459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Mua bán cây hồng ngọc mai bonsai, hồng ngọc mai ôm đá tại làng hoa Gò Vấp TPHCM - thông tin từ MuaBanNhanh

Đã xem: 1433


Mua bán cây hồng ngọc mai bonsai

Tuy tên nghe như một loài hoa nhưng thực chất hồng ngọc mai là cây sơ ri kiểng, cây trồng chậu rất dễ chăm sóc, thường dùng làm cây cảnh lá hoặc cây cảnh hoa. Cây được xem là ngôi sao mới của làng bonsai thế giới.

Hồng ngọc mai là loại cây có lá nhỏ, thân gỗ nhỏ nhắn, cành khá dẻo dễ uốn cong tạo dáng, hoa xinh xắn, màu sắc dịu dàng lại rất thơm. Cây vẫn cho ra trái màu đỏ bắt mắt, vị chua chua ngọt ngọt. Đặc biệt phần rễ của hồng ngọc mai là rễ nổi, các nghệ nhân bonsai dễ dàng tạo dáng cho phần rễ hoặc cho ôm đá làm tiểu cảnh, trưng bày ở sân vườn hoặc phòng khách tạo nên sức sống cho không gian.

Tại các chợ hoa kiểng, các chậu mai hồng ngọc bonsai đẹp mắt được bày bán với giá tùy thuộc vào kích cỡ khác nhau và cách tạo dáng.

Để tìm mua những chậu kiểng hay chậu bonsai hồng ngọc mai ưng ý, khách hàng có thể đặt hàng online, liên hiện đường dây nóng, hoặc đến trực tiếp các nhà vườn cây kiểng.

Xem thêm những giống cây cảnh khác trên MuaBanNhanh:

> Cây linh sam

Hồng ngọc mai ôm đá tại làng hoa Gò Vấp TPHCM - thông tin từ MuaBanNhanh

Khu vực Gò Vấp nổi tiếng với nhiều vườn bonsai đẹp và độc chưa hết giá cả cũng rất phải chăng. Các nghệ nhân ở đây cũng rất nhiệt tình khi trò chuyện tư vấn về các tác phẩm bonsai. Nếu bạn là người mê cây cảnh thì hãy ghé qua đây một lần để tận mắt ngắm nhìn những chậu cây bonsai tuyệt đẹp.

Và đối với những ai yêu thích thiên nhiên, ắt hẳn sẽ rất hứng thú với những tiểu cảnh phong thủy hồng ngọc mai ôm đá.

MuaBanNhanh xin cung cấp cho bạn một địa chỉ vựa cây cảnh có bán cây hồng ngọc mai bonsai và hồng ngọc mai ôm đá tại khu vực quận Gò Vấp, TPHCM, khách hàng có thể tham khảo:

BONSAI LÀNG HOA GÒ VẤP

Địa chỉ: đường Phan Huy Ích, đường Cây Trâm, Gò Vấp, TPHCM

Điện thoại: 090 227 78 84

Xem thêm: 

Mua bán cây hồng ngọc mai bonsai, hồng ngọc mai ôm đá tại làng hoa Gò Vấp TPHCM - thông tin từ MuaBanNhanh

Mua bán cây hồng ngọc mai bonsai trên MuaBanNhanh

Ngọc Nga
Cây hồng ngọc mai Mới 100% Quận Gò Vấp Hồ Chí Minh