459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Top phần mềm download video miễn phí nhanh nhất

Đã xem: 880
MuaBanNhanh tổng hợp các phần mềm tải video chất lượng cao ✅ Download clip trên Youtube, Facebook, Tiktok, Website ✅ Phần mềm download online, máy tính Macbook, window, điện thoại android, iphone

MuaBanNhanh tổng hợp các phần mềm tải video chất lượng cao ✅ Download clip trên Youtube, Facebook, Tiktok, Website ✅ Phần mềm download online, máy tính Macbook, window, điện thoại android, iphone



Phần mềm download video trên Youtube

Máy tính Window / Macbook

Youtube Downloader HD

Youtube Downloader HD - Phần mềm download video trên Youtube

Đây là phần mềm download video Youtube miễn phí. Với ứng dụng này, người dùng tải video trên Youtube nhanh chóng và có thể chuyển đổi video thành định dạng phù hợp để tương thích với các thiết bị như iPad, iPhone. Với sự hỗ trợ từ Youtube Downloader HD, người dùng sẽ download được những video có chất lượng sắc nét, độ phân giải cao, toàn màn hình từ trang web YouTube nổi tiếng.

Youtube Downloader HD là phần mềm download video Youtube dành cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows. Ưu điểm của phần mềm này được người dùng đánh giá cao chính là hoàn toàn không chứa quảng cáo, phần mềm gián điệp, những ô cửa sổ tự bật lên, phần mềm độc hại hay các phần mềm không mong muốn khác và cũng không yêu cầu người dùng phải đăng ký trước khi sử dụng.

Các tính năng chính của phần mềm download video Youtube Downloader HD:

  • Dễ sử dụng, hỗ trợ chuyển đổi định dạng video đã tải xuống thành nhiều định dạng khác nhau
  • Hỗ trợ tốt cho các tệp video lớn
  • Hỗ trợ cho Unicode, có thể lưu lại các video được đặt tên không theo tiêu chuẩn
  • Hỗ trợ cho các định dạng video sau: Full HD 1920 x 1080 (1080p), 320 x 240, 480 x 320 và 1280 x 720 (720p)
  • Hỗ trợ cho âm thanh Mono và Stereo: 22 kHz 64 Kbps, 44.1 kHz 128 Kbps và 44.1kHz 232 Kbps
  • Hỗ trợ cho codec video: h.264 (AVC), flash và h.264 (tương thích với iPod)
  • Hỗ trợ cho bitrate video: 200 Kbps, 512 Kbps và 1024 Kbps
  • Hỗ trợ cho codec âm thanh: MP3, AAC (tương thích với iPod) và AAC

YTD Video Downloader

YTD Video Downloader - Phần mềm download video trên Youtube

Phần mềm download video YTD Video Downloader cho phép bạn tải, chuyển đổi và xem video từ Youtube, Google Video, Yahoo Video và hầu hết các website chia sẻ video. Công cụ này cũng hỗ trợ bạn chuyển đổi định dạng video tải về để sử dụng được trên Ipod, Iphone, PSP, Smartphone, Windows Media, Xvid và MP3. 

Phần mềm rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần copy URL của video mà bạn muốn tải về, sau đó dán vào YTD Video Downloader, chọn convert sang định dạng bạn mong muốn, chọn vị trí lưu video tải xuống và cuối cùng là nhấp vào nút "Download". Các tính năng của phần mềm YTD Video Downloader bao gồm:

  • Tải video HD Youtube (1080p) và nhiều trang web khác
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, tải nhanh và đơn giản
  • Hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video bao gồm cả HD (1080p)
  • Hỗ trợ chuyển đổi video để xem thích hợp trên mọi thiết bị iPhone, iPod, PSP, iTunes,...
  • Tích hợp Video Player, cho phép bạn phân loại, sắp xếp và xây dựng danh sách nhạc từ tất cả các video yêu thích của bạn

Free Youtube Downloader

Free Youtube Downloader - Phần mềm download video trên Youtube

Free Youtube Downloader là phần mềm tải video được nhiều người sử dụng đánh giá cao vì dễ sử dụng, tốc độ download khá nhanh chóng, hỗ trợ người dùng tải video trên nhiều trang web giải trí về máy tính như Youtube, Zing,... hoàn toàn miễn phí.

Số lượng định dạng video mà phần mềm này hỗ trợ download khá phong phú bao gồm: MP4, AVI, FLV, MKV, MOV, MPEG hay MP3, PSP, MPEG,... Công cụ này còn có tính năng để hỗ trợ người dùng có thể chọn lựa định dạng và chất lượng của video thích hợp với các đầu ra như iPhone, iPad hay máy nghe nhạc khi download video.

MacX YouTube Downloader

MacX YouTube Downloader - Phần mềm download video trên Youtube

MacX YouTube Downloader là phần mềm download video được thiết kế đặc biệt dành cho người dùng Mac để giúp họ tải video trên YouTube và không phải trả bất kỳ chi phí nào. Điểm hạn chế của phần mềm này là nó chỉ hỗ trợ tải video từ Youtube. Tuy nhiên, MacX YouTube Downloader vẫn có nhiều tính năng giúp người dùng tải video hiệu quả.

  • Có thể tải tất cả video trên YouTube ở bất kỳ định dạng hay độ phân giải nào, bao gồm cả: MP4, WebM, FLV hoặc thậm chí là video HD.
  • Tích hợp sẵn một trình phát video cho phép xem bất kỳ định dạng video YouTube nào ngay lập tức mà không cần phải chờ đợi cho đến khi toàn bộ video được tải về.
  • Trang bị công nghệ đa luồng và chế độ tải hàng loạt giúp tăng tốc độ cho quá trình tải một cách đáng kể.
  • Tự động thêm video MP4 đầu ra sang thư viện iTunes để chuyển đổi sang iPhone, iPad hoặc iPod.
  • Có thể chụp ảnh yêu thích từ video và tùy chỉnh album riêng của mình.

iSkysoft iTube Studio for Mac

iSkysoft iTube Studio for Mac - Phần mềm download video trên Youtube

Đây là một phần mềm thật sự hữu ích để giúp người sử dụng có thể lưu các video trực tuyến một cách dễ dàng nhất và có thể phát chúng ở bất cứ đâu. Phần mềm này hoạt động hiệu quả trên trình duyệt Firefox, Safari và Chrome. Bạn có thể sử dụng iSkysoft iTube Studio for Mac để tải video từ một số trang web chia sẻ video như: YouTube, Facebook, Vimeo, Video Bash, Break, Metacafe và lưu chúng trên Mac.

Bên cạnh tính năng có thể sử dụng nút "Download All" để tải tất cả video trong một kênh YouTube, trang người dùng, danh sách bài hát và thư mục, công cụ này còn có tính năng "Download then Convert" độc đáo. Với tính năng này, bạn chỉ cần kích hoạt chế độ "Download then Convert" để tải bất cứ video nào sang định dạng được chỉ định mà không cần phải thực hiện thêm bất kỳ quá trình chuyển đổi nào.

Các cài đặt sẵn cùng với những thiết lập được tối ưu hóa của phần mềm sẽ giúp cho quá trình tải video dễ dàng hơn bao giờ hết mà không cần phải lo lắng về tốc độ bit, định dạng file và độ phân giải. Ngoài ra, chỉ cần tải và chuyển đổi video trực tuyến cho iPhone, iPad, iPod... sau đó, bạn có thể thưởng thức video mà không có bất cứ quảng cáo, tải hay cần kết nối Internet.

Điện thoại Android

OG YouTube

OG YouTube - Phần mềm download video trên Youtube

OGYouTube là ứng dụng xem và tải video Youtube tốt nhất trên Android. Ngoài khả năng xem video Youtube, phần mềm tải video trên Youtube cho Android này cho phép người dùng tải về video Youtube một cách dễ dàng. Ứng dụng OGYoutube còn được người sử dụng yêu thích vì có một tính năng hữu ích đó là hỗ trợ người dùng nghe nhạc Youtube khi tắt màn hình điện thoại vô cùng tuyệt vời.

OGYoutube có giao diện giống hoàn toàn với ứng dụng Youtube trên điện thoại và vẫn giữ nguyên các tính năng của ứng dụng Youtube, chỉ bổ sung thêm tải video trên Youtube và chạy nền giúp bạn nghe nhạc Youtube khi tắt máy. Hơn nữa, một ưu điểm của OGYoutube được đánh giá cao đó là quảng cáo trên Youtube hoàn toàn không xuất hiện khi xem video.

Khi bạn thử mở một video bất kỳ lên, OG Youtube đã tích hợp sẵn tính năng cho phép tải video Youtube về điện thoại nhanh chóng chỉ với 1 click. Bên cạnh đó, OGYouTube còn cung cấp nhiều tuỳ chọn về chất lượng của video để bạn lựa chọn khi tải về điện thoại.

Tubemate

Tubemate - Phần mềm download video trên Youtube

TubeMate là phần mềm tải video trên Youtube cho Android phổ biến, cho phép bạn nhanh chóng truy cập, tìm kiếm, chia sẻ và tải xuống những video yêu thích trên YouTube. Vì việc tải xuống luôn diễn ra trong nền nên bạn có thể tiếp tục xem YouTube, lướt Internet, tweet và nghe nhạc trong quá trình tải xuống video.

Phần mềm này thực sự dễ sử dụng, bạn chỉ cần tìm bất kỳ video nào trong thanh tìm kiếm của ứng dụng và nhấn mũi tên màu xanh lá cây nằm ở phần dưới cùng của màn hình và bạn có thể lựa chọn chất lượng video bạn muốn tải xuống. Ứng dụng có nhiều tùy chọn độ phân giải khác nhau phù hợp với các thiết bị Android khác nhau tương thích với ứng dụng. 

Các video đã tải xuống sẽ được mặc định lưu trên thẻ SD của bạn, nhưng bạn có thể di chuyển chúng từ vị trí này sang vị trí khác cho phù hợp nhất với việc sử dụng với bạn. TubeMate thật sự là một phần mềm download video Youtube rất dễ sử dụng với điểm mạnh chính là chính xác và nhanh chóng, bạn có thể có được bất kỳ video nào trong vài giây.

YouTube Go

YoutubeGo - Phần mềm download video trên Youtube

YouTube Go là một trong những ứng dụng khá nhẹ của Google dành cho Android, thích hợp với những điện thoại thông minh hiệu năng thấp. Ứng dụng này có thể hỗ trợ người dùng tải xuống video YouTube miễn phí nhanh dễ dàng.

Không giống như YouTube thông thường là chỉ hiển thị nút tải xuống trên các video được chọn và nhắc bạn đăng ký YouTube Premium để truy cập tính năng đầy đủ, YouTube Go không bị giới hạn bởi những hạn chế đó.

Phần mềm download video YouTube dành cho Android này cũng cho phép bạn chia sẻ những video chất lượng cao mà không cần kết nối Internet. Tuy nhiên, YouTube Go sẽ không cho phép bạn lấy video từ các dịch vụ khác như Instagram, Facebook,...

Snaptube

Snaptube - Phần mềm download video trên Youtube

Snaptube là một phần mềm download video hiệu quả, cho phép người dùng tải xuống video YouTube miễn phí. Nó có giao diện thân thiện với người dùng và dễ sử dụng. Bạn cũng có thể thực hiện tìm kiếm Youtube trực tiếp từ thanh tìm kiếm của nó.

Snaptube hỗ trợ tải video trên Youtube cho thiết bị Android với tốc độ nhanh và bạn có thể chọn chất lượng của video trước khi tải xuống. Bạn cũng có thể chia sẻ các video đã tải xuống trên Facebook, Twitter,... từ trong ứng dụng.

Các video đã tải xuống được lưu tự động trong bộ lưu trữ thiết bị của bạn và bạn cũng có thể xem các tệp đã tải xuống theo từng danh mục khác nhau: nhạc và video. Các bước download video bằng Snaptube bao gồm:

  • Mở ứng dụng và chọn Youtube dành cho Mobile trên trang chủ của ứng dụng.
  • Tìm kiếm video trong thanh tìm kiếm của YouTube.
  • Chọn video và nhấn vào nút tải xuống màu đỏ hiển thị ở bên phải của video.
  • Chọn chất lượng của video sẽ tải xuống và quá trình tải video của bạn sẽ bắt đầu.

Điện thoại Iphone

MX tube

MX tube được đánh giá là một trong những phần mềm download video trên YouTube tốt nhất hiện nay. Người dùng có thể thêm một loạt các video và sau đó convert chúng thành các video có thể tải xuống: 240p, 360 P, 720 P và 1080 P. Phụ đề trên các video được tải xuống cũng được giữ lại và nội dung quảng cáo được loại bỏ hoàn toàn. 

MX tube hoạt động tốt trên mọi thiết bị IOS và tương thích với iPhone bốn trở lên. Với bản miễn phí có sẵn, các tính năng của phần mềm này hoàn toàn hoạt động tốt. Được tích hợp hoàn toàn với YouTube, vì thế bạn có thể truy cập và tải xuống tất cả các video tại quốc gia của bạn và khắp nơi trên thế giới, cũng như hoàn toàn có thể đóng góp nhận xét với các video yêu thích.

Documents by Readdle

Công cụ Documents by Readdle là một trong những phần mềm tải video trên YouTube miễn phí, tiên tiến nhất dành cho iPhone. Chính xác là, ứng dụng này có thể hỗ trợ tải xuống bất kỳ video nào với đủ thể loại nội dung có sẵn trên Internet. Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng với người dùng đã khiến ứng dụng này trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng iOS.

iBolt Downloader

iBolt Downloader - Phần mềm download video trên Youtube

Ứng dụng miễn phí này cho phép bạn tải video trực tiếp xuống iPad hoặc iPhone từ YouTube. Các video sau đó có thể được phát thông qua Apple TV hoặc đầu nối VGA với máy chiếu. 

iBolt Downloader chắc chắn đem lại cho người dùng Iphone những trải nghiệm ấn tượng. iBolt Downloader & Manager hỗ trợ chức năng của một trình quản lý video cá nhân và trình download video nhanh, miễn phí và đa chức năng trên các thiết bị iDevice.

Nhược điểm duy nhất của phần mềm này là số lượng lớn quảng cáo hiện được tích hợp vào giao diện của phiên bản Free, nhưng nếu bạn trả phí để cập nhật lên phiên bản pro với giá khoảng 0,69 bảng thì sẽ loại bỏ được những quảng cáo này.

Download online

Savefrom

Savefrom.net - Download online video trên Youtube

Cách tải video YouTube này rất hiệu quả, nhất là đối với những trường hợp video quá dài (khoảng hơn 2 tiếng), hoặc những video mà bạn không thể tải được bằng Cốc Cốc hoặc IDM (do thuật toán của YouTube thay đổi).

Truy cập vào trang web SaveFrom, bạn sẽ thấy 1 ô để nhập URL, bạn dán URL của video mà bạn muốn tải vào ô đó và bấm "Download". Bạn có thể lựa chọn một trong nhiều định dạng video tải xuống trong Savefrom để bắt đầu quá trình tải video.

SaveTheVideo

SaveTheVideo.com - Download online video trên Youtube

SaveTheVideo hỗ trợ tải video với 15 trang web như YouTube, Facebook, Instagram, Twitter. Sau đó, người dùng có thể chuyển đổi video sang file âm thanh nếu có nhu cầu. Video tải lên SaveTheVideo có thể cắt video để chuyển đổi sang định dạng khác.

Bạn truy cập vào SaveTheVideo và dán link video mà bạn muốn tải xuống rồi lựa chọn mục đích sử dụng. Với SaveTheVideo, bạn sẽ có nhiều tuỳ chọn tương ứng để tuỳ chỉnh video mà bạn tải xuống tuỳ theo mục đích sử dụng. 

Y2mate

Y2mate - Download online video trên Youtube

Y2mate hỗ trợ người dùng tải video trên YouTube với nhiều chất lượng video khác nhau để chúng ta lựa chọn. Ngoài ra trang web cũng cho phép tải xuống mp3 từ video YouTube với cách làm nhanh chóng.

Bạn truy cập vào website Y2mate, dán URL của video YouTube rồi nhấn nút Start ngay bên cạnh. Sau đó Y2mate sẽ hiển thị kết quả danh sách các chất lượng video khác nhau, hay định dạng khác nhau để bạn chọn lựa và download video YouTube xuống máy tính.

Phần mềm download video trên Facebook

Máy tính Window / Macbook

4K Video Downloader

4K Video Downloader - Phần mềm download video trên Facebook

4K Video Downloader được cung cấp bởi công ty 4K Download, một công ty chuyên về các công cụ lấy video miễn phí. 4K Video Downloader được đánh giá là công cụ tải video trên Facebook cực kỳ hiệu quả.

Hiện nay, công cụ này hoàn toàn tương thích với người dùng Windows, Mac và Ubuntu. Ngoài việc tải xuống video từ Facebook, phần mềm này cũng có hỗ trợ tải video từ YouTube và thậm chí có thể nhận các tệp video từ Vimeo. Ngoài các clip theo tiêu chuẩn, phần mềm này có thể tải xuống video 3D và 360.

iTube

iTube Downloader - Phần mềm download video trên Facebook

iTube được cung cấp bởi Aimersoft là một phần mềm hỗ trợ tải các video nặng. Aimersoft tuyên bố rằng iTube có thể tải xuống video từ hơn 10.000 trang web và trong đó bao gồm cả Facebook.

Công cụ này không phải là hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng phiên bản dùng thử miễn phí để tải xuống video từ Facebook.

Ngoài việc download video, iTube còn có khả năng ghi, chuyển đổi và chuyển video sang thiết bị khác. iTube hiện sử dụng được cho cả Windows và Mac.

Social Video Downloader

Social Video Downloader - Phần mềm download video trên Facebook

Social Video Downloader là một tiện ích mở rộng của Google Chrome cho phép bạn tải xuống video Facebook ngay cả khi video đang được trình chiếu.

Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể có được các video mà bạn ưa thích ở chất lượng tiêu chuẩn hoặc chất lượng cao. Social Video Downloader hoàn toàn an toàn, gọn nhẹ và không ảnh hưởng hay can thiệp vào quá trình duyệt web của bạn.

Facebook Video Downloader (for Firefox)

Facebook Video Downloader - Phần mềm download video trên Facebook

Nếu bạn là một người dùng Firefox, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng Facebook Video Downloader cho Firefox (hoặc tiện ích bổ trợ trên Facebook, nếu bạn muốn) để tải xuống các video yêu thích của bạn từ Facebook.

Để tải xuống, chỉ cần mở video trên trình duyệt Firefox của bạn và nhấp vào nút tải xuống trên thanh công cụ là có thể bắt đầu quá trình tải video.

Điện thoại Android

FVD - Free Video Downloader

FVD là ứng dụng hỗ trợ tải video trên Fcebook hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể sử dụng công cụ này để tải xuống các tệp Doc, nhạc và PDF cùng một lúc. Giao diện thân thiện và dễ dàng tương tác.

Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn có nhược điểm là tính năng tạm dừng tải xuống của nó thường xảy ra và người dùng lại phải thao tác lại. Thêm nữa là, bạn sẽ nhìn thấy quá nhiều quảng cáo trên nền tảng này và điều này thực sự gây phiền nhiễu cho người dùng.

KeepVid Android

KeepVid - Phần mềm download video trên Facebook

Ứng dụng KeepVid có thể hỗ trợ bạn tải video chất lượng cao với nhiều định dạng tệp khác nhau để người dùng lựa chọn. Nó cũng mở rộng hỗ trợ lên độ phân giải 4K ngay cả ở tốc độ tải nhanh hơn. Đây cũng là công cụ hỗ trợ tải video trên Facebook cho Android miễn phí.

FastVid

FastVid - Phần mềm download video trên Facebook

Ứng dụng FastVid đơn giản, dễ sử dụng này sẽ hỗ trợ bạn download video facebook nhanh hơn và các tệp có thể được sao chép trực tiếp vào ổ cứng hoặc bất kỳ thiết bị lưu trữ nào khác. Công cụ hỗ trợ nhiều định dạng tệp cùng với nhiều trang chia sẻ video. Đây cũng là một phần mềm tải video trên Facebook cho các thiết bị Android miễn phí với những ưu điểm nổi bật như: Quá trình tải xuống khá đơn giản và nhanh hơn; người dùng có thể quyết định vị trí lưu trữ tập tin.

Điện thoại Iphone

Cydia Prenesi

Cydia Prenesi - Phần mềm download video trên Facebook

Bạn có thể tải video Facebook trực tiếp xuống iPad, iPhone hoặc iPod bằng Cydia Prenesi. Công cụ này có sẵn miễn phí trên Cydia và nó có thể được cập nhật vào ứng dụng Facebook chính thức nếu bạn sử dụng iOS 8 đã jailbreak cũng như các thiết bị mới sau này. Không cần phải dành thời gian cho việc điều chỉnh cài đặt, tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt ứng dụng của mình và bắt đầu tải xuống những video yêu thích trên Facebook.

Tất cả các video đã tải xuống được lưu trực tiếp vào phần cuộn camera của iOS để người dùng có thể truy cập chúng dễ dàng bất cứ khi nào. Dưới đây là một vài thao tác đơn giản để bắt đầu quá trình tải xuống bằng Prenesi:

  • Trước hết, bạn cần có công cụ tải xuống Cydia Prenesi trên thiết bị iOS của mình: Khởi chạy Cydia, sau đó tìm kiếm và tải Prenesi. Trong Tab Tìm kiếm, chọn và cài đặt nó.
  • Tìm video mà bạn muốn tải xuống từ Facebook và sau đó nhấn nút "Chia sẻ".
  • Chọn "Tải xuống video" và bắt đầu tải video.
  • Khi bắt đầu quá trình tải xuống, tab tải xuống của bạn sẽ hiển thị tất cả các chi tiết trong quá trình tải.

FileMaster

FileMaster - Phần mềm download video trên Facebook

Nếu bạn không thể download online video trên Facebook bằng các dịch vụ tải xuống trực tuyến, bạn có thể sử dụng trình quản lý tệp như FileMaster trên thiết bị của bạn. Bạn có thể dễ dàng tải xuống FileMaster từ cửa hàng ứng dụng mà không phải tốn tiền. Nếu bạn sử dụng bản trả phí, bạn sẽ không bị làm phiền bởi những những quảng cáo trên ứng dụng.

Dưới đây là một số bước để tải xuống video của bạn một cách dễ dàng bằng FileMaster:

  • Trước hết bạn cần tải xuống FileMaster từ iTubes Store và cài đặt nó trên thiết bị của bạn.
  • Khởi chạy ứng dụng và sau đó nhấn tùy chọn trình duyệt web.
  • Truy cập tài khoản Facebook của bạn và tìm kiếm video yêu thích mà bạn muốn tải xuống. Sau đó sao chép URL của video vào thanh trên cùng của ứng dụng.
  • Ngay sau khi quá trình tải video của bạn kết thúc, hãy truy cập thư mục tải xuống để tìm video của bạn. Sau đó, bạn có thể chọn video của bạn để thưởng thức nó trong chế độ ngoại tuyến.

Download online

Fbdownloader

fbdownloader - Download online video trên Facebook

Fbdownloader là một nền tảng đáng tin cậy để tải xuống các video trên Facebook. Trình tải xuống video Facebook này không có yêu cầu bạn phải tải xuống thêm bất kỳ tập tin bổ sung nào trên thiết bị của bạn. Đây là một công cụ hiệu quả giúp bạn hoàn thành công việc download video Facebook chỉ trong vài bước đơn giản.

Bạn chỉ cần sao chép và dán URL video vào trường tương ứng, nhấp vào nút "Go" là có thể bắt đầu tải xuống các video Facebook yêu thích của bạn (video tải xuống sẽ ở định dạng MP4).

Công cụ này cho phép bạn tải xuống video ở cả chất lượng SD và HD. Nó cũng có một tính năng riêng để tải các video riêng tư. Ngoài ra, Fbdownloader còn cho phép bạn chuyển đổi video Facebook thành tệp MP3 theo yêu cầu sử dụng.

FBDOWN

Fbdown - Download online video trên Facebook

FBDOWN là một trình tải xuống video đơn giản khác của Facebook mà không yêu cầu bạn phải tải thêm bất kỳ tệp bổ sung nào. Tương tự như fbdownloader, tất cả những gì bạn cần là link video và bạn có thể bắt đầu tải video yêu thích của mình trên Facebook rồi. Bạn có thể sử dụng FBDOWN thông qua trang web hoặc tải xuống tiện ích mở rộng của Chrome.

Nếu bạn sử dụng Chrome trên Android hoặc Windows, quy trình tổng thể sẽ khá đơn giản. Tuy nhiên, nếu bạn dùng trên một trình duyệt khác, bạn có thể phải thao tác với việc nhấp chuột phải vào nút tải xuống và nhấp chọn vị trí lưu file để bắt đầu tải xuống video.

BitDownloader’s Free Facebook Downloader

Download online video trên Facebook

BitDownloader được người dùng đánh giá là trình hỗ trợ download video Facebook nhanh và thân thiện.

Bên cạnh việc tải video từ Facebook, công cụ này còn hỗ trợ hơn 800 trang web khác nhau, một số trong đó bao gồm YouTube, Vimeo, Instagram, Coub và V Live.

Công cụ này có giao diện dễ sử dụng và sự hoạt động giống như hầu hết các trình tải video online khác.

FB Video Saver

FBVideoSaver - Download online video trên Facebook

Một công cụ hỗ trợ download online video trên Facebook khác được nhiều người dùng đánh giá là nhanh và đáng tin cậy chính là FBVideoSaver.

Giống như một số công cụ tải video trên Facebook ở trên, FBVideoSaver cũng cho phép bạn tải xuống các video riêng tư từ Facebook. Tất cả những gì bạn cần là mã nguồn của trang là bạn có thể bắt đầu.

Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tải xuống các video trực tiếp trên Facebook. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đợi cho đến khi luồng video trực tiếp kết thúc thì bạn mới có thể tải xuống video đó.

Phần mềm download video trên Tiktok

TTDownloader

Phần mềm download video trên Tiktok

TTDownloader là một công cụ giúp người dùng có thể download online video từ TikTok. Đây là công cụ trực tuyến hiệu quả và dễ dàng nhất cho bất kỳ ai muốn lưu video TikTok ở định dạng MP4 chất lượng cao và hoàn toàn không bị giới hạn. Trình tải video Tiktok này cho phép bạn tải xuống những video TikTok gốc hoặc video không bị dính watermark. Hơn nữa, TikTokDownloader không chỉ hỗ trợ tải video mà còn hỗ trợ tải xuống video TikTok dưới dạng tệp âm thanh ở định dạng MP3 hoặc M4A.

Để bắt đầu, bạn chỉ cần copy và dán link video TikTok mà bạn muốn tải xuống trong hộp nhập ở trên và nhấp vào nút màu đỏ bên cạnh. Máy chủ của ứng dụng sẽ xử lý liên kết và trích xuất các liên kết tải xuống cho bạn. Sau đó, bạn chỉ cần nhấp vào các nút tải xuống để lưu video gốc, video không có watermark hoặc clip âm thanh vào thiết bị của bạn.

KeepSaveIt

Phần mềm download video trên Tiktok

KeepSaveIt là một công cụ rất đơn giản để bạn có thể dễ dàng tải xuống video Tiktok từ PC và các thiết bị khác. Bạn có thể tải xuống video TikTok ở định dạng MP4, định dạng MP3 và MP4 HD không có watermark. Để download video trên TikTok với KeepSaveIt, hãy làm theo các bước sau:

  • Mở ứng dụng TikTok, tìm video bạn muốn tải xuống.
  • Hãy nhấn vào biểu tượng "Share" trên video đó, chọn "Copy link" trong mục "Share".
  • Dán URL video TikTok đã được sao chép vào trường dán URL của ứng dụng.
  • Nhấp vào nút "Download".
  • Video của bạn sẽ bắt đầu tải xuống với chất lượng HD không có watermark hay chất lượng HD nhưng có watermark hoặc định dạng MP3 tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn khi download.

MusicallyDown

Phần mềm download video trên Tiktok

MusicallyDown là một trình download video TikTok trực tuyến miễn phí, hỗ trợ người dùng tải xuống những video TikTok yêu thích mà không có Watermark hoặc ​​TikTok MP3 trực tiếp trên máy tính hoặc điện thoại di động. Với công cụ này, bạn cũng có thể tải những video TikTok phát trực tiếp nhưng chỉ có thể tải sau khi quá trình phát trực tiếp kết thúc. 

Snaptik

Phần mềm download video trên Tiktok

SnapTik.App là một trong những công cụ miễn phí, hỗ trợ download trực tuyến video trên TikTok được người dùng đánh giá tốt nhầt. Bạn có thể tải xuống video TikTok trên bất kỳ thiết bị nào bạn muốn: PC, smartphone hoặc máy tính bảng mà không cần phải cài đặt bất kỳ phần mềm nào trên máy tính hoặc điện thoại di động. Tất cả những gì bạn cần là link video TikTok, tất cả quá trình xử lý sẽ được công cụ thực hiện mượt mà và chỉ với một cú nhấp chuột là bạn có thể tải video xuống thiết bị của mình.

TikTokDownloader

Phần mềm download video trên Tiktok

TikTok hiện đang rất phổ biến trong giới trẻ. Với công cụ TikTokDownloader, bạn có thể tải xuống những video của TikTok hoàn toàn miễn phí và xem ngoại tuyến trên điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn. Quá trình download video chỉ mất một vài phút và bạn có thể thực hiện từ bất cứ đâu. Hãy thực hiện theo những bước sau để download video trên TikTok với công cụ TikTokDownloader:

  • Chọn video trên TikTok mà bạn muốn tải xuống
  • Sao chép link video trên điện thoại thông minh hoặc máy tính của bạn
  • Dán link video TikTok trên trường dán URL của công cụ và nhấp "Check Video"
  • Trong vòng một giây, bạn sẽ thấy nút "Download" và bạn có thể bắt đầu tải xuống video

Tiktok Video Downloader

Phần mềm download video trên Tiktok

Tiktok Video Downloader là một công cụ hoàn toàn miễn phí của Online Resize Image hỗ trợ tải xuống trực tuyến video từ Tiktok. Bạn có thể tải những video TikTok, video âm nhạc và những bài hát trên TikTok với chất lượng MP4 HD bằng công cụ này. Sử dụng Tiktok Video Downloader bạn sẽ không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào trên Laptop, PC hay điện thoại di động. Bạn chỉ cần dán liên kết video Tiktok và để Tiktok Video Downloader thực hiện những công việc còn lại cho bạn.

SSSTikTok

Phần mềm download video trên Tiktok

SSSTikTok là một trong những trình dễ sử dụng và được sử dụng nhiều nhất để tải xuống video TikTok. Quá trình tải xuống dễ dàng chỉ với một cú click chuột. Tất cả việc bạn phải làm là sao chép link của video TikTok mà bạn muốn lưu. Sau đó, dán link vào SSSTikTok và bấm vào nút "Download". Kết quả là bạn sẽ nhận được video tải xuống với chất lượng cao và hoàn toàn không có watermark. SSSTikTok hỗ trợ cho cả PC và điện thoại thông minh, tất nhiên bạn sẽ không cần phải tải xuống thêm bất kỳ phần mềm nào của bên thứ ba khi muốn download video trên TikTok.

ttdown

Phần mềm download video trên Tiktok

ttdown là viết tắt của TikTok download. Vì vậy, đây chính là công cụ hỗ trợ người dùng tải xuống video Tiktok yêu thích của họ. Tiktok còn được gọi là Douyin, và ttdown cũng có thể giúp bạn tải xuống video Douyin. Không cần cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào, tất cả đều được thực hiện trực tuyến trên ttdown. ttdown hỗ trợ bạn tải xuống video Tiktok với định dạng MP4 hoặc MP3 tuỳ theo nhu cầu sử dụng.

Phần mềm download video trên website

Máy tính Window / Macbook

Video Downloader Ultimate

Phần mềm download video trên website

Video Downloader Ultimate là phần mềm giúp bạn download video từ Internet với tốc độ nhanh, hiệu quả dưới nhiều định dạng khác nhau và còn có khả năng chuyển đổi video thành file âm thanh MP3, giúp bạn có thể download những file âm nhạc hoặc ghép nhạc tùy ý. Những tính năng của Video Downloader Ultimate là:

  • Lưu video đang phát trên các website trong trình duyệt của bạn hoặc trong các chương trình khác vào ổ cứng của bạn
  • Trên nhiều trang web, bạn có thể lựa chọn các độ phân giải video khác nhau khi download.
  • Video Downloader Ultimate vẫn tiếp tục tải xuống video ngay cả khi trình duyệt bị đóng.
  • Có thể tải xuống tất cả các video của danh sách phát trên Youtube cùng một lúc.
  • Hỗ trợ phát các video đã tải xuống qua Google Chromecast trên TV của bạn (Chỉ trình duyệt Chrome có cài đặt tiện ích mở rộng Chromecast của Google).
  • Tải xuống video Youtube ở độ phân giải 4K cao nhất (Ultra HD, 2160p).
  • Có thể chuyển đổi video đã tải xuống thành tệp MP3.
  • Hỗ trợ chuyển đổi video đã tải xuống thành MP4 (tương thích với các thiết bị iPhone, iPad và Android).

SpeedBit Video Downloader

Phần mềm download video trên website

SpeedBit Video Downloader là một chương trình cho phép bạn tải xuống video từ hầu hết mọi trang web. SpeedBit cài đặt thanh công cụ trong trình duyệt của bạn bằng nút tải xuống (Download) cho phép bạn tải xuống video trong nhiều trình duyệt khác nhau như Google Chrome, Firefox và Internet Explorer. Hơn nữa, phần mềm cũng cung cấp một trình chuyển đổi video cho phép bạn chọn định dạng đầu ra của video. Phần mềm này được phát triển cho Windows.

FastestTube

Phần mềm download video trên website

FastestTube là một tiện ích mở rộng được thiết kế cho người dùng yêu thích những tính năng thật sự hiệu quả và tiện lợi. FastestTube giúp tiết kiệm thời gian bằng cách thêm một nút trên trình duyệt để bạn có thể tải xuống các video dưới dạng MP4 hoặc FLV. Ứng dụng hiện có sẵn cho các trình duyệt Safari, Chrome, Opera, Internet Explorer và Firefox.

Jdownloader

Phần mềm download video trên website

Jdownloader là một công cụ mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí giúp quản lý hiệu quả toàn bộ quá trình tải xuống các video của bạn. Người dùng có thể tuỳ chọn bắt đầu, dừng hoặc tạm dừng quá trình tải xuống, đặt giới hạn băng thông, lưu trữ tự động, giải nén và nhiều hơn nữa. Đây là một công cụ hỗ trợ download video có thể tiết kiệm hàng giờ thời gian quý báu của bạn mỗi ngày.

Điện thoại android

Fast Download Manager

Phần mềm download video trên website

Fast Download Manager là ứng dụng hỗ trợ download miễn phí và mạnh mẽ, tương thích với nhiều thiết bị sử dụng Android. Ngoài ra Fast Download Manager còn tích hợp nhiều tính năng khác như tích hợp trình duyệt web. Bạn có thể tìm kiếm và xem video yêu thích, thêm các trang chia sẻ file vào bộ sưu tập để truy cập nhanh hơn, quản lý file tải xuống một cách thuận tiện và nhiều hơn nữa.

Loader Droid

Phần mềm download video trên website

Loader Droid là một trong những trình quản lý tải xuống trên Android tốt và hiệu quả. Giao diện người dùng tuy hơi cũ nhưng nó cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần. Ứng dụng này cũng có nhiều tính năng nhỏ như tự động tiếp tục tải xuống khi bạn kết nối với dữ liệu. Một số tính năng khác bao gồm thay thế liên kết trong trường hợp liên kết của bạn hết thời gian và bạn có thể xác định các kết nối được phép trên cơ sở mỗi lần tải xuống. Do đó, bạn có thể tải xuống qua Wi-Fi cho một tệp hoặc 4G cho tệp khác. 

Checketry

Phần mềm download video trên website

Checketry là một trình hỗ trợ download video miễn phí giúp bạn có thể download những video bạn yêu thích từ bất cứ nơi đâu và trên bất kỳ thiết bị nào. Checketry có một giao diện người dùng thân thiện, tiện lợi và hỗ trợ tốt cho Steam, Battle.net, uTorrent, qBitTorrent, EA Origin và thậm chí cả Chrome và Firefox. 

Điện thoại Iphone

Aloha Browser

Phần mềm download video trên website

Aloha Browser là phần mềm hỗ trợ download video cho điện thoại Iphone với nhiều tính năng hữu ích mà các trình duyệt khác không có. Ví dụ như: Tính năng VPN không giới hạn, xem bất kỳ video ở chế độ boardcard/ 360 độ, tải video/ nhạc…. Tất cả đều miễn phí. Aloha Browser có giao diện thân thiện, dễ sử dụng với người dùng nên mọi người có thể dễ dàng dàng download video với Aloha Browser.

FoxFM

Phần mềm download video trên website

FoxFM là ứng dụng tải video trên iPhone và nhiều loại dữ liệu khác như: MP4, MP3, PDF, DOC, DOCX, XLS, XLSX, PPT, PPTX, ZIP, JPG, PNG v.v… Đặc biệt ứng dụng còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích cho video như nén video thành file zip ngay trong giao diện mà không cần tới ứng dụng khác hỗ trợ. 

Download online

YooDownload

Phần mềm download video trên website

Với YooDownload, bạn có thể tải xuống video từ nhiều website có chứa video. Các trang web hàng đầu được hỗ trợ hiện nay là: Youtube, Facebook, Vimeo, Vid.me, Twitter, Instagram, Vine, Soundcloud (âm nhạc) và hơn thế nữa ... YooDownload không hỗ trợ download video từ những trang web người lớn bị giới hạn. YooDownload có tất cả các tính năng cần thiết để tải xuống bất kỳ video nào một cách liên tục và hiệu quả.

ClipConverter

Phần mềm download video trên website

Clip Converter là một ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi video trực tuyến miễn phí, là một tiện ích bổ sung cho trình duyệt trên Chrome, Safari và Firefox, có thể chuyển đổi và ghi các clip trực tuyến thành bất kỳ định dạng âm thanh hoặc Video nào... Các dịch vụ hiện được hỗ trợ: YouTube (HD, 720p, 1080p, 4K), Vimeo, Facebook Video và nhiều dịch vụ khác. Trình chuyển đổi video nhanh và miễn phí này còn cho phép bạn xem video YouTube yêu thích ngoại tuyến trên PC, TV hoặc bất kỳ thiết bị nào khác.

VideoGrabber

Phần mềm download video trên website

Video Grabber cho phép bạn tải xuống video từ nhiều trang web video trực tuyến. Chỉ với một cú click chuột, bạn có thể tải video mà mình yêu thích với những định dạng có sẵn như MP4, FLV, 3GP, WMV, WEBM, MP3,... Tất cả những gì bạn cần làm là lựa chọn định dạng ưa thích và tải xuống video. Nó cũng hỗ trợ download video HD.

FLVTO

Phần mềm download video trên website

FLVTO là một ứng dụng hỗ trợ tải video có một tính năng đặc biệt giúp người dùng sắp xếp thứ tự ưu tiên các video muốn download của họ và sau đó được tải xuống tự động. Điều này cho phép người dùng tiết kiệm thời gian với việc tải xuống nhiều video cùng lúc.

Top phần mềm download video miễn phí nhanh nhất

MuaBanNhanh tổng hợp các phần mềm tải video chất lượng cao ✅ Download clip trên Youtube, Facebook, Tiktok, Website ✅ Phần mềm download online, máy tính Macbook, window, điện thoại android, iphone

Phạm Thảo