459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Đệm ngồi bệt

Mua nệm ngồi ghế gỗ Hà Nội trên MuaBanNhanh - Đệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội

Đã xem: 1475

Mẫu đệm ngồi bệt trà sữa - đệm ngồi bàn trà theo phong cách Nhật Bản, báo giá nệm lót ngồi thiền, nệm ngồi ghế gỗ, văn phòng trên MuaBanNhanh: Đệm ngồi bệt

Nguồn video trên Fanpage Trang Trí Nội Thất: Đệm ngồi bệt trà sữa - đệm ngồi bàn Nhật I MuaBanNhanh I Chăn ra gối đệm



Tư vấn chọn ruột nệm ngồi ghế gỗ

Khi ngồi ăn uống, làm việc, học tập trên những chiếc ghế gỗ trong thời gian lâu khiến chúng ta có cảm giác "ê mông" và tất nhiên tạo cho chúng ta cảm giác khó chịu, không thoải mái. Một chiếc nệm lót ghế gỗ là giải pháp tối ưu giúp chúng ta bớt căng thẳng trong những trường hợp như vậy.

Chất liệu sản xuất nệm lót ghế gỗ có nhiều loại. Một số loại vật liệu phổ biến như: nệm bông ép, nệm lò xo, nệm cao su thiên nhiên,…

Nệm bông ép

Nệm bông ép được làm từ bông xơ nhân tạo ép cách nhiệt tạo thành khối để làm miếng lót ghế sofa. Nệm bông ép có nhiều loại với độ dày khác nhau và giá thành cũng thay đổi. Miếng lót ghế sofa bằng nệm bông ép có độ đàn hồi thấp, dễ bị lún ngay chỗ ngồi nhưng lại tương đối thông thoáng.

Nếu dùng để lót ghế sofa thì không nên dùng nệm bông ép vì mau bị lún. Nhưng nếu dùng nệm bông ép để lót ghế gỗ thì khá tốt. Các cơ sở bán nệm lót ghế gỗ thường giới thiệu với khách hàng loại nệm bông ép này do ưu điểm của nó là bề mặt đệm cứng phẳng, thông thoáng, kháng khuẩn, dễ vệ sinh, phù hợp với mọi kích cỡ ghế gỗ.

1

Nệm lót ngồi ghế gỗ vải bố

Nệm lò xo

Nệm lò xo là loại nệm có lò xo bên trong lõi. Bên ngoài nệm được phủ một lớp mút để tạo mặt phẳng và tạo độ êm ái khi ngồi. Nệm lò xo có độ nảy cao, phù hợp để làm nệm nằm. Tuy nhiên, đối với ghế gỗ thì không nên chọn nệm lò xo để lót. Vì nệm lò xo rất dày và cứng, không phù hợp với bề mặt ghế gỗ.

2

Nệm lót ngồi lò xo không đem lại cảm giác vững chắc cho người ngồi

Nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su có được độ đàn hồi và độ bền cực tốt, có thể lên đến chục năm cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời và an tâm.

Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của loại chất liệu này đó là giá thành cao, khiến nhiều người e ngại, không phù hợp với những người tiêu dùng có điều kiện kinh tế thấp. Ngoài ra, nệm cao su cũng rất nặng nên việc di chuyển, vệ sinh sản phẩm rất khó khăn.

Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở rao bán các loại nệm cao su với giá thành hợp lý, hấp dẫn sự chú ý của người tiêu dùng. Tuy nhiên, bạn nên cảnh giác với chất lượng cao su từ những loại nệm này vì có thể họ sử dụng những chất liệu lâu năm, đã quá hạn sử dụng, chứa nhiều vi khuẩn gây bệnh để thiết kế sản phẩm.

Cho nên bạn cần cảnh giác, tìm hiểu kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua để không bị người bán hàng đánh lừa.

3

Nệm cao su tự nhiên có chất lượng và giá thành khá cao

Kinh nghiệm chọn mua đệm lót ghế gỗ

Để chọn mua được nệm lót ngồi cho ghế gỗ cũng không quá khó khăn sau đâu MuaBanNhanh xin chia sẻ với bạn một số mẹo nhỏ để chọn được một bộ nệm đẹp cho những chiếc ghế gỗ nhà mình nhé.

Về kích thước nệm

Về kích thước của nệm ghế sofa gỗ, bạn nên lựa chọn những chiếc nệm có kích thước vừa và nhỏ hơn một chút so với kích thước ghế sofa là phù hợp nhất. Kích thước nệm vừa khít với ghế sẽ không bị xê dịch khi ngồi, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi.

Kiểu dáng cũng thiết kế tùy theo kiểu lòng ghế của bạn. Nếu dáng ghế có hình tròn bạn không thể chọn một chiếc nệm lót hình vuông mà nên chọn nệm hình tròn là đẹp nhất.

Về chất liệu bọc nệm

Trên thị trường nệm lót hiện nay có hai loại được sử dụng để làm nệm ghế sofa là chất da và chất vải.

Đối với những chiếc nệm ghế sofa bằng da hoặc giả da thì sẽ phù hợp với các gia đình có con nhỏ bởi chất liệu này không thấm nước và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ.

Đối với chất liệu vải làm nệm lót sofa gỗ thì sẽ đa dạng hơn về màu sắc cũng như những hoa văn trang trí, có thể ứng dụng với nhiều phong cách nhà ở khác nhau cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Khi sử dụng loại nệm vải này, bạn có thể dễ dàng vệ sinh sản phẩm với máy giặt chuyên dụng cho sofa, tuy nhiên, do chất liệu vải nên sản phẩm dễ bị thấm nước, nếu bạn không cẩn thận làm đổ nước lên ghế sẽ rất phiền phức.

Về màu sắc nệm

Màu sắc của nệm có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân của gia chủ. Tuy nhiên hãy để ý đến tính tổng thể, lựa chọn màu sắc sao cho hài hòa và nhưng vẫn nổi bật và thu hút người nhìn. Thông thường những màu sắc được sử dụng nhiều là các màu như: xám, bạc, nâu, nâu đỏ, kem… để bộ sofa nhìn sang trọng hơn.

Nên chọn các loại đệm tùy theo các mẫu ghế sofa. Hoa văn trên những miếng nệm vải cũng rất quan trọng để thể hiện tinh thần của phòng khách. Những hoa văn có họa tiết sống động, nổi bật như đường lượn sóng hay hoa lá thích hợp cho các không gian sáng, trẻ trung. Ngược lại những hoa văn nền nã, quý tộc sẽ giúp không gian thêm sang trọng hơn rất nhiều đấy.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thể chọn được cho mình những chiếc nệm lót ngồi ghế gỗ ưng ý nhất.

#ChanRaGoiDem #DemNgoiGheGo #NemNgoiGheGo #DemNgoiChoGheGo #DemNgoiGheGoHaNoi #MuaNemNgoiGheGo #DemNgoiBetGiaReHaNoi #DemNgoiBetHaNoi #DemNgoiBetTaiHaNoi #MuaBanNhanh #MBN #ThanhHuyenMuaBanNhanh #VietNam

Xem thêm:

Mua nệm ngồi ghế gỗ Hà Nội trên MuaBanNhanh - Đệm ngồi bệt giá rẻ Hà Nội

Mua nệm ngồi ghế gỗ Hà Nội

Thanh Huyền
Đệm ngồi bệt Mới 100% Hà Nội