459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng 20/11

Top 10 gợi ý quà 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa thiết thực

Đã xem: 2064


Top 10 gợi ý quà 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa thiết thực

Tặng quà nhân ngày 20/11 gửi cô giáo mầm non sẽ khiến bạn phải cân nhắc hơn một chút vì đặc thù của những cấp nhỏ hơn này sẽ có sự khác biệt riêng so với những cấp bậc lớn hơn. Vậy nên bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây để dễ dàng chọn quà phù hợp nhé!

Giỏ quà trái cây

Giỏ quà trái cây tặng cô giáo mầm non đang được mọi người lựa chọn. Những giỏ hoa quả tươi trông sẽ sang trọng, dễ ăn và giàu dinh dưỡng cho sức khỏe hơn. Bạn nên lựa chọn những loại trái cây tốt cho sức khỏe để dành tặng cô giáo mầm non nhân dịp 20/11 này. 

Bình giữ nhiệt, hộp đựng cơm

Bình giữ nhiệt và hộp đựng cơm là món quà rất thiết thực và hầu như ai cũng cần đến. Công việc của giáo viên khá bận rộn nên món quà này sẽ giúp cô có thời gian chăm sóc sức khoẻ của mình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã, chất liệu và thương hiệu kinh doanh bình giữ nhiệt, hộp đựng cơm nên có rất nhiều lựa chọn cho bạn.

Thực phẩm chức năng, vitamin

Một món quà hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho cô giáo của bé được rất nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay. MuaBanNhanh xin được gợi ý một số món quà như: tinh bột nghệ, mật ong, viên uống đẹp da, dầu cá, vitamin các loại,... Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nên bạn nhớ tìm nơi uy tín mà mua những sản phẩm này nhé.

Mỹ phẩm, nước hoa

Mỹ phẩm, nước hoa là những sản phẩm thiết yếu của phụ nữ, bạn hãy dựa vào độ tuổi của cô giáo mà lựa chọn món quà sao cho phù hợp nhé. Một số gợi ý cho bạn nè: son môi, mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm chăm sóc tóc, nước hoa các loại,...

Tinh dầu

Cũng giống như nước hoa nhưng tinh dầu có một tác dụng khác giúp cho cô giáo của bạn được thư giãn sau những tiết dạy học. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu một số tinh dầu thiên nhiên có mùi hương dịu nhẹ và phù hợp với sở thích của cô giáo mà bạn yêu mến nhé.

Chậu cây cảnh

Chậu cây cảnh mini là món quà dễ thương và thiết thực. Hãy ra các cửa hàng bày bán cây cảnh và lựa chọn một chậu mini dễ thương dành tặng cô giáo của bé. Ngoài công dụng để trang trí căn phòng, bạn có thể lựa cây có công dụng lọc không khí, có tác dụng tốt cho sức khỏe khi để trong phòng. Món quà tuy nhỏ bé nhưng vừa mang nhiều ý nghĩa và tiết kiệm chi phí.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ là một lựa chọn không tồi nếu bạn dành tặng cho cô giáo mầm non của con mình trong dịp 20/11 sắp tới. Hiện nay trên thị trường có bày bán rất nhiều loại khăn quàng cổ với kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu khác nhau nên rất dễ cho bạn lựa chọn. Cũng cần chú ý đến thời tiết nơi bạn ở để chọn chất liệu khăn quàng phù hợp nhé. Với thời tiết miền Nam thì bạn nên chọn chất liệu dễ thấm mồ hôi và đừng dày quá.

Túi xách

Túi xách không chỉ là vật dụng hằng ngày của đa số chị em phụ nữ mà còn là một phụ kiện thời trang được các chị em vô cùng yêu thích. Nếu có ý định mua túi xách tặng cô giáo ngày 20/11, bạn nên để ý độ tuổi và sở thích của người nhận để chọn mẫu mã & kiểu dáng cho phù hợp nhé.

Sổ tay, bút bi

Tặng quyển sổ hay bút bi để chép công việc hàng ngày sẽ rất có ích cho cô giáo. Cuốn số này được dụng để ghi chép công việc hoặc cũng có thể trở thành một cuốn lưu bút ghi lại những kỉ niệm của cô và học sinh khi. Tuy quyển sổ & bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với cô.

Bó hoa tươi thắm

Bên cạnh những món quà thiết thực ở trên, một bó hoa tươi thắm để tặng các cô giáo nhân ngày 20/11 được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Hoa là một món quà phổ biến và mang ý nghĩa đẹp đẽ dành tặng cho các thầy cô giáo từ trước đến nay. Vào dịp 20/11 sắp tới, nếu bạn chưa có ý tưởng tặng gì cho cô giáo mầm non của bé nhà bạn thì hãy lựa chọn một bó hoa tươi để thực hiện điều đó.

Ngày 20/11 là ngày gì?

Theo Wikipedia:

"Ngày Nhà giáo Việt Nam (hay Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam) là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành Giáo dục và là Ngày Nhà giáo, ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành này. Trong ngày này, các học sinh thường đến tặng hoa và biếu quà cho các thầy cô giáo. Ngành Giáo dục cũng thường nhân dịp này đánh giá lại hoạt động giáo dục và lập phương hướng nâng cao chất lượng giáo dục."

#QuaTang20/11 #QuaTangThayCo #QuaTangCoGiaoMamNon #MuaBanNhanh #NganMuaBanNhanh #VietNam

Top 10 gợi ý quà 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa thiết thực

Top 10 gợi ý quà 20/11 cho cô giáo mầm non ý nghĩa thiết thực

Ngân Nguyễn
Quà tặng 20/11 Mới 100%