459.324 tin đăng 435.944 thành viên Tham gia đăng tin miễn phí

Quà tặng mẹ

Gợi ý quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ tương lai - Quà tặng ra mắt bố mẹ chồng

Đã xem: 2855


Đối tác quà tặng trái cây MuaBanNhanh

Đối tác quà tặng trái cây mix cây cảnh độc đáo & thiết thực từ TPHCM trên MuaBanNhanh:

Ẩm thực MKnow - Đặt món nhà hàng Âu, Trái cây nhập khẩu giao tận nơi tại TPHCM
Địa chỉ: 372/5N Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: ordermknow@gmail.com
VIPPage: muabannhanh.com/mknow
ChatNhanh Shop: 0373600600.chatnhanh.com
Hotline: 0373 600 600

Chia sẻ việc tặng quà cho mẹ vợ, mẹ chồng

Chọn quà 20/10 tặng mẹ vợ, mẹ chồng quà gì luôn là vấn đề khiến bạn phải suy nghĩ nhiều. Tặng một món đồ mà không có tính ứng dụng thiết thực hoặc một món đồ quá đắt tiền cũng sẽ khiến mẹ khó xử. Nhiều bạn chia sẻ về việc đắn đo lựa chọn quà thích hợp cho mẹ vợ, mẹ chồng:

“Em đang chẳng biết tặng gì mẹ chồng cả, cụ khó tính lắm, mua gì cũng tiếc tiền, mà ở cùng nhà không mua gì thì đâm ra vô duyên”. - Lan chia sẻ

"Mình thì lại thấy đa phần các cô con dâu rất vất vả trong việc chọn quà cho mẹ chồng. Bản thân mình cũng vậy, còn mẹ đẻ mình thường mình rất vui vẻ thoải mái thậm chí tùy tiện mua quà tặng, vì tặng gì bà cũng vui, tặng gì bà cũng dùng, không dùng sợ mình buồn... chán có 1 cái là tặng gì bà cũng cho ngược lại nhiều hơn số tiền mình mua quà tặng bà, làm cho niềm vui tặng quà của mình cụt đi mất 1 khúc. Thành ra hôm qua coi lại film Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, đến tập Laura bán con ngựa con đi mua tặng mẹ cái lò nướng, mẹ định trả lại chuộc con ngựa, thì bố cản "đó là quyết định của con, con muốn như thế"... mình thấy xúc động lắm!" - bạn có nick MeoMaiCoDon chia sẻ.

Gợi ý quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ tương lai

Đối với mẹ, đôi khi chỉ là một bó hoa, một tấm thiệp truyền thống hoặc một món đồ nhỏ, một cái khăn quàng cổ... cũng đủ khiến họ hạnh phúc.

Một bữa ăn ấm cúng

Đây là một trong những cách làm hữu hiệu nhất. Nếu bạn có thể đưa ra hoặc thực hiện ý tưởng một cách bất ngờ thì thật là tuyệt vời. Mẹ bạn sẽ vô cùng hạnh phúc khi tới đúng ngày 20/10 lại bất ngờ thấy cả gia đình đang quây quần đầm ấm bên nhau để cùng nấu nướng những món lạ lạ so với những món thường ngày. Chỉ riêng sự đầm ấm và sum vầy đó thôi cũng đủ làm cho mẹ cảm thấy hạnh phúc vô cùng rồi.

Phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang cũng là món quà dễ lựa chọn và dễ tặng nhất. Bởi vì những món quà nhỏ xinh như vậy làm mẹ bạn trong duyên dáng hơn. Chắc cũng lâu rồi mẹ bạn chưa có thời gian chăm chút bản thân mình đúng không. Đây còn là một món quà rất phù hợp với các chàng rể muốn lựa chọn quà tặng cho mẹ vợ ngày 20/10 hay các nàng dâu chọn quà cho mẹ chồng mình. Bởi khi vào 2 hoàn cảnh này thì việc thực hiện ý tưởng 1 có vẻ hơi khó đúng không?

Xem ngay báo giá >>> Phụ kiện thời trang

Ví, túi xách

Quà tặng tuyệt vời vào ngày 20/10 của mẹ là một ví hoặc túi, phù hợp với thị hiếu. Túi xách và ví là cũng được nhiều bạn lựa chọn bởi tính tiện lợi, hữu ích của chúng. Nhưng bạn đừng quên lựa chọn những chiếc ví phù hợp với sở thích và độ tuổi của mẹ nhé, từ màu sắc tới kiểu dáng…

Xem ngay báo giá >>> Ví, túi xách

Một món đồ trang sức

Một số đồ trang sức tuyệt đẹp như nhẫn, bông tai, vòng cổ hoặc vòng tay… Trang sức là một lựa chọn hoàn hảo cho món quà 20/10 của mẹ và nó sẽ được thường xuyên sử dụng và giữ được lâu dài. Và cũng bởi có thể lâu lắm rồi mẹ bạn chưa được tặng những món quà có giá trị và đẹp như vậy. Một món đồ trang sức sẽ được mẹ cất giữ cẩn thận như một món quà kỷ niệm mãi tới sau này.

Vòng Bạc cũng là một lựa chọn tốt với bạn. Nếu như những món quà như vàng hay vòng ngọc trai là quá so với tài chính của bạn thì một chiếc vòng bạc sẽ là một lựa chọn tốt.

Ngoài ra, người lớn tuổi thường yêu thích các đồ trang sức bằng đá, đá phong thủy, vòng tay gỗ,... bạn cũng có thể lưu ý để chọn lựa. Nếu mẹ chồng, mẹ vợ của bạn thường xuyên đi chùa, đi nhà thờ, các loại vòng tay này phù hợp hơn với trang phục.

Xem ngay báo giá >>> Trang sức 

Một món quà dinh dưỡng

Người già sẽ cần được quan tâm về sức khỏe và dinh dưỡng hơn bao giờ hết. Bạn có thể thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình tới mẹ vợ, mẹ chồng của mình vào ngày 20/10 bằng cách tặng mẹ những món quà dinh dưỡng. Những món quà này ngoài tác dụng bồi dướng sức khỏe cho mẹ, có còn làm mẹ bạn rất vui vì hành phúc khi những đứa con quan tâm tới sức khỏe của mình.

Sữa cho người lớn tuổi, trà thảo mộc, trà tim sen, hạt dinh dưỡng nhập khẩu,... là những gợi ý cho bạn lựa chọn.

Bên cạnh đó, trái cây tươi là món quà mà bạn không thể không tham khảo nhé!

Hộp cam Mỹ tặng mẹ

Hộp quà sức khỏe 8/3 tặng mẹ - FSNK134

Xem ngay báo giá >>> Giỏ quà trái cây

Đừng quên những tấm thiệp làm quà tặng mẹ

Đây có lẽ là món quà quan trọng nhất và cực ý nghĩa mà bạn không nên quên nó trong ngày 20/10 của mẹ, mẹ chồng, hay mẹ vợ. Như đã nói ở trên, món quà tặng mẹ không cần thiết phải quá cầu kỳ, mà có lẽ điều quan trọng nhất là bạn thể hiện được sự quan tâm hay tình yêu với người mẹ của mình.

Xem ngay báo giá >>> In thiệp

Hãy tặng người một tấm thiệp đơn giản với những lời lẽ ngọt ngào, ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời bên mẹ, hãy thể hiện sự biết ơn và tình yêu của bạn dành cho mẹ. Bạn cũng có thể thêm vào những lời hứa cố gắng phấn đấu để mẹ vui lòng.

Hi vọng với những món quà tặng 20/10 mẹ được kể trên có thể giúp bạn có thêm nhiều sự tham khảo cho ngày trọng đại sắp tới của mẹ. Bạn đã tìm được món quà dành tặng cho mẹ, mẹ vợ, mẹ chồng hay mẹ của bạn gái rồi chứ? Nếu chưa thì đừng ngần ngài liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình nhé.

#QuaTang #QuaTangMe #QuaTangMe #QuaTangMeChongTuongLai #QuaTangMeChong20_10 #QuaTangRaMatBoMeChong #QuaTangMeVoTuongLai #QuaTangMeChong8_3 #QuaTangMeVo20_10 #MuaBanNhanh #VIPMuaBanNhanh #HuyenMuaBanNhanh #TPHCM #VietNam

>> Gợi ý các món quà tặng mẹ ý nghĩa từ MuaBanNhanh:

Gợi ý quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ tương lai - Quà tặng ra mắt bố mẹ chồng

Gợi ý quà tặng mẹ chồng, mẹ vợ tương lai - Quà tặng ra mắt bố mẹ chồng

Ngân Nguyễn
Quà tặng mẹ Mới 100% Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh