459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng mẹ

Ngày của mẹ Mother’s Day nên tặng gì? Top 10 quà sang trọng ý nghĩa Sức khỏe tặng mẹ cha - Con cháu trọn an vui

Đã xem: 2581
Xem ngay quà tặng mẹ ngày Mother's Day trên MuaBanNhanh. Tổng hợp 10 món quà tặng ý nghĩa dành cho bố mẹ thân yêu.

Cộng đồng mua bán quà tặng uy tín trên MuaBanNhanh, tham khảo ngay trên: Quà tặng mẹ



Đối tác Ẩm thực MKnow - trái cây nhập khẩu trên MuaBanNhanh

Đối tác điện quà tặng trái cây làm quà tặng cá nhân tặng người thân, gia đình; doanh nghiệp tặng đối tác, khách hàng, nhân viên, biếu tặng sếp - lên hộp quà, lẵng trái cây, hamper quà hoa quả nhập khẩu tại TPHCM trên MuaBanNhanh:

MKnow.vn - Quà tặng trái cây cao cấp, giỏ trái cây nhập khẩu tươi ngon giao tận nơi tại TPHCM
VIPPage: muabannhanh.com/giotraicaytphcm
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
Hotline: 0373 600 600

Ngày của mẹ Mother’s Day nên tặng gì?

Ngày của mẹ được tổ chức vào ngày chủ nhật tuần thứ 2 của tháng 5 hàng năm, nhằm tôn vinh những người mẹ trên khắp thế giới. Vào những ngày này, những người con bày tỏ lòng biết ơn, tình cảm của mình sẽ dành tặng mẹ những món quà những lời chúc chân thành và ý nghĩa đến mẹ. MuaBanNhanh xin được gợi ý bạn những món quà ý nghĩa dành tặng người mẹ thân yêu của mình nhé!

Quà tặng sức khoẻ

Quà tặng sức khoẻ là món quà được nhiều người chọn mua nhiều nhất. Bởi vì, mẹ - người đã lớn tuổi thì vấn đề sức khoẻ được quan tâm hàng đầu. Quà tặng sức khoẻ được MuaBanNhanh gợi ý gồm:

  • Quà tặng trái cây

>> Bấm đặt mua: Quà tặng mẹ 14/5 hộp hoa trái cao cấp - FSNK443

>> Bấm đặt mua: Giỏ hoa trái nhập khẩu Mother's Day - FSNK444

>> Bấm đặt mua: Giỏ hoa quả nhập khẩu con gái tặng mẹ yêu - FSNK445

>> Bấm đặt mua: Giỏ hoa quả nhập khẩu con trai tặng mẹ yêu - FSNK446

>> Bấm đặt mua: Giỏ hoa và trái cây nhập khẩu món quà thơm thảo tặng mẹ - FSNK447

Hộp trái cây chúc mừng Ngày của Mẹ - FSNK337

>> Bấm đặt mua: Hộp trái cây chúc mừng Ngày của Mẹ - FSNK337

Hộp quà trái cây tặng mẹ - FSNK334

>> Bấm đặt mua: Hộp quà trái cây tặng mẹ - FSNK334

  • Sữa dành cho người cao tuổi
  • Yến sào, nhân sâm, hồng sâm, sản phấm được chế biến từ nhân sâm
  • Trà thảo dược: ô lông, trà dưỡng nhan, trà atiso, trà hoa, trà trái cây...
  • Thực phẩm chức năng, vitamin

Quà tặng làm đẹp

Tuy mẹ đã lớn tuổi nhưng là phái đẹp thì đương nhiên mẹ sẽ rất thích được làm đẹp rồi. Bạn có thể dẫn mẹ đi spa chi chỉ đơn giản là tặng một gói mặt nạ giấy. Tuy nhỏ, nhưng món quà làm đẹp rất tâm lý và tinh tế. MuaBanNhanh gợi ý bạn một số món quà làm đẹp nhé: vé spa gần nhà, mỹ phẩm, nước hoa, quần áo, giày dép, phụ kiện, trang sức,... mà mẹ yêu thích.

Quà tặng công nghệ

Chất lượng cuộc sống ngày một tăng cao thì đương nhiên không thể thiếu những thiết bị công nghệ phục vụ cuộc sống hằng ngày. Bạn có thể tặng mẹ những món quà được gợi ý dưới đây: robot hút bụi, máy rửa chén, loa thông minh, smartphone, thiết bị gia dụng thông minh... Đôi khi ba mẹ sẽ từ chối những món quà công nghệ vì không biết sử dụng hoặc nghĩ nó rất đắt, tuy nhiên hiệu quả và lợi ích của nó thì rất nhiều. Nếu bạn chân thành giải thích và hướng dẫn sử dụng một cách cặn kẽ thì ba mẹ sẽ vui vẻ nhận thôi. 

Top 10 quà sang trọng ý nghĩa Sức khỏe tặng mẹ cha

Xem ngay những món quà sức khoẻ ý nghĩa tặng cha mẹ trên MuaBanNhanh nhé.

Quà tặng trái cây

Quà tặng trái cây là món quà sức khoẻ phổ biến và được rất nhiều người lựa chọn. Cái loại trái cây nhập khẩu như: nho, kiwi, cam, táo, cherry, dâu tây,...thường được lựa chọn vì có nhiều dinh dưỡng, màu sắc bắt mắt và sang trọng. Bên cạnh đó, quà tặng trái cây dễ mua: ở chợ, siêu thị, shop trái cây và cũng được bán sôi nổi tại thị trường online. Quà tặng trái cây có giá thành phải chăng và rất thiết thực. Vâng, thiết thực ở đây đúng với nghĩa đen, có thể ăn được, ăn rất ngon.

Quà tặng ngày Hiền Mẫu Mother's Day - FSNK339

>> Bấm đặt mua: Quà tặng ngày Hiền Mẫu Mother's Day - FSNK339

Trà thảo dược các loại

Hầu như người lớn tuổi đều thích uống trà, nhất là người cao tuổi. Vậy tại sao lại không tặng cha mẹ các loại trà thảo dược nhỉ? Việt Nam là đất nước có văn hoá uống trà từ rất lâu. Chính vì thế mà trà của chúng ta cực kỳ đa dạng. Chỉ riêng trà thảo dược đã có nhiều loại như:

  • Trà hoa các loại: trà atiso, trà hoa sen, hoa cúc, hoa hồng, hoa nhài, hoa đậu biếc, hoa oải hương.
  • Trà ô lông, trà đen, trà móc câu, trà xanh.
  • Trà đặc sản vùng miền: trà shan tuyết cổ thụ, trà Thái Nguyên, trà ướp hương Bảo Lộc, trà sen Tây Hồ

Thiết bị y tế gia đình

Các thiết bị y tế gia đình ngày càng phổ biến, giúp mọi người trong gia đình chủ động theo dõi tình trạng sức khoẻ của chính mình. Ngày nay, các thiết bị y tế gia đình cũng không quá đắt đỏ nên bạn có khả năng mua tặng cha mẹ mình. Các loại thiết bị y tế gia đình : máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy massage, bóng đèn hồng ngoại, máy xông mũi họng, nhiệt kế điện tử… Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết bị y tế bị làm giả hoặc hàng kém chất lượng, trước khi mua bạn nhớ tham khảo thật kỹ trước nhé.

Thực phẩm chức năng và vitamin

Thực phẩm chức năng và vitamin đã không còn xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Hầu như mỗi gia đình đều mua thực phẩm chức năng và vitamin để chăm sóc sức khoẻ người trong gia đình. Đây chắc chắn là món quà sức khoẻ ý nghĩa và thực tế.

>>> Bấm đặt mua: Hộp quà tặng Mother's Day - FSNK238

Gói khám sức khoẻ

Việc khám sức khoẻ tổng quát là điều rất cần thiết nhất là với người lớn tuổi. Khám sức khoẻ tổng quát ngoài kiểm tra tình hình sức khoẻ còn tầm soát toàn diện các chức năng cơ quan trong cơ thể, phát hiện được các bệnh lý mãn tính nguy hiểm. Tặng cha mẹ gói khám sức khoẻ tổng quát giúp cha mẹ kiểm tra tình hình sức khoẻ và sống an vui hơn. Chi phí khám sức khoẻ tổng quát dành cho người cao tuổi có giá từ 3.900.000 - 5.000.000VND, bạn có thể tham khảo trên website của bệnh viện.

Nhuỵ hoa nghệ tây saffron

Hiện nay, trên mạng xã hội và giới trẻ đang có trào lưu uống nhuỵ hoa nghệ tây để đẹp da và tăng cường sức khoẻ. Đây là một loại nhuỵ hoa có chứa nhiều vitamin A, mangan, sắt và chất chống oxi hoá giúp bổ mắt, hỗ trợ điều trị mất ngủ, trầm cảm và rất có lợi cho người cao tuổi. 

Yến sào

Yến sào là món quà sức khoẻ nổi tiếng của Việt Nam. Hiện nay, giá của yến sào không còn quá đắt đỏ như trước nên đã tiếp cận với nhiều người hơn. Trong yến sào có tới 18 loại acid amin thiết yếu và nhiều nguyên tố vi lượng sẽ giúp cho các quá trình trao đổi chất được cân bằng và tăng cường hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể rất tốt. Có thể thấy yến sào là món quà tặng sức khoè tốt dành cho cha mẹ.

Quà tặng sinh nhật mẹ lớn tuổi, mừng thọ mẹ - FSNK233

>> Bấm đặt mua: Quà tặng sinh nhật mẹ lớn tuổi, mừng thọ mẹ - FSNK233

Nhân sâm

Nhân sâm là món quà tặng có giá thành khá đắt đỏ. Tuy nhiên, một số gia đình có điều kiện kinh tế chọn mua nhân sâm làm quà tặng bởi lợi ích tuyệt vời của nó đem lại như:  tăng cường sức đề kháng, chống lão hoá, tăng lực giảm mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, tạo hồng cầu,... nhân sâm có nhiều công dụng thật tuyệt vời phải không nào?

>> Bấm đặt mua: Giỏ quà tặng ngày của mẹ 13/5 - 12/5 - 11/5 - 10/5 - 9/5 - 8/5 - FSNK237

Mật ong

Mật ong là thực phẩm tốt cho sức khoẻ mà hầu như ai cũng biết. Trong thành phần mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và 1 lượng nhỏ chất chống oxi hoá. Chính vì thế nên nhiều người sử dụng mật ong thay cho đường khi nấu ăn hay pha chế thức uống, vì nó tốt hơn đường. Việt Nam cũng là một trong những nước có sản lượng mật ong hàng đầu thế giới, nên giá mật ong rất phải chăng. Bạn rất dễ dàng có thể mua mật ong chất lượng, hợp túi tiền với nhiều gia đình.

Sữa các loại

Người cao tuổi rất dễ bị loãng xương nên cần được bổ sung canxi và khoáng chất đầy đủ. Rõ ràng gần 90% người Việt Nam khi nghĩ đến thực phẩm bổ sung nhiều canxi là sữa. Các sản phẩm sữa dành cho người già khá đa dạng và phong phú. Bạn có thể mua sữa có nguồn gốc động vật như: sữa bò, sữa dê hay sữa có nguồn gốc thực vật như ngũ cốc cũng rất tốt cho sức khoẻ. 

#QuaTang #QuaTangMe #QuaTangMeyNghia #QuaTangNgayCuaMe #MotherDayGift #TangMeQuaYNghia #TangGiNgayCuaMe #QuaTangTraiCay #QuaTangSucKhoe #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #MBN #NganMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam


> Topic gợi ý quà tặng thiết thực từ MuaBanNhanh:

Ngày của mẹ Mother’s Day nên tặng gì? Top 10 quà sang trọng ý nghĩa Sức khỏe tặng mẹ cha - Con cháu trọn an vui

Ngân Nguyễn
Quà tặng mẹ Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh