459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Nhà hàng, Món ngon

Món ăn tặng mẹ ngày Mother’s Day, 8/3, 20/10 đầy dinh dưỡng

Đã xem: 1915

Cộng đồng ẩm thực, nhà hàng món ngon trên MuaBanNhanh. Tham khảo: Món ngon tặng mẹ

Xem trên Fanpage: Combo tiệc nhẹ buffet giao tận nơi TPHCM | MuaBanNhanh | Nhà hàng, món ngon



Đặt mua món ăn tặng mẹ, tiệc nhẹ gia đình ở đâu?

Đối tác nhà hàng món ngon tặng mẹ, nhận đặt tiệc nhẹ gia đình, sinh nhật - tiệc buffet giao tại nhà TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Món ăn tặng mẹ

Mẹ không chỉ là người sinh thành, nuôi dưỡng mà còn là người thầy dạy dỗ con trẻ những điều hay lẽ phải. Vì thế, không gì ý nghĩa bằng tự tay mình nấu những món ngon tặng mẹ nhân những dịp đặt biệt như ngày của mẹ, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,...hay tự mình tổ chức buổi tiệc nhỏ với các món ăn tiệc nhẹ, hay tiệc buffet nhẹ,... việc làm không lớn nhưng nó cũng mang lại niềm vui cho các bậc sinh thành trong những dịp đặc biệt này. 

Món ăn tặng mẹ ngày Mother'sDay

Tuy không rộn ràng và sôi động như những ngày lễ khác, nhưng Ngày của mẹ là dịp để con cái bày tỏ tình cảm với mẹ của mình. Bằng những hành động nhỏ như tự tay chuẩn bị một bữa cơm gia đình, chắc chắn sẽ mang lại sự bất ngờ và thích thú cho người mẹ của bạn. 

Món ăn tặng mẹ ngày 8/3

Một món ngon do chính tay bạn nấu sẽ là món quà vô giá dành cho mẹ. Không còn gì khiến mẹ thấy hạnh phúc hơn khi được ăn món ăn do chính bạn nấu. Và nếu như bạn chưa thực sự tự tin với tay nghề nấu ăn của mình, bạn có thể cùng MKNow trên MuaBanNhanh tư vấn và có những món ăn ngon tuyệt vời nhất với đủ các thể loại ẩm thực từ Tây sang Đông nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị của người Việt. 

Mon ngon tặng mẹ - MuaBanNhanhMon ngon tặng mẹ - MuaBanNhanh

Món ăn tặng mẹ ngày 20/10

Không chỉ là những đấng mày râu mua quà tặng cho người phụ nữ của mình, mà ngay chính cả những cô con gái cũng có những người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình đó chính là mẹ. Và một bữa cơm ngon giữa 2 mẹ con sẽ là cho tình cảm gia đình thêm ấm cúng nếu vào bếp và trổ tài ngay. Nhưng nấu ăn ngon là một chuyện mà phải trang trí đẹp và bắt mắt cũng là điều hết sức quan trọng. Vì thế, với MKNow, chuyện này sẽ trở nên khá dễ dàng với các bạn. Cùng MuaBanNhanh tìm mua những món ăn ngon nhất của MKNow để có 1 buổi tiệc 20/10 ý nghĩa nhé!

Món ngon tặng mẹ

Một buổi tiệc nho nhỏ tặng mẹ với những món ăn ngon và cách bày trí đẹp sẽ mang đến niềm vui và không gian ấm cúng cho cả gia đình. Nhưng bạn đang có lợi thế nấu món ăn nào và mẹ bạn thích ăn nhất là những món gì. Cùng MuaBanNhanh tham khảo những món sau đây nhé!

Gà tiềm ớt hiểm

Trong nhiều năm gần đây, món gà tiềm ớt hiểm là một trong những món được khá nhiều dân Sài Thành ưa chuộng. 

Lẩu gà tiềm ớt hiểm -MuaBanNhanhLẩu gà tiềm ớt hiểm -MuaBanNhanh

Gà tiềm ớt hiểm với nước dùng nấu từ thịt gà nấu cùng các loại rau, nấm và ớt hiểm là món ăn ngon, hấp dẫn dành cho những ngày lạnh. Nước lẩu ngọt thanh, the the cay nhưng không quá gắt khiến món ăn này được nhiều gia đình, hội bạn bè lựa chọn thưởng thức để thay thế những món ăn quen thuộc hằng ngày đã trở nên nhàm chán.

Gà tiềm ớt hiểm ăn với rau cải xanh - MuaBanNhanhGà tiềm ớt hiểm ăn với rau cải xanh - MuaBanNhanh

> Đặt mua online tại TPHCM: Gà tiềm ớt hiểm

Cà ri gà

Cà ri gà là một món ăn phổ biến ở Nam Á, Đông Nam Á, cũng như tại Caribbean. Tuy là một món ăn có nguồn gốc từ nước khác nhưng khi nó hòa nhập vào ẩm thực Việt Nam, món cà ri gà đã được các đầu bếp tại MKNow chế biến sao cho phù hợp với hương vị của người Việt. 

Cà ri gà - MuaBanNhanhCà ri gà - MuaBanNhanh

Đây là món ăn rất phổ biến trong các buổi tiệc nhẹ gia đình, tiệc buffet,... không chỉ ngon mà còn bổ dưỡng. 

Combo đồ ăn Cà ri gà & Bánh mì Naan Ấn Độ - MuaBanNhanh - MK04 - Ảnh: 10Combo đồ ăn Cà ri gà & Bánh mì Naan Ấn Độ - MuaBanNhanh

> Đặt mua online tại TPHCM: Cà ri gà

Bò sốt vang

Bò sốt vang với thịt bò hầm chín, mềm ngọt, nước sốt đậm đà và hương thơm hấp dẫn đem lại cảm giác ngon miệng cho cả nhà. Đây là món ăn vô cùng bổ dưỡng và không thể thiếu trong bữa cơm đầm ấm mà bạn chuẩn bị cho mẹ đấy!

Combo đồ ăn Bò sốt vang & Khoai tây Combo đồ ăn Bò sốt vang & Khoai tây 

> Đặt mua online tại TPHCM: Bò sốt vang

Lagu sườn non

Đây là món ăn vừa ngon, bổ dưỡng mà cách làm lại khá đơn giản, được các bà nội trợ đưa lên hàng đầu trong thực đơn của mình hàng tuần. Món này thích hợp ăn với cơm trắng hoặc bánh mì phục vụ cho bửa cơm gia đình hay các buổi tiệc nhẹ thì không còn gì bằng. 

Lagu sườn non ngon - MuaBanNhanhLagu sườn non ngon - MuaBanNhanh

> Đặt mua online tại TPHCM: Lagu sườn non

Sườn non nấu đậu

Sườn heo nấu đậu trắng là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, lạ miệng. Với món sườn heo non nấu đậu trắng vô cùng bổ dưỡng này có thể làm món ăn chính trong các bữa ăn của gia đình thì ngon tuyệt cú mèo vù không chỉ ngon, bổ dưỡng mà cách làm lại đơn giản. Và bữa cơm cho ngày của mẹ đặc biệt không nên thiếu món này bạn nhé!

Sườn Non Nấu Đậu - MuaBanNhanhSườn Non Nấu Đậu - MuaBanNhanh

> Đặt mua online tại TPHCM: Sườn non nấu đậu

Bò kho

Bò kho là món ăn rất được ưu ái trong bữa cơm gia đình bởi đây là món ăn giàu đạm, dễ chế biến và nguyên liệu cũng rất phổ biến, thường được phục vu cho các buổi ăn sáng. Và dĩ nhiên là món bò kho sẽ là món ăn mà cả gia đình bạn rất thích trong những bữa cơm đặc biệt vào ngày thật đặc biệt đấy!

Bò kho ngon Bình Thạnh - MuaBanNhanhBò kho ngon Bình Thạnh - MuaBanNhanh

> Đặt mua online tại TPHCM: Bò kho

Tổ chức tiệc nhẹ gia đình củng với MuaBanNhanh

Nếu như bạn còn khá vụng về với chuyện bếp nút, hay chưa suy nghĩ được món ăn nào vừa ngon, bổ dưỡng mà cách làm không quá khó để bạn có thề trổ tài cho cả gia đình...Đừng lo, bên cạnh bạn luôn có MuaBanNhanh luôn đồng hành và hỗ trợ bạn hết mình, bất cứ khi nào bạn cần, bạn gặp khó khăn về việc mua sắm,...MuaBanNhanh sẽ luôn hỗ trợ bạn hết mình. 

Combo Bò sốt vang - Khoai tây - Táo đỏ | Ẩm thực MKnow - đối tác nhà hàng món ngon MuaBanNhanh

Vì tại MuaBanNhanh là những đới tác chuyên nghiệp trong lĩnh vực ăn uống với các đầu bếp trên 20 năm kinh nghiệm. Sự lo lắm của bạn sẽ là con số 0 khi bạn tìm đến MKNow tại MuaBanNhanh. 

#MonAnTangMe #CacMonAnTiecNhe #MonAnTiecNhe #TiecBuffetNhe #TiecNheGiaDinh #TiecNheNenAnGi #MonNgonTangMe #MonAnTangMe8/3 #MonAnTangMeNgay8/3 #AmThuc #NhaHangMonNgon #MBN #MuaBanNhanh #HaiLyMuabanNhanh #VIPMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Topic về quà tặng 20/10 ý nghĩa gợi ý từ MuaBanNhanh:

Món ăn tặng mẹ ngày Mother’s Day, 8/3, 20/10 đầy dinh dưỡng

Quà tặng dinh dưỡng

Hải Lý
Nhà hàng, Món ngon Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh