung cấp Septic Saver Enzyme Pacs dễ sử dụng ngay hôm nay.

Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt0

Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt1

Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt2

Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt3

Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt4


Lưu ý: Trước khi giao dịch mua bán với Van Minh tại 105 yên hòa, hãy tìm hiểu kỹ thông tin về số điện thoại (0904 644 362)

Đây là mặt hàng Mới 100% nên bạn hãy kiểm tra thật kỹ tình trạng hàng hóa, bao bì đóng gói (nếu có), đọc kỹ các chính sách bảo hành đổi trả.

Việc mua bán các bên tự thỏa thuận và chịu trách nhiệm với nhau. MuaBanNhanh chỉ là mạng xã hội hỗ trợ tất cả các thành viên đánh giá người mua lẫn người bán.

Tìm hiểu về Van Minh Tại đây
Sản phẩm cùng người bán
Sản phẩm cùng chuyên mục

Van Minhnhà xanh, Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt Mới 100%

105 yên hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội - Men vi sinh phân hủy hầm cầu bể phốt